Link copied!
Sign in / Sign up
0
Shares

ప్రెగ్నన్సీ అప్పుడు మలబద్దకం నుండి బయటపడటం ఎలా?

ప్రెగ్నన్సీ అనేది ఒక మహిళ జీవితం లో అద్భుతమైన దశ. కానీ ఎన్నో అనారోగ్య ఇబ్బందులు వస్తూనే ఉంటాయి. మలబద్దకం కూడా వీటిలో ఒకటి. పొద్దున్న లేవగానే వచ్చే నీరసం నుండి వచ్చే నడుము నెప్పి దాక అన్నిటిని ఎదురుకోవలసినది ఉంది.

ప్రెగ్నన్సీ అప్పుడు మలబద్దకం రావడానికి గల పలు కారణాలు:

1. ఇనుప సప్లిమెంట్ టాబ్లెట్లు మలబద్దకం రాడానికి ప్రధానకారణం. జీర్ణం అయ్యేటపుడు మన శరీరం కొంత ఇనుప మాత్రమే శోషించుకుంటుంది. మిగతాది ఎరగని ఆహారంతో కలిసి ఉంటుంది. అది పెద్దగా ఉన్నపుడు బయటకి రాడానికి కష్టాంగా ఉంటుంది అందువలన మలబద్దకం వస్తుంది.

2. ప్రెగ్నన్సీ అప్పుడు ఎన్నో హార్మోన్ల మార్పులు మహిళల శరీరంలో జరుగుతూ ఉంటాయి. వీటిలో భాగంగా ప్రొజెస్టెరోన్ అనే ప్రెగ్నన్సీ కి సంబందించిన హార్మోన్ కూడా విడుదల అవుతుంది. ఈ హార్మోన్ జీర్ణక్రియను తగ్గిస్తుంది. అందువలన మలబద్దకం వస్తుంది.

3. తక్కువ పీచు పదార్ధాలు ఉన్న ఆహరం తీసుకున్నపుడు కూడా మలబద్దకం వస్తుంది.

4. మలబద్దకం అనేది సరైన ఆహరం తీసుకోకపోవటం వల్ల కూడా వస్తుంది. సరైన మోతాదు లో నీరు వంటివి తీసుకుపోవటం వల్ల కూడా మలబద్దకం వస్తుంది.

5. వ్యాయామం,ధ్యానం,నడక వాటిని లేకపోతే కూడా మలబద్దకం వస్తుంది. ఎక్కువగా నిదురపోవడం, ఆందోళన చెందడం, ఒత్తిడి మరియు ఇతర కారణాల వల్ల కూడా మలబద్ధకం వస్తుంది.

మలబద్దకం రాకుండా ఉండటానికి మరియు దాని నుండి బయటపడటానికి గల చిట్కాలు.
1. పీచు పదార్ధాలు కలిగి ఉన్న ఆహరం.

మంచి పోషకవిలువలు కలిగిన ఆరోగ్యవంతమైన ఆహరం తీసుకోవటం ఎంతో అవసరం. కూరగాయలు (బచ్చలికూర, క్యాబేజీ, సెలెరీ), మరియు పొడి పండ్లు (రైసిన్, ప్రూనే, తేదీలు), కాయధాన్యాలు, కాయధాన్యాల రొట్టె, గోధుమ బియ్యం, తృణధాన్యాలు, పండ్లు (ద్రాక్ష, జావా, ఆపిల్, నారింజ) వంటివి ఆహారంలో చేర్చుకోవాలి. పిజ్జా, బర్గర్ వంటి పదార్ధాలు తినకూడదు.

2. నీరు కలిగి ఉన్నవి

తగినంత నీరు కలిగి ఉన్న శరీరంలో మలబద్దకం వచ్చే అవకాశాలు తక్కువ.ఒక గర్భిణీ స్త్రీ క్రమంగా వ్యవధిలో నీరు మరియు ద్రవాలు (తాజా పండ్ల రసం, కొబ్బరి నీరు, సూప్) త్రాగాలి. నిమ్మ వెచ్చగా ఉన్న నీరుతో ఉదయం లో తీసుకుంటే మలబద్ధకం నుండి కాపాడుతుంది.

3. మీ కడుపు ఖాళీగా ఉంచవద్దు

సమయానికి తగట్టు ఆహారం తీసుకోవాలి.

4. మాయా ఊకలు

చాలామంది గర్భిణీ స్త్రీలు సైలియం పొట్టును ఉపయోగించుకుంటారు. పడుకోవటానికి వెళ్ళడానికి ముందు మూలిగ టీ లేదా గోరు వెచ్చని నీటితో కలిసిన ఈ శక్తివంతమైన ఊకలో ఒక టీస్పూన్ తీసుకుంటే మలము మృదువుగా ఉంటుంది. గర్భధారణ సమయంలో మలబద్ధకం చికిత్సకు ఫ్లాక్స్ సీడ్స్ (ఫైబర్ లో అధికంగా) కూడా ఉపయోగించవచ్చు.

5. ప్రోబయోటిక్ నివారణ

ప్రతి రోజు పెరుగు తీసుకోవటం చాలా మంచిది. అది ప్రేగులను శుభ్రంగా ఉంచుతుంది మరియు మలాన్ని మృదువుగా చేస్తుంది.

6.ధ్యానం

ఇది మనస్సు మరియు శరీర ఆరోగ్యంగా ఉంచుకోవడానికి సహాయపడుతుంది. ఒక మంచి 15-20 నిమిషాల ధ్యానం శరీరం ఉపశమనానికి మరియు విశ్రాంతిని అవసరమైన అన్ని ఉంది. నిజానికి, ధ్యానం అనేక గర్భిణీ స్త్రీలు మలబద్ధతను అధిగమించడానికి సహాయపడింది.

7. మూలికా టీ ఉపశమనం

హెర్బల్ టీ ఆశ్చర్యకరంగా ప్రేగు కదలికలను సులభపరుస్తుంది . డాండెలైన్ టీ ఒక కప్పు డాండెలైన్ టీ తాగడం మలబద్ధకం యొక్క అద్భుతమైన నివారణ.

8. మీకు అత్యావశ్యమైన పిలుపు

బాత్రూం వెళ్లడాన్ని వాయిదా వేయడం అనారోగ్యకరమైన పద్ధతి. ప్రకృతి పిలుపును నిర్లక్ష్యం చేయవద్దు. ఇది దీర్ఘకాలంలో విషయాలను (మలబద్ధకం) అధ్వాన పరుస్తుంది.

.....................................................................................................

మహిళలందరికీ ఓ మంచి శుభవార్త..

Tinystep మీరు సురక్షితంగా ఉండటానికి ఎటువంటి కెమికల్స్ లేని సహజమైన ఫ్లోర్ క్లీనర్ ఉత్పత్తిని ప్రారంభించింది. మీ పిల్లల ఆరోగ్యకోసం, మీ ఇంట్లోకి ఎటువంటి క్రిములు చేరకుండా ఈ ఫ్లోర్ క్లీనర్ ఉపయోగపడుతుంది.

ఒక్కసారి మీ ఇంట్లో ఈ ప్రాడక్ట్ ను ఉపయోగించి, మీ విలువైన అభిప్రాయాన్ని తెలియపరచండి.

Tinystep ఫ్లోర్ క్లీనర్ ఆర్డర్ చేయడానికి ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి
 

Click here for the best in baby advice
What do you think?
0%
Wow!
0%
Like
0%
Not bad
0%
What?
scroll up icon