Link copied!
Sign in / Sign up
16
Shares

प्रसूतीनंतर येणाऱ्या नैराश्याशी या पद्धतीने लढा

“बाळ होणे ही खुप आनंदाची आणि सुंदर गोष्ट आहे " जे मुलांसाठी प्रयन्त करत आहेत आणि ज्यांना मुल नाही त्यांना या आनंदाचे मूल्य विचारा,बाळ, होणं ही विस्मयकारक आणि आनंदायक गोष्ट आहे. तसेच आयुष्यकडून मिळालेले सगळ्यात सुंदर भेटवस्तू म्हणजे मुल. परंतु बाळाबरोबर येणा-या भावना नेहमीच आनंदी नसतात.प्रत्येक स्त्री  आई होण्याचे स्वप्न नेहमी पाहते. परंतु ही गोष्ट तशी साधी आणि सोपी नाही. आणि विशेषतः ज्यावेळी तुम्हांला सांगायला सावरायला कोणी नसतं. मदतीचा हात साथीला नसतो. तेव्हा बाळाबरोबर येणाऱ्या सर्व भूमिका आणि जबाबदारी फारच भयावह ठरू शकतात.

कोणत्याही प्रकारचे नैराश्य हे वाईट आणि त्यातून बाहेर पडताना होणार त्रास देखील त्रासदायक असतो. त्यातून बाळ झाल्यानंतरचे नैराश्य थोडे अवघड वाटण्याची शक्यता असते. तुम्ही कोणत्या परिस्थितीतून जात आहात, हे कुणी समजू शकत नाही. अगदी ते तुमच्या जवळचे आणि प्रियजन असतील तरी . ते तुम्हांला हा एक काही दिवसांसाठी तुमच्या आयुष्यात आलेला एक टप्पा आहे. जो लवकरच संपेल असं सांगायचा प्रयन्त करतात. पण त्यावेळी तुमची मनस्थिती हे समजून घेण्याची नसते. अशा काळात या नैराश्यातून कसे लढला आणि सकारत्मक विचार निर्माण होण्यासाठी काही गोष्टी सांगणार आहोत.

१. पहिले पाऊल : स्वीकृती /मान्य करणे

नैराश्यातून बाहेर येण्यासाठीचे पहिले पाऊल हे ओळखणे आणि स्वीकारणे आहे की आपण खरोखरच अशी समस्या आहे ज्याचे निराकरण करणे आवश्यक आहे. एकदा आपण हे ठरविल्यावर की आपल्याला मदतीची आवश्यकता आहे आणि तर ते मनापासून ते स्वीकारा, आपण मदत मिळविण्याचा प्रयत्न करू शकता.

२. दुसरे पाऊल : एकाकीपणा /एकटे राहणे टाळा

जेव्हा आपण दु: खी आहात, तेव्हा दिवस खुप मोठे आणि आणि भकास वाटतात, ज्यामुळे आपल्याला एकटं आणि उदास वाटते. अश्या भावना येऊ नये म्हणून,आपल्या मित्र आणि कुटुंबाशी बोलण्याचा प्रयत्न करा नंतर, आणखी एक पाऊल पुढे जा आणि आपल्या आयुष्यातील अशाच टप्प्यात जात असलेल्या इतर मातांना भेटा. नवमातांच्या ग्रुप मध्ये सामीलव्हा. हे आईंचे समुह आपल्याला आवश्यक मदत करू शकतात.

३. तिसरे पाऊल : स्वतःवर लक्ष केंद्रित करा.

जेव्हा आपण स्वत:ची काळजी घेण्यात स्वतःबद्दल विचार करण्यात गुंततो त्यावेळी नैराश्य व तेव्हा स्वतःची विसरणे सोपे असते.आपल्याला आनंद देणाऱ्या गोष्टी करण्यास वेळ द्या आपण आपल्या आरोग्यावर लक्ष केंद्रित केले नसल्यास, आता ते करा आपली त्वचा, केस आणि शरीर पहा. ध्यान करा पडतो. कमीतकमी २० मिनटे व्यायाम करा सक्रिय व्हा, काम करायचे म्हणून न करता आनंदाने काहीतरी करा - चालायला बाहेर जा, काही योगाभ्यास करून पहा, आपल्या आवडत्या गाण्यांवर नृत्य करा.

४. चौथे पाऊल : योग्य आहार घ्या

नैराश्यत काही महिला अति खातात किंवा खुप कमी खातात. पण याचा तुमच्या आणि बाळाच्या आरोग्यावर दीर्घकाळ परिणाम होण्याची शक्यता असते, म्हणूनच प्रसुतिपश्चात पहिल्य तुम्हांला पर्यायांने बॉल आणि आपल्या बाळाला चांगला आहार घेणे महत्वाचे आहे. आपल्या बाळाच्या पोषणविषयक गरजा आपण काय खात आहात त्यानुसार पूर्ण होतात. त्यामुळे संतुलित आणि योग्य आहार घ्या.

५. पाचवे पाऊल : डॉक्ट्रांना भेटा.

आपण जन्म देऊन तो एक महिना पेक्षा अधिक असेल,आणि उदासीनता काही आठवड्यातच निघून जात नसल्यास, आता डॉक्टरांचा सल्ला घेण्याचा सर्वोत्तम वेळ आहे. त्याला विलंब करु नका - जितक्या लवकर आपल्याला मदत मिळेल, तितकीच. यामुळे दीर्घकालीन नैराश्य येणार नाही मानसिक आरोग्य अमूल्य आहे आणि डॉक्टर तुम्हांला नक्कीच या समस्येतून वाचवतील. 

Click here for the best in baby advice
What do you think?
0%
Wow!
0%
Like
0%
Not bad
0%
What?
scroll up icon