Link copied!
Sign in / Sign up
0
Shares

పిల్లలు పుట్టిన తరువాత ఎప్పుడు జిమ్ లో చేరవచ్చు?


పిల్లలకి జన్మని ఇవ్వడం అనేది మీ ఒంట్లో ఉన్న శక్తిని అంత తీసేసుకుంటుంది. అంతే కాకుండా అమ్మ పాలు ఇవ్వడం మరియు నిదురలేని రాత్రులు మరియు శిశువును చూసుకోవడం అనేది అంత సులభం కాదు. అందువలన జింకు వెళ్ళాలి అనుకునే ముందు మీరు ఎన్నో విషయాల గురించి అలోచించి నిర్ణయించుకోవలసి ఉంది.

ఎప్పుడు మొదలపెట్టవచ్చు?

క్రింది అంశాల ప్రాముఖ్యతను మీరు అర్థం చేసుకున్న తదనంతరం మీరు ప్రారంభించవచ్చు:

1. మీ ప్రసవ అనుభవము

2. గర్భధారణ సమయంలో, మీ సూచించే స్థాయిలు

3. మీ గర్భం రాకముందు వున్న బరువు

4. ప్రసవానంతర సమస్యలు గురించి ఏదైనా

మీ శిశువు మరియు మీ శ్రమ కాలం ఉన్నప్పుడు మీరు ఎంత శ్రద్ధతో ఉన్నారో జిమ్లో చేరడానికి పై మీ నిర్ణయం పూర్తిగా ఆధారపడి ఉంటుంది. ఒకవేళ, మీరు మీ శరీర బరువును రెగ్యులర్ వ్యాయామాలు చేస్తున్నప్పుడు ఆరోగ్యంగా ఉంచుతున్నారని మరియు మీ శ్రమ మృదువైనది, అప్పుడు మీరు కొన్ని రోజులు డెలివరీ తర్వాత సాగదీయడంతో పాటు కొన్ని సాధారణ వ్యాయామాలను ప్రారంభించవచ్చు. నిపుణుల అభిప్రాయం తీసుకోవటం మంచిది. కానీ మీరు గర్భధారణకు ముందు లేదా గర్భధారణ సమయంలో లేదా వ్యాయామం చేస్తున్నప్పుడు ఏదైనా వ్యాయామాలు చేయకపోయినా లేదా సహాయక డెలివరీ లేదా సిజేరియన్ కలిగి ఉంటే, ఏదైనా వ్యాయామంలో పాల్గొనడానికి ముందుగా కనీసం ఆరు వారాలపాటు మీ అవసరాలను తీర్చడం లేదా వ్యాయామ నియమాలతో ప్రారంభించడం తప్పనిసరి. చాలామంది మహిళలు 'మూత్రం రావడం' సమస్యను ఎదుర్కొంటున్నట్లుగా తెలుస్తోంది , దీని కోసం కొన్ని కటిలోపల వ్యాయామాలతో ప్రారంభించాల్సిన అవసరం ఏర్పడుతుంది, తద్వారా వారు తరువాత వ్యాయామం చేయడం ప్రారంభించినప్పుడు, ఈ సమస్య మీకు ఎదురవ్వదు.

ఎప్పుడు జిమ్ లో చేరవచ్చు?

మీకు బరువు కోల్పోయే కోరికను అధిగమించడానికి తగినంత శారీరక బలం ఉంటే, అప్పుడు మీరు జిమ్లో చేరవచ్చు. అయినప్పటికీ, మీకు అవసరమైన బలం మరియు సంకల్పం ఉన్నప్పటికీ, మీరు మీ శిశువుకు స్థిరంగా పాలు ఇవ్వాలని మరియు డైపర్ మార్చాలనే ఆలోచనలే మీ మెదడు నిండా ఉంది మీ దృష్టిని మళ్ళిస్తుంది . మీరు నిజంగా ఆ ట్రెడ్మిల్ను ఎక్కాలి అని అనుకుంటే , మీ వ్యాయామం చేసే లక్ష్యాలను చాలా తక్కువగా పరిగణించాలి. మీరు వ్యాయామశాలకు వచ్చేటప్పుడు, అవసరమైన / కావలసిన సమయంకు చేరుకునే వరకు నెమ్మదిగా మరియు క్రమంగా మీ పనిముట్ల రేటును పెంచుకోండి . ఒక వ్యయమపాలన కలిగి ఉండటం మంచిది . సో, మీరే తీవ్రమైన వ్యాయామాలును బలవంతంగా చేసి మీరే మీ ఆరోగ్యంను పాడుచేసుకోకండి , బదులుగా, ప్రసవానంతర వ్యాయామంగా వాకింగ్ చేయండి. సాధారణ వ్యాయామం కోసం వ్యాయామశాలలో ట్రాక్ లేదా ట్రెడ్మిల్ ఉపయోగించండి. అ ఆ ఆరోగ్యకరమైన శరీరాన్ని ఎలా పొందాలో మీకు బాగా తెలుసు, కానీ మీరు మీ కంఫర్ట్ జోన్ మరియు శారీరక పరిమితులను దాటి ఏది చేయకూడదు . మీ ప్రసవానంతర రికవరీ రాజీ లేకుండానే మీకు చాలా లాభాలను అందించే వ్యాయామాలను చేయడంలో మీకు సహాయపడే డాక్టర్ సలహాలను అనుసరించడానికి మర్చిపోవద్దు.

Click here for the best in baby advice
What do you think?
0%
Wow!
0%
Like
0%
Not bad
0%
What?
scroll up icon