Link copied!
Sign in / Sign up
75
Shares

നിങ്ങളുടെ കുട്ടിയുടെ രോഗപ്രതിരോധ ശക്തി കൂട്ടാൻ സഹായിക്കുന്ന 7 തരം ഭക്ഷണങ്ങൾ

എല്ലാ അമ്മമാരും സ്വന്തം കുഞ്ഞു ആരോഗ്യവാന്മാരായി ഇരിക്കാനാണ് ആഗ്രഹിക്കുന്നത്.എന്നാൽ മോശം കാലാവസ്ഥ ഉണ്ടാവുമ്പോഴും അന്തരീക്ഷത്തിലെ മലിനീകരണം കാരണവും നമ്മുടെ കുഞ്ഞിന് എന്തെങ്കിലും രോഗം വരുമോ എന്ന ആദിയും ഉണ്ടാവും. നാം അവരെ സംരക്ഷിക്കാൻ എത്രത്തോളം ശ്രമിച്ചാലും, അവർക്ക് പനി പിടിക്കാനുള്ള പ്രവണത കൂടുതലാണ്.

നിങ്ങളുടെ കുട്ടിയുടെ പ്രതിരോധശേഷി ഉയർത്താൻ സഹായിച്ചുകൊണ്ട് ആരോഗ്യമുള്ളവരായി തുടരാനും രോഗങ്ങൾ തടയുന്നതിനും കഴിയും. ഇത് ഉറപ്പ് വരുത്തുന്നത് നിങ്ങളുടെ കുഞ്ഞിന് മതിയായ ഭക്ഷണവും, വെള്ളവും, ആവശ്യത്തിനുള്ള ഉറക്കവും നൽകുമ്പോഴാണ്. നിങ്ങളുടെ കുഞ്ഞിന് പ്രതിരോധശേഷി കൂട്ടാൻ സഹായിക്കുന്ന ചില ഭക്ഷണങ്ങൾ ഇതാ:

ഇഞ്ചി:

ഇഞ്ചി പനിക്കും ചുമയ്‌ക്കും മരുന്നാണ്. പതിവായി ഇത് കുഞ്ഞിന് നൽകിയാൽ, പനി പിടിക്കാതെ കുഞ്ഞിന് സംരക്ഷണ നൽകും. ദഹനസംബന്ധമായ പ്രശ്നങ്ങളും അതു പരിഹരിക്കും. കുഞ്ഞിന് 6 മാസം ആകുമ്പോൾ കട്ടിയുള്ള ആഹാരങ്ങൾ തുടങ്ങിയാൽ, എട്ടാം മാസം മുതൽ ഇഞ്ചിയും നൽകി തുടങ്ങാം.

കാരറ്റ്:

ക്യാരട്ടുകളിൽ ബീറ്റാ കരോട്ടിൻ ധാരാളം അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്, പിന്നീട് നിങ്ങളുടെ കുട്ടിയുടെ ശരീരത്താൽ വിറ്റാമിൻ എ ആയി പരിവർത്തനം ചെയ്യപ്പെടുന്നു. വിറ്റാമിൻ എ ശിശുവിന്റെ കാഴ്ചശക്തി, കണ്ണുകളുടെ വികസനം എന്നിവയെ സഹായിക്കുന്നു. നിങ്ങളുടെ കുഞ്ഞിന്റെ വളർച്ചയ്ക്കും വികാസത്തിനും ഇത് ഗുണം ചെയ്യും.

തൈര്:

7-8 മാസം പ്രായമാകുമ്പോൾ കുഞ്ഞിനെ തൈര് പരിചയപ്പെടുത്തുന്നത് പൂർണ്ണമായും സുരക്ഷിതമാണ്. തൈര് നൽകിക്കൊണ്ട് നിങ്ങളുടെ കുട്ടിയുടെ ഉറച്ച ഭക്ഷണക്രമം ആരംഭിക്കാൻ ചില ഡോക്ടർമാർ ശുപാർശ ചെയ്യുന്നു. ദഹനസംബന്ധമായ പ്രശ്നങ്ങളും അതു പരിഹരിക്കും. തൈര് നിങ്ങളുടെ കുട്ടിയുടെ വളർച്ചയ്ക്ക് അത്യന്താപേക്ഷിതമായ ധാരാളം പ്രോട്ടീനുകൾ ഉൾക്കൊള്ളുന്നു. നിങ്ങളുടെ കുഞ്ഞിന് അലർജിയല്ലാതിരിക്കെ, നിങ്ങൾക്ക് നിരന്തരം അവനെ തൈര് ഭക്ഷിക്കാൻ കഴിയും - തൈരുമായി കുറച്ച് പഴങ്ങളും പച്ചക്കറികളും ചേർക്കുക.

വെളുത്തുള്ളി:

ഏഴാം മാസം മുതൽ കുഞ്ഞുങ്ങൾക്ക് വെളുത്തുള്ളി നല്കിത്തുടങ്ങാം. മുറിവുകൾ ഉണങ്ങാനുള്ള കഴിവുൾപ്പടെ നിരവധി ഗുണങ്ങൾ വെളുത്തുള്ളിയ്ക്കുണ്ട്. നിങ്ങളുടെ കുട്ടിയുടെ ഭക്ഷണത്തിൽ ചെറുതായി അരിഞ്ഞ വെളുത്തുള്ളി ചേറ്ക്കുക, വെളുത്തുള്ളി കൂടുതലായി നൽകുന്നതിന് മുമ്പ് ഏതെങ്കിലും അലർജി ഉണ്ടെങ്കിൽ നിരീക്ഷിക്കുക.

സരസഫലങ്ങൾ:

തീർച്ചയായും വിറ്റാമിനുകളും ആൻറിഓക്സിഡൻറുകളും ഒരു വലിയ സ്രോതസ്സാണ് സ്ട്രോബറി, ബ്ലാക്ക് ബെറികൾ, റാസ്ബെറി എന്നിവ. പക്ഷെ സാധാരണയായുള്ള ധാരാളം ഭക്ഷണപദാർത്ഥങ്ങളിൽ നിങ്ങളുടെ കുഞ്ഞിനെ പരിചയപ്പെടുത്തി കഴിഞ്ഞാൽ മാത്രമേ ഇവയെ പരിചയപ്പെടുത്താൻ കഴിയൂ. എന്നാൽ ഇവിടെ സരസഫലങ്ങൾ, നമ്മൾ ബൊട്ടാണിക്കൽ പദത്തെക്കുറിച്ച് സംസാരിക്കുന്നു. വാഴപ്പഴം, വഴുതന, മുന്തിരിപ്പഴം, ഓറഞ്ച് മുതലായ സരസഫലങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ കുഞ്ഞിന് നല്ലതാണ്.

പപ്പായ:

പപ്പായയിൽ ഉള്ള വൈറ്റമിൻ സി, ബി എന്നിവ കുഞ്ഞിന് പ്രയോജനകരമാണ്. വൈറ്റമിൻ ബി ഭക്ഷണത്തെ ഇന്ധനമായി മാറ്റാൻ സഹായിക്കും. ദിവസം മുഴുവൻ ഊർജ്ജം പകരാൻ നമ്മളെ സഹായിക്കുന്നു. വിറ്റാമിൻ സി നിങ്ങളുടെ കുട്ടിയുടെ പ്രതിരോധ സംവിധാനത്തെ ശക്തിപ്പെടുത്തുകയും അണുബാധകളെ ചെറുക്കുകയും അസുഖങ്ങൾ തടയാൻ സഹായിക്കുകയും ചെയ്യും. നിങ്ങളുടെ കുട്ടിയുടെ മൊത്തത്തിലുള്ള ആരോഗ്യത്തിന് ഇതിലെ പൊട്ടാസ്യം, ഫോളേറ്റ് എന്നിവയും നല്ലതാണ്.

ചീര:

അയൺ,വിറ്റാമിൻ സി, ബീറ്റ കരോട്ടിനുകൾ, ആൻറി ഓക്സിഡൻറുകൾ എന്നിവ അടങ്ങിയ ഒരു നല്ല പച്ചക്കറിയാണ് ചീര. നിങ്ങളുടെ കുഞ്ഞിന്റെ പ്രതിരോധശേഷിയും അണുബാധ തടയുന്നതിനുള്ള കഴിവും വർധിപ്പിക്കാൻ അവർ സഹായിക്കുന്നു.

നമ്മുടെ കുഞ്ഞിൻറെ ആരോഗ്യം നമുക്ക് വളരെ പ്രധാനമാണ്. എല്ലാറ്റിനും ശേഷം, നമ്മുടെ കുഞ്ഞുങ്ങൾ ആരോഗ്യവാനായിരിക്കുമ്പോൾ മാത്രമാണ് അവരെ സന്തോഷിക്കുന്നത്. നിങ്ങളുടെ കുഞ്ഞിന് നല്ല സമീകൃതാഹാരം നൽകിക്കൊണ്ട് അണുബാധകൾക്കെതിരെ പോരാടാൻ കഴിവുള്ള ശരീരമായി മാറാൻ സഹായിക്കാൻ കഴിയും.

Tinystep Baby-Safe Natural Toxin-Free Floor Cleaner

Dear Mommy,

We hope you enjoyed reading our article. Thank you for your continued love, support and trust in Tinystep. If you are new here, welcome to Tinystep!

We have a great opportunity for you. You can EARN up to Rs 10,000/- every month right in the comfort of your own HOME. Sounds interesting? Fill in this form and we will call you.

Click here for the best in baby advice
What do you think?
0%
Wow!
0%
Like
0%
Not bad
0%
What?
scroll up icon