Link copied!
Sign in / Sign up
0
Shares

આ સુપર ફૂડસ તમારા બાળકને સુવડાવવામાં મદદરૂપ થશે👌

સ્લીપ એ સમય છે જ્યારે શરીરમાં વધારો થાય છે, ચામડી ફરીથી કાયાકલ્પ કરે છે, મગજના કોશિકાઓ સંચાર માટે રચાય છે, અને ઘણું વધારે. સ્લીપ બધા જીવંત પ્રાણીઓ માટે મહત્વપૂર્ણ છે અને બાળકો માટે સૌથી મહત્વપૂર્ણ છે.

જે બાળક પાસે પર્યાપ્ત ઊંઘ છે તે ડાયાબિટીસ વિકસાવવાનું અને વધારે વજન ધરાવતી હોવાના જોખમો ધરાવે છે. વધુમાં, સારી ઊંઘ પણ સારી રીતે શીખવા અને ધ્યાન માં મદદ કરે છે.

તમારા બાળકને ઊંઘવામાં મદદ કરવા માટે ટ્રિપ્ટોફૅન, મેલાટોનિન અને સેરોટોનિન જેવા ચોક્કસ સ્લીપ-પ્રેરિત એજન્ટો સમૃદ્ધ ફુડ્સ, અલબત્ત, પરોઢ સુધી ઊંઘી રહે છે. તેથી, નીચેની સૂચિને જુઓ અને તમારા બાળકોના આહારમાં શામેલ કરો.

દૂધ 

સામાન્ય રીતે સૂવાનો સમય પહેલાં બાળકોને એક ગ્લાસ દૂધ આપવામાં આવે છે. આ પ્રથા હેતુ વગર નથી. હા, દૂધ બાળકમાં ઊંઘ લે છે. દૂધમાં ટ્રિપ્ટોફન નામના એમિનો એસિડનો સમાવેશ થાય છે, જે ઊંઘમાં સહાય કરે છે. 

દૂધમાં હાજર કેલ્શિયમ ટ્રિપ્ટોફનના વધુ પેદા કરે છે. અને જ્યારે દૂધને ગરમ કરવામાં આવે છે, ત્યારે શરીરનું તાપમાન વધે છે જેના કારણે બાળક ઊંઘમાં રહેવું શરૂ કરશે.

સ્પિનચ

 

સ્પિનચ દરેક બાળકના ખોરાકમાં એક આવશ્યક ઉમેરો છે. શાબ્દિક રીતે આખું શરીર માટે જરૂરી તમામ વિટામિનો અને ખનિજોથી સમૃદ્ધ હોવા ઉપરાંત ટ્રિપ્ટોફન એમિનો એસિડમાં સ્પિનચ ઊંચી છે. સ્પિનચ સલાડમાં શામેલ કરી શકાય છે અથવા તમારા બાળકને તે પ્રેમ કરે છે તે સૂવાનો સમય પહેલાં રસ તરીકે પણ કરી શકાય છે.

ચોખા

 રાઈસ સામાન્ય રીતે રાત્રિભોજન માટે આગ્રહણીય નથી કારણ કે તે પેટને ભારે લાગે છે. પરંતુ જો તમે તમારા બાળકોની ઊંઘની પેટર્નમાં સમસ્યાઓનો સામનો કરી રહ્યા હો, તો રાત્રિભોજનની પ્લેટમાં ભાતનો એક ભાગ ઉમેરવા માટે અચકાવું નહીં. 

ચોખાથી ગ્લાયકેમિક ઇન્ડેક્સ તાત્કાલિક ઊર્જાને પ્રોત્સાહન આપે છે, જે પાછળથી ખૂબ જ થાકેલા શરીરમાં પરિણમે છે જે ઊંઘને ​​પ્રેરિત કરવા માટે સારું છે.

દ્રાક્ષ

 સ્લીપ-રેગ્યુલેટિંગ હોર્મોન, મેલાટોનિન, દ્રાક્ષમાં પણ હાજર છે. માત્ર તેમને મદદરૂપ જાદુ કરવા માટે પૂરતી છે. એક રસમાં સંમિશ્રણ કરવા કરતાં તે એક સ્વસ્થ વિકલ્પ છે. ફળોનાં કચુંબરમાં વધુ દ્રાક્ષ ઉમેરવું એ એક સારો વિચાર છે

ઓટ્સ

 

ઓટ્સ હૃદયને તંદુરસ્ત રાખવા માટે જાણીતા છે તેમાં વિટામિન્સ અને ખનીજ પણ છે જે ચેતાતંત્રમાં વધારો કરે છે. પરંતુ, ઓટના ફાયદા આ ઉપરાંત છે. તે હોર્મોન મેલાટોનિનનું ઊંચું પ્રમાણ ધરાવે છે, જે વ્યક્તિને ઊંઘી પડી જાય છે. તે કાર્બોહાઇડ્રેટ્સમાં પણ ઊંચી છે, જે પેટને સંપૂર્ણ લાગે છે, આમ ઊંઘમાં સહાયક છે.

 

 

 

Tinystep Baby-Safe Natural Toxin-Free Floor Cleaner

Dear Mommy,

We hope you enjoyed reading our article. Thank you for your continued love, support and trust in Tinystep. If you are new here, welcome to Tinystep!

We have a great opportunity for you. You can EARN up to Rs 10,000/- every month right in the comfort of your own HOME. Sounds interesting? Fill in this form and we will call you.

Click here for the best in baby advice
What do you think?
0%
Wow!
0%
Like
0%
Not bad
0%
What?
scroll up icon