Link copied!
Sign in / Sign up
4
Shares

योगाचे मेंदूवरील परिणाम (फायदे)

रोजच्या धकाधकीच्या जीवनामध्ये योगा हे सर्व प्रकारच्या व्याधींपासून दूर ठेवायला मदत करतात. त्यात जर तुम्ही स्त्री आणि आई असाल तर तुमच्यासाठी योग्य हा उपयुक्त ठरतो. तुम्हांला मुलांना संभाळताना तुम्हाला संयमी व्हायला मदत होते. तसेच आजकालच्या जीवनशैलीमुळे निर्माण होणारे आजार होण्याचे प्रमाण कमी करण्यासाठी योग हे वरदाना च म्हणायला हरकत नाही/ योगाचे तुमच्या मेंदूवर व शरीररवर कसे परिणाम होतात हे आपण पाहणार आहोत

१. तुम्ही शांत आणि संयमी होता

योग करत असताना आपले शरीर अधिक डोपामिन आणि सॅरोटीनिन निर्मिती करते कारण योगा करताना आपण श्वासाचे व्यायामचा समावेश असतो, त्यामुळे अधिक ऑक्सिजन निर्मिती होत आणि आपले हृदय अधिक रक्त पंप करते. त्यामुळे कितीही तणावपूर्ण परिस्थितीतही तुम्हांला शांत आणि संयमी राहण्यास मदत होते.

2.कॉर्टिसॉलचा पातळी योग्य राखते (संप्रेरक)

कॉर्टिसॉल हा आपल्या मेंदूचा एक भाग आहे जो अधिवृक्क ग्रंथीतुन खाली येतो. आणि जर तुमच्या शरीरातील पातळी वाढला असेल असल्यास, ते आपल्यासाठी धोकादायक असू शकते. या कॉर्टिसॉलची पातळी योग्य राखण्यासाठी योगासने आणि  श्वसनाचे काही प्रकार उपयुक्त ठरतात. कॉर्टिसॉल असे भूत आहे जे तुमचा तणाव वाढल्यावर डोके वर काढते. हे नावा आपल्या मेंदूचा एक भाग सक्रिय करते ज्याला भय ट्रिगर असेही म्हटले जाते. म्हणून, योगा केल्याने आपल्याला अश्या समस्येस अधिक प्रभावी पद्धतीने तोंड देता येते.

3.तुमच्या जाणिवा जागरूक करते.

असे मानले जाते की योगाद्वारे आपल्या मेंदूला detox करण्यासाठी ८ आठवडे आवश्यक असतात आणि त्यानंतर तुम्हांला पुन्हा ताजे-तवाने आणि प्रसन्न वाटू लागते. तसेच तुमच्या जाणीवा देखील अधिक गतीने कार्यरत होतात. म्हणूनच जे लोक तणावग्रस्त आहेत. किंवा निराश झाले असतात त्यांना योगासनांच्या आधाराने शांत आणि निवांत होण्यास मदत मिळते. तसेच तुम्हांला तुमच्या क्षमता जाणून घेण्यास मदत मिळते. तसेच तुमचे सर्व गोष्टींबाबत्तचे आकलन वाढते.

४) तुम्ही शांत आणि तणावमुक्त होता

आपल्या शरीरातील मज्जासंस्था दोन प्रकारचे आहे, एक म्हणजे 'सहानुभूतीविषयक चेतावणी प्रणाली' (लढा किंवा फ्लाईट 'प्रतिसाद) आणि दुसरे म्हणजे' पॅरासिंम्पॅटेपिक नर्वस सिस्टम '(आपली मूलभूत प्रणाली ). ही प्रणाली सहसा लोकांमध्ये फारसे सक्रिय नसत. कारण लोक ते सदैव अतिशय प्रतिक्रियात्मक असतात किंवा सतत वेदनेमध्ये असतात. आपल्या पॅरा सहानुभूतीचा मज्जासंस्था आपल्या बहिणीप्रमाणे आहे जो तणावपूर्ण वातावरणा शांत करते .

आयुष्यातील या छोट्या गोष्टींचा अभ्यास करा म्हणजे तुमचा स्वतःचा शांतीचा भाग!

Click here for the best in baby advice
What do you think?
0%
Wow!
0%
Like
0%
Not bad
0%
What?
scroll up icon