Link copied!
Sign in / Sign up
3
Shares

ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન યાત્રા કરતી વખતે આ ૬ વસ્તુઓ ધ્યાનમાં રાખો👣👣

જો ગર્ભાવસ્થાની હાલતમાં તમે ટૂંકા વેકેશનનું વિચારી રહ્યા છો જેમકે એક મહત્વપૂર્ણ કામ માટે મુસાફરી, અથવા ફક્ત 4 કલાકની ડ્રાઈવ, તો આ મહત્વનું છે કે તમે તમારા આરામ અને આરોગ્ય પર વધારે ધ્યાન આપો. ફક્ત થોડા સરળ ટિપ્સ સાથે, તમે મુસાફરીની ચિંતા ઘટાડી શકો છો. નીચે આપવામાં આવેલી ટીપ્સ તમારી ગર્ભાવસ્થાની હાલતમાં યાત્રાને સારી બનાવી શકે છે.

૧. ફરવા માટે જગ્યાની પસંદગી

એવી જગ્યા પસંદ કરો જ્યાં તમારે વધારે ફરવું ન પડે કારણકે લાંબા ગાળાની વિમાન યાત્રા તમારા માટે યોગ્ય નથી. એવી જગ્યા શોધો જે બે કે ત્રણ કલાક દૂર હોય. જેથી તમે તમારા વેકેશન નો આનંદ લઈ શકો છો. એવી જગ્યા જ્યાં રસીકરણની જરૂર ના પડે. એવી જગ્યાઓ પર ના જાઓ જ્યાં મચ્છરથી ઉત્પન્ન થતા રોગ જેમકે મેલેરિયા, ડેંગ્યુ થવાનો ડર હોય. ઊંચાઇવાળા શહેરોથી દૂર રહો અને સ્કીઇંગ, સ્નોબોર્ડિંગ જેવી ખતરનાક પ્રવૃત્તિઓથી દૂર રહો. તમારા સમયમાં થોડું ઝડપથી ચાલો, થોડું તરો અને વચ્ચે થોડું યોગ કરો.

૨. હંમેશા યોજના બનાવો

થોડું આગળનું વિચારવાથી તમે સમય બચાવી શકો છો. મુસાફરીએ લેવાની વસ્તુઓનું લીસ્ટ બનાવો જેથી તમારી યાત્રા વ્યવસ્થિત જશે. મોટા ભાગની સ્ત્રીઓ ગર્ભાવસ્થામાં ગભરાટ, તકલીફ અને થાક અનુભવે છે. બીજા ક્વાર્ટરનો ફાયદો ઉઠાવી લો, કારણ કે આ સમયે તમને સવારે ઓછી ગભરાટ અને ઓછો થાક લાગશે. ગર્ભાવસ્થા ના ૩૬ અથવા ૩૮ અઠવાડિયાથી મુસાફરી કરવાનું ઓછું કરી દો. મુસાફરી કરવા માટે તમારો સમય લો. પહેલેથી બધી તૈયારી કરી લો, જેમ કે પ્લેનમાં તમારી સીટ (બહારની સીટ સારી રહેશે કારણકે બાથરૂમ જવાનું વધારે થાય છે) અને તમારા પીઠનો દુખાવો અથવા માથાના આરામ માટે ઓશીકું સાથે રાખો.

૩. પેરેંટલ રેકોર્ડ્સ તમારી સાથે રાખો

જ્યાં પણ તમે જાઓ હંમેશા તમારી સાથે આ રેકોર્ડ્સ અને મેડિકલ નોટ્સ રાખો. અને જ્યારે તમે તમારા યાત્રાની યોજના બનાવી રહ્યા હોવ, ત્યારે ધ્યાન રાખો કે જ્યાં જાઓ ત્યાં હોસ્પિટલ અને મેડિકલ ની સુવિધાઓ મળે. જો તમને યાત્રા સમયે લોકલ ડૉક્ટર પાસે ઈલાજ કરાવો પડે, અને તમારી પાસે રેકોર્ડ્સ હશે તો તે તમને તમારી ગર્ભાવસ્થા વિશે માહિતી આપી શકશે. જો તમારી પાસે સ્વાસ્થ્ય વીમા હોય તો તે તમારી સાથે કાયમ માટે રાખો.

૪. પોષણ સાથે સમાધાન ન કરો

ગર્ભાવાસ્થા માં સ્ત્રીઓએ દરરોજ ૮-૧૨ ગ્લાસ પાણી પીવું જોઈએ, જેથી તમે ડીહાઈડ્રેશનથી દૂર રેહશો અને આનાથી એમનિયોટીક ફ્લૂઈડ વધે છે અને સ્તનના દૂધનું ઉત્પાદન સારી રીતે થાય છે. જ્યારે તમે ખાવાનું પેક કરો છો, ત્યારે ફળ અને શાકભાજી ભૂલતા નહીં. તે તમને સારી માત્રામાં વિટામિન્સ અને ખનીજ આપશે. વધુ મીઠાં વાળા ખાવાથી દૂર રહો કારણકે તે પ્રવાહી જાળવી રાખે છે અને સોજો પેદા કરી શકે છે. સુકા ફળ, સીરીયલ અને ઓટમીલ બિસ્કિટ સારા વિકલ્પો છે.

૫. યોગ્ય રીતે પેકિંગ કરો

આરામથી રેહવું ખુબજ મહત્વનું છે, ખાસ કરીને ગર્ભાવસ્થામાં. તમારા ફોર્મમાં યોગ્ય કપડાં, પગરખાં અને એસેસરીઝ ખૂબ મોટો તફાવત દર્શાવે છે. જો ચાલવાનું વધુ હોય તો તે કેઝ્યુઅલ શુઝ પેક કરો. બ્લીસ્ટર પેડ્સ પણ લઈ શકાય છે જો બૂટથી પગમાં સોજા આવતા હોય. જો તમે ઘણાં અઠવાડિયા માટે બહાર જઇ રહ્યા હોવ, તો એવા કપડાંને પેક કરો જે તમારા વધતા પેટને આરામ આપે છે. ગરમ દિવસો માટે કપાસના કપડાં અને ઠંડા વાતાવરણ માટે ગરમ અને આરામદાયક કપડાં પૅક કરો.

૬. યોગ્ય સમયે બ્રેક લો

સારી રીતે આરામ કરીને, તમે ફ્રેશ અનુભવશો જેથી તમે રજાનો આનંદ લઈ શકો છો. દિવસમાં કેટલાક બ્રેક લો અને એવી જગ્યાઓ પર જાઓ જ્યાં તમારા પગને આરામ મળી શકે. બેસીને વાતાવરણનો આનંદ લો અને પોતાને તાજગી મહેસૂસ કરાવવા સમય નિકાળો. આને તમારો ખાસ સમય બનાવો અને યાદ રાખો કે તમે આરામ કરી રહ્યા છો. દર કલાકે થોડું વ્યાયામ કરો, જે સોજો, એસિડિટી અને પગના દુખાવાને ઘટાડશે. જો શક્ય હોય, તો ઊઠો અને આસપાસ ચાલો. જો તમે ડ્રાઇવિંગ કરો છો, તો દર ઢોળ કલાકે બ્રેક લો. તમે કોમ્પ્રેશન સ્ટોકિંગ્સ પહેરી શકો છો, જે લાંબા પ્રવાસમાં બ્લડ સરક્યુલેશનને બરાબર રાખશે. જો તમારી પીઠમાં દુખાવો થાય છે, તો તમારી પીઠના નીચલા ભાગમાં નાના ઓશીકું અથવા જમ્પર રાખો.

આશા કરીયે કે તમારી યાત્રા સુખદ અને આરામદાયક હોય!

Click here for the best in baby advice
What do you think?
0%
Wow!
0%
Like
0%
Not bad
0%
What?
scroll up icon