Link copied!
Sign in / Sign up
2
Shares

ప్రెగ్నన్సీ తరువాత బరువును అదుపులో ఉంచడానికి సులువైన వ్యాయామాలు.

ప్రెగ్నన్సీ ఒక తల్లి శరీరం లో ఎన్నో మార్పులని తెస్తుంది. అందులో ఒకటి వెయిట్ పెరగడం. దీని గురించి ఎక్కువగా ఆందోళన పడుతూ చాలా ఎక్కువ  వ్యాయామాలు చేస్తూ ఉంటారు. ఈజీ అండ్ లైట్ వ్యాయామాలతో మొదలుపెట్టడం మంచిది అంటారు. యోగ గని ఏరోబిక్స్ గని ఏదైనా సరైనది అయ్యుండాలి.

ఇక్కడ మీ బరువు తగ్గడానికి సహాయపడే కొన్ని వ్యాయామాలు ఉన్నాయి.

1. గర్భవతిగా ప్రారంభించండి

త్వరగా మొదలుపెట్టడం పెద్ద మార్పు నే తెస్తుంది. మీరు డెలివరీ ముందు ఎక్కడ వదిలిపెట్టారో అక్కడ నుండే మల్లి మొదలుపెట్టండి. ప్రెగ్నన్సీ అపుడు బరువు పెరగడం అనేది చాలా సాధారణమైన విషయం. కానీ దాన్ని అడ్వాంటేజ్ తీసుకోకూడదు.ఉరికెయ్ కూర్చునే ఉండకుండా కొంచెం నడవడం మరియు స్ట్రెచెస్ లాంటివి చేస్తూ ఉండండి.

2 . వాకింగ్

బాడీ లో బ్లడ్ ఫ్లో ని రెగ్యులేట్ చేస్తూ సర్క్యులేషన్ ని ఇంప్రూవ్ చేస్తుంది. స్ట్రోల్ల్స్ తో మొదలుపెట్టి మెల్లగా పవర్ వాకింగ్ కి అలవాటు పదండి. వెనక్కి లేదా జిగ్ జాగ్ గా కూడా నడుస్తూ ఉండండి. ఇది మీ బాడీ బాలన్స్ ని ఎక్కువ శాతం లో పెంచుతుంది.

౩.నిద్ర

కుదిరినంతగా ఎక్కువగా రెస్ట్ తీసుకుంటూ ఉండండి.మంచిగా సరిపడా నిద్రపోండి.ఆలా నిద్రపోయినట్లు అయితే మీ బాడీ మెటబాలిజం ఇంప్రూవ్ అవుతుంది.

4. పెల్విక్ టిల్ట్లు

పెల్విక్ గిర్డల్ ను మూవ్ చేసే ఒక సింపుల్ ఎక్సర్సిస్ ఇది. మీ నడుమును చుట్టూ ఉన్న ఫాట్ అంతా కూడా పోగొట్టడం లో ఇది సహాయపడుతుంది.

5. పైలెట్లు

నియంత్రిత కదలికలు మరియు భంగిమలను నిర్వహించడానికి పిలేట్స్ ఒక మార్గం. వశ్యత, బలం, నియంత్రణ, శ్వాస, సమన్వయ మరియు సంతులనం మెరుగుపరుస్తుంది. ఇది ప్రధానంగా అబ్డోమెన్,లోయర్ బ్యాక్,హిప్స్ మీద పనిచేస్తుంది. మీ వ్యాయామ సామర్థ్యాన్ని బట్టి, ఈ వ్యాయామాలు సులభంగా లేదా కష్టంగా మారతాయి.

6.అబ్డోమినల్ కాంట్రక్షన్స్

ఈ వ్యాయామం చాలా సులభం, ఇది బిడ్డ కి జన్మనిచ్చిన తర్వాత సుమారు ఒక గంట తర్వాత మీరు దాన్ని చేయడం ప్రారంభించవచ్చు. ఇది మీ పొత్తికడుపు మరియు బొడ్డును బలపరుస్తుంది. మీరు చేయవలసినదంతా నిటారుగా కూర్చుని, లోతుగా ఊపిరి, డయాఫ్రమ్ పైకి పైకి దూకుతుంది. పీల్చడం మరియు శ్వాస పీల్చుకునే సమయంలో విశ్రాంతి తీసుకోవడం ద్వారా మీ శస్త్రచికిత్సను గట్టిగా పట్టుకోండి. నెమ్మదిగా మరియు క్రమంగా మీరు దీన్ని చేయగల సమయాలను పెంచండి.

7. తల మరియు భుజం లిఫ్ట్స్

ఈ కదలికలు వెనక ఉన్న కండరాలను బలపరుస్తాయి. అబ్స్ ని బెల్ల్య్ ని టోన్ చేయడమే కాకుండా ఫాట్ ని కూడా బర్న్ చేస్తుంది.

8. కర్ల్-అప్స్

భుజం మరియు తల లిఫ్ట్స్ వంటి, మీ బ్యాక్, అబ్స్ బలపరచుతుంది.. నేలపై పడుకుని, మీ మోకాలు మరియు మీ వెనుక నేల మధ్య సగం వరకు మీ మొండెం ఎత్తండి.

9. కెగెల్స్

ఇతర వ్యాయామాలు కాకుండా, కెగెల్స్, చాలా భిన్నమైన గా పనిచేస్తుంది . వారు మీరు మీ పిత్తాశయ కండరాలను స్వరపరచడం మరియు పుట్టుకతో నిరంకుశత్వం యొక్క నష్టాలను తగ్గిస్తుంది.

Tinystep Baby-Safe Natural Toxin-Free Floor Cleaner

Click here for the best in baby advice
What do you think?
0%
Wow!
0%
Like
0%
Not bad
0%
What?
scroll up icon