Link copied!
Sign in / Sign up
7
Shares

ನಾರ್ಮಲ್ ಡೆಲಿವೆರಿ ಆದಮೇಲೆ ತಾಯಿಯ ಆರೈಕೆ ಮಾಡಲು 10 ಟಿಪ್ಸ್

ಮಗುವಿನ ಜನ‍‍ನ ಪ್ರಕಿೃಯೆಯನ್ನು ಲೇಬರ್  ಎಂದು ಕರೆಯುವುದರಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ತಪ್ಪಿಲ್ಲ.  ಇದು ತಾಯಿಯ ದೇಹದ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನುಂಟು ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರಸವವು ಸುಲಭವಾಗಿರಲಿ ಅಥವಾ ಸಂಕೀರ್ಣವಾಗಿರಲಿ,ನೀವು ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳವರೆಗೆ ಮಾತ್ರ ದೂಡಿರಲಿ ಅಥವಾ ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ತಡವಾಗಿರಲಿ, ನಿಮಗೆ ಎಪಿಸೊಟೊಮಿ ಅಥವಾ ಊದಿಕೊಂಡ ಯೋನಿ -ಹೀಗೆ ಪ್ರಸವ ಸಂಬಂಧಿತ ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆಯಿರಲಿ,ಇಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗಿರುವ ಕೆಲವು ಪ್ರಸವಾನಂತರದ ಚೇತರಿಕೆಗೆ ಪರಿಹಾರಗಳು ನಿಮಗಾಗಿ ಸೂಕ್ತವಾಗಿರುತ್ತವೆ: 

   

(ಫ್ರೀ ಬೈಗಳ ಸಂಗ್ರಹ 

ನೀವು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಿಂದ ಹೊರಡುವ ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಸವಾನಂತರದ ಚೇತರಿಕೆ ಕೋಣೆಯಿಂದ ಆಸ್ಪತ್ರೆ ಪ್ಯಾಡ್ಗಳು ಮತ್ತು ಮೆಶ್ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳಿಗೆಂದೇ  ಲಭ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲ ಫ್ರೀ ಸವಲತ್ತುಗಳು, ವಸ್ತುಗಳು  ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಿ.ಅವುಗಳು ಮಳಿಗೆಗಳಲ್ಲಿ ಸಿಗುವ ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಉತ್ತಮವಾಗಿರುತ್ತದೆ. 

 

(ಮಂಜುಗಡ್ಡೆಯ ಚಿಕಿತ್ಸೆ 

ನಿಮ್ಮ ಯೋನಿಯ, ನಿಮ್ಮ ಗುದನಾಳದ ಮತ್ತು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಉದರ ಭಾಗಕ್ಕಿಂತ ಕೆಳಗಿನ ಎಲ್ಲವೂ ಉಬ್ಬಿದಂತಿರುತ್ತದೆ. ಪ್ರಸವದ ನಂತರದ ಮೊದಲ 24 ಗಂಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಇದಕ್ಕೆ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಅತ್ಯಂತ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ. ಸರಳ ಮಾರ್ಗವೆಂದರೆ ಊದಿಕೊಂಡ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಐಸ್ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡುವುದು. ನೀವು ಐಸ್ನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಿ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಯೋನೀ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ಸಿಕ್ಕಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ, ನಿಮ್ಮ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಚರ್ಮ ಮತ್ತು ಐಸ್ ಪ್ಯಾಕ್‍ಗಳ ನಡುವೆ ಬಟ್ಟೆಯ ಪದರವಿರುವಂತೆ ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಒಮ್ಮೆಗೇ 15 ನಿಮಿಷಗಳಿಗೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕಾಲ ನಿಮ್ಮ ಚರ್ಮವನ್ನು ಐಸ್‍ಗೆ ಒಡ್ಡಬೇಡಿ. 

 

(೩) ಸ್ಟಿಟ಼್ ಬಾತ್ 

 ಹೆರಿಗೆಯ ನಂತರದ ಮೊದಲ 24 ಗಂಟೆಗಳ  ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಊತವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಸಿಟ್ಜ್ ಬಾತ್ ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದಾಗಿದೆ.  ಮಾನವ ಜೀವಿತಾವಧಿಯನ್ನು ತಲುಪಿಸಲು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಿದ್ದರೂ, ಅದು ಪ್ರಸವದ ನಂತರ ಇನ್ನೂ ತೊಂದರೆಗೊಳಗಾಗುತ್ತದೆ. ನೀವು ಯೋನೀ ಹೊಲಿಗೆ‍ಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದರೂ, ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಸೋಂಕನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಮತ್ತು ಊತವನ್ನು ತಗ್ಗಿಸಲು ನೀವು ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛವಾಗಿ ಇಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಬಟ್ಟೆಗಳು ಆ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿದಾಗ ಸಹ ನೀವು ನೋವಿನಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಸಿಟ್ಜ್ ಸ್ನಾನ ಖಂಡಿತವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ವಿಮೋಚಕರಾಗಲಿದೆ. ಸುಮಾರು 20 ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ನೀರಿನ ತೊಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು, ದಿನಕ್ಕೆ 3-4 ಬಾರಿ ಈ ಕೆಳಗೆ ನೀಡಿದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ , ಸ್ಟಿಟ಼್ ಬಾತ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡರೆ, ಊತವು ಶಮನವಾಗುತ್ತದೆ. 

   

(ವಿಚ಼್ ಹೇಜ಼ಲ್ ಪ್ಯಾಡ್ 

ಅನಾನುಕೂಲ ಹೇಮೋರ್ರಾಯ್ಡ್ಸ್ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಯೋನಿಯ ಮತ್ತು ಗುದನಾಳದ ನಡುವಿನ ಪ್ರದೇಶದ ನೋವುಗಳಿಂದ ಉತ್ತಮ ಪರಿಹಾರವೇ- ಒಂದು ವಿಚ್‍ ಹಾಜ಼ಲ್ ಪ್ಯಾಡ್‍ಗಳ ಬಳಸುವಿಕೆ. ಇದು ಟ್ಯಾನಿನ್ ಮತ್ತು ಉರಿಯೂತವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಗಿಡಮೂಲಿಕೆಗಳಿಂದ ತಯಾರಿಸಲಾದ ಎಣ್ಣೆಗಳಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದು ಉರಿಯೂತವನ್ನು ಕಡಿಮೆಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. 

 

(ಕೇಗೆಲ್ ವ್ಯಾಯಾಮಗಳು 

ಮಗುವಿನ ಪ್ರಸವದ ನಂತರ ಬ್ಲಾಡರ್ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಂದ ಬಳಲುವುದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ. ಗರ್ಭಾವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಕೇಗೆಲ್ ವ್ಯಾಯಾಮವನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿರದಿದ್ದರೂ ಈಗ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುವುದು ಉತ್ತಮ. ಇದು ಶ್ರೋಣಿ ಕುಹರದ ಸ್ನಾಯುಗಳನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಗುಧ ಮತ್ತು ಮೂತ್ರಾಶಯಗಳ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಸಮರ್ಥವಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸುವಲ್ಲೂ ಸಹಾಯವೆಸಗುತ್ತದೆ. ಯೋನಿ ಸ್ನಾಯುವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ಲೈಂಗಿಕ ಆನಂದವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವಲ್ಲಿ ಸಹ ಇದು ನೆರವಾಗುತ್ತದೆ.    

 

(೬). ವಿಶ್ರಾಂತಿ 

   

“ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯಿರಿ” ಎನ್ನುವುದು ಹೊಸ ತಾಯಿಯರಿಂದ ಪಾಲಿಸಲಾಗದ  ಸಲಹೆಯಾಗಿ ಮಾರ್ಪಾಡಾಗುವುದು. ತಾಯಿಯ ಕರ್ತವ್ಯಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುವುದು ತುಸು ಕಷ್ಟವಾಗಬಹುದು, ಮತ್ತು ನೀವು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ತಾಯಿಯಾಗಿ ಬಡ್ತಿ ಪಡೆದಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ನವಜಾತ ಮಗುವಿನ ಆರೈಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಅದರೊಂದಿಗೆ ಬರುವ ನಿದ್ದೆಯಿಲ್ಲದ ರಾತ್ರಿಗಳು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಬೆದರಿಸಬಹುದು. ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ದೇಹಕ್ಕೆ ಸ್ವಲ್ಪ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ ಮಗುವಿನ ನಿದ್ದೆ ಮಾಡುವಾಗ, ನೀವೂ ನಿದ್ರೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ದೇಹವು ತಾನು ಮಾಡಿದ ಎಲ್ಲಾ ಕಠಿಣ ಪರಿಶ್ರಮದ ಬದಲಾಗಿ ಅರ್ಹವಾದ ವಿಶ್ರಾಂತಿಯನ್ನೂ ಪಡೆಯಬೇಕು. 

 

 (ಮಲವಿಸರ್ಜಿಸಲು ಹೆದರದಿರಿ  

ನಿಮ್ಮ ಜೀರ್ಣಕಾರಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲು, ನಿಮ್ಮ ಜೀರ್ಣಾಂಗ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಿಂದ ರಕ್ತವು ಪ್ರಸವದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಶರೀರದ ಇತರ ಭಾಗಗಳಿಗೆ ಪ್ರವಹಿಸಲು ಎರಡು ದಿನಗಳ ಕಾಲಾವಕಾಶ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ದೇಹವು ವಿಸರ್ಜನೆಗೆ  ಸಿದ್ಧವಾದಾಗ,ಮಲವಿಸರ್ಜಿಸಲು ಭಯಪಡಬೇಡಿ.ಒಂದು ಕಡೆಗೆ ವಾಲುವುದರಿಂದ ಮತ್ತು ಅನುಕೂಲಕರವಾದ ಭಂಗಿಗಳಿಂದ ಶೌಚಾಲಯದ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಒಳ್ಳೆಯ ಸುದ್ದಿಯೆಂದರೆ,  ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ನೀವು ವಿಸರ್ಜಿಸುವಾಗ ನೀವು ಯೋಚಿಸುವಷ್ಟು ನೋಯುವುದಿಲ್ಲ. 

  

(ಬಲಪ್ರಯೋಗಿಸದಿರಿ 

      

ನಿಯಮಿತ ಸಮಯಗಳ‍‍ಲ್ಲಿ ವಿಸರ್ಜಿಸಲ್ಪಡಬೇಕಾದ‍‍ದ್ದು ಅತೀ ಮುಖ್ಯ. ಆದರೆ ಬಲಪ್ರಯೋಗ ಮಾಡಿ ತಳ್ಳುವುದು ಅಥವಾ ಆಯಾಸಗೊಳಿಸುವಿಕೆಯು ನಿಮ್ಮ ಈಗಾಗಲೇ ನೋಯುತ್ತಿರುವ ಕೆಳಭಾಗಕ್ಕೆ ಹಾನಿಯನ್ನುಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ.ಪರಿಹಾರ ರಿತಿಯಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ದೇಹವನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ದ್ರವೀಕರಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಸಾಕಷ್ಟು ದ್ರವಾಹಾರಗಳನ್ನು ಸೇವಿಸಿ, ಫೈಬರ್-ಭರಿತ ಆಹಾರಗಳನ್ನು ತಿನ್ನುತ್ತಿರಿ ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ ಮಲವು ತೆಳುಗೊಳಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಾದ ಎಲ್ಲಾ ಆಹಾರಗಳನ್ನೂ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ. 

 

(ಔಷಧಿಯುಕ್ತ ಟಿಷ್ಯು ಕಾಗದದ ಬಳಕೆ  

ಹೆರ್ಮೆನೊಡ್ಸ್ ಎನ್ನುವ ನೋವು ನಿವಾರಕವು ಈ ಪ್ಯಾಡ್ಗಳಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯ ಘಟಕಾಂಶವಾಗಿದೆ ಇದು ವಿಚ್ಹಾಝೆಲ್ ಎಂಬ ಹೆಸರಿನಿಂದ ತಿಳಿಯಲ್ಪಡುತ್ತದೆ.  ಯೋನಿ ಅಂಗಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ  ಬಳಕೆಗೆ ಅನುಮೋದಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಗುಪ್ತ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಶಮನಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ತಂಪಾಗಿಸಲು ಆ ಮೊದಲ ಕೆಲವು ವಾರಗಳವರೆಗೆ ನೀವು ಬಾತ್ರೂಮ್‍ಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ಪ್ರತಿ ಬಾರಿ ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಇದನ್ನು ಬಳಸಿ. 

 

 (೧೦) ಪೋಷಕಾಂಶಭರಿತ ಆಹಾರ ಸೇವನೆ 

 

 ನಿಮ್ಮ ದೇಹವು ಸಾಮಾನ್ಯ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಉತ್ತೇಜಕಗಳನ್ನು ನೀಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರೋಟೀನ್ ಮತ್ತು ಫೈಬರ್-ಭರಿತ ಆಹಾರವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ದೇಹವನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ನಿಮ್ಮ ದೇಹವನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹೈಡ್ರೀಕರಿಸಿದಂತೆ ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಕಷ್ಟು ನೀರು ಸೇವಿಸಿ. 

     

Tinystep Baby-Safe Natural Toxin-Free Floor Cleaner

Dear Mommy,

We hope you enjoyed reading our article. Thank you for your continued love, support and trust in Tinystep. If you are new here, welcome to Tinystep!

We have a great opportunity for you. You can EARN up to Rs 10,000/- every month right in the comfort of your own HOME. Sounds interesting? Fill in this form and we will call you.

Click here for the best in baby advice
What do you think?
0%
Wow!
0%
Like
0%
Not bad
0%
What?
scroll up icon