Link copied!
Sign in / Sign up
7
Shares

ಮೂರನೇ ತ್ರೈಮಾಸಿಕದಲ್ಲಿ ನೋವು ಮತ್ತು ನಿದ್ರಾಹೀನತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ತಿಳಿಯಬೇಕಾದ ವಿಷಯಗಳು

ಒಬ್ಬ ಮಹಿಳೆಗೆ ಒಂಬತ್ತು ತಿಂಗಳ ಕಾಲ ಮಗುವನ್ನು ಹೊತ್ತುಕೊಂಡು ಹೋಗುವುದು ಕಷ್ಟಕರ ಕೆಲಸಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆಯೇನಲ್ಲ. ಪ್ರತಿದಿನ ಹೊಸ ಸವಾಲನ್ನು ತರುತ್ತದೆ. ಪ್ರತಿ ತ್ರೈಮಾಸಿಕದಲ್ಲಿ, ಮಗುವಿನ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಮತ್ತು ಮತ್ತಷ್ಟು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದುತ್ತಿರುವಂತೆ, ತೊಡಕುಗಳು ಮತ್ತು ಅಸ್ವಸ್ಥತೆ ಕೂಡ ಘಾತೀಯ ಏರಿಕೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಬೆಳಗಿನ ಬೇನೆ, ಸೆಳೆತ, ದೇಹದ ನೋವು, ತೂಕ ಹೆಚ್ಚಾಗುವುದು, ಎದೆಯುರಿ, ಮಲಬದ್ಧತೆ, ಹೀಗೆ ಹಲವಾರು ,ನಿಮಗೆ ಅಭಿನಂದನೆಗಳು ಅಮ್ಮ ! ಅನೇಕ ಗರ್ಭಿಣಿಯರಿಗೆ, ಮೂರನೆಯ ತ್ರೈಮಾಸಿಕದಲ್ಲಿ ದೇಹದ ನೋವು (ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಕೆಳ ಬೆನ್ನು ನೋವು, ಪೃಷ್ಠ  ನೋವು, ಕಿಬ್ಬೊಟ್ಟೆಯ ಸೆಳೆತಗಳು) ಮತ್ತು ನಿದ್ರಾಹೀನತೆಗೆ ಸಮಾನಾರ್ಥಕವಾಗಿದೆ. ಇಡೀ ದಿನ ಹೆಣಗಾಡಿದ ನಂತರ, ಒಬ್ಬ ಗರ್ಭಿಣಿ ಮಹಿಳೆ ನಿದ್ರೆಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಏನೂ ಹಂಬಲಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ನಿದ್ರಾಹೀನತೆಯು ಆಕೆಯನ್ನೂ ಸಹ ಕಸಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಎಲ್ಲಾ ಅಮ್ಮಂದಿರಿಗೆ, ಗರ್ಭಧಾರಣೆಯ ಸಂಬಂಧವನ್ನು (ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಮೂರನೆಯ ತ್ರೈಮಾಸಿಕದಲ್ಲಿ) ನೋವು ಮತ್ತು ನಿದ್ರಾಹೀನತೆಯು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ತ್ವರಿತ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಯಾಗಿದೆ..

 
ಗರ್ಭಾವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ನಿದ್ರಾಹೀನತೆ ಮತ್ತು ನೋವಿಗೆ ಕಾರಣವೇನು?

ಮೂರನೆಯ ತ್ರೈಮಾಸಿಕದಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕುವ ಹೊತ್ತಿಗೆ, ಗಮನಾರ್ಹ ಭ್ರೂಣದ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಕಂಡುಬರುತ್ತದೆ . ಹೇಳುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲದ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಭ್ರೂಣವು bladder ನ  ಮೇಲೆ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ, ಈ ಕಾರಣದಿಂದ ಗರ್ಭಿಣಿ ಮಹಿಳೆಯು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಮೂತ್ರ ವಿಸರ್ಜನೆ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ನಿದ್ರಾಹೀನತೆ ಅಥವಾ ತೊಂದರೆ ಉಂಟಾಗುತ್ತದೆ. ಹಾರ್ಮೋನಿನ ಬದಲಾವಣೆಗಳು (ಉನ್ನತ ಮಟ್ಟದ ಪ್ರೊಜೆಸ್ಟರಾನ್ ಮತ್ತು ಈಸ್ಟ್ರೊಜೆನ್), ಒತ್ತಡ, ಮತ್ತು ಆತಂಕ, ಬೆನ್ನುನೋವಿಗೆ, ದೇಹ ಸೆಳೆತ, ಎದೆಯುರಿ ಮತ್ತು ಆಮ್ಲ ಹಿಮ್ಮುಖದ ಉರಿಯೂತ ಇದರಿಂದಾಗಿ ಮೂರನೇ ತ್ರೈಮಾಸಿಕದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಹಿಳೆಯರಿಗೆ ನಿದ್ರಾಹೀನತೆ ಉಂಟಾಗುತ್ತದೆ. ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಹೊಟ್ಟೆಯು ಕೂಡಾ ನಿದ್ರೆ ಮಾಡಲು  ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿಸುತ್ತದೆ.

ಗರ್ಭಾವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಅಂತಿಮ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ, ಪ್ರತಿ ಮಹಿಳೆ ದೇಹದ ನೋವು ಬಗ್ಗೆ ದೂರು ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಇಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಪ್ರಧಾನ ಮುಖ್ಯ ವಿನಾಶಕಾರಿ ಎಂದರೆ  ಹಾರ್ಮೋನಿನ ಅಸಮತೋಲನ (ಪ್ರೊಜೆಸ್ಟರಾನ್ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಳ ) ಎಂದು ಕಂಡುಬರುತ್ತದೆ.ಪೆಲ್ವಿಸ್ ಹೆಚ್ಚು ನಮ್ಯತೆಯಿಂದ ಕೂಡಿದ್ದಲ್ಲಿ ಮಗುವಿಗೆ ಪ್ರಸವದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಜನ್ಮ ಕಾಲುವೆಯ ಮೂಲಕ ಹಾದುಹೋಗಲು ಸುಲಭವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಪೆಲ್ವಿಸ್ ನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ನಮ್ಯ  ಮಾಡುವುದರ ಜೊತೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರೊಜೆಸ್ಟರಾನ್ ಮಟ್ಟವು ಸ್ನಾಯುಗಳು ಮತ್ತು ಕೀಲುಗಳ ವಿಶ್ರಾಂತಿಗೆ ಸಹ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಗರ್ಭಾಶಯಕ್ಕೆ ಸ್ಥಳಾವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಈ ಸ್ನಾಯುವಿನ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕೆಳ ಬೆನ್ನು ಮತ್ತು  ಪೃಷ್ಠ ನೋವು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಹೊಟ್ಟೆಯು ಗಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವಂತೆ, ಅದು ಸೊಂಟದ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಡವನ್ನುಂಟು ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ದೇಹದ ಕೆಳಭಾಗದ ಅರ್ಧದಷ್ಟು ನೋವು ಮತ್ತು ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಕೆಲವು ಮಹಿಳೆಯರಲ್ಲಿ, ಬೆನ್ನು ನೋವು ದೇಹ ತೂಕದ ಒಟ್ಟಾರೆ ಹೆಚ್ಚಳದ ಕಾರಣ ಬೆನ್ನುಮೂಳೆಯ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಡವನ್ನುಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ.

 
ನಿದ್ರಾಹೀನತೆ ಮತ್ತು ನೋವನ್ನು ನಿವಾರಿಸಲು ಸಲಹೆಗಳು

ದಿನದ ನಂತರ ದಿನ ನಿದ್ದೆಯಿಲ್ಲದ ರಾತ್ರಿಗಳನ್ನು ಖರ್ಚು ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಆರೋಗ್ಯದ ಮೇಲೆ ಅಪಾಯವನ್ನು  ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಗರ್ಭಾವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ, ಒಬ್ಬರು ಇನ್ನೂ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಇರಬೇಕು ಮತ್ತು   ನಿದ್ರಾಹೀನತೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಸರಳವಾದ ಇನ್ನೂ ಉಪಯುಕ್ತವಾದ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಬೇಕು.

-ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಹರ್ಷಚಿತ್ತದಿಂದ ಇರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.ಸರಳವಾದ ವ್ಯಾಯಾಮ ಮತ್ತು ಧ್ಯಾನ (ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಗರ್ಭಿಣಿ ಮಹಿಳೆಯರಿಗೆ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ) ಮನಸ್ಸನ್ನು ಮತ್ತು ದೇಹವನ್ನು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಮೃದು ಮತ್ತು ಹಿತವಾದ ಸಂಗೀತವನ್ನು ಕೇಳುವುದರಿಂದ ಸಹ ಫಲಪ್ರದ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು ಉಂಟಾಗಬಹುದು.

-ಸರಳವಾದ ಊಟವನ್ನು ತಿನ್ನಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಮಸಾಲೆಯುಕ್ತ ಅಥವಾ ಭಾರವಾದ ಆಹಾರಗಳು ಅನಿಲ, ಎದೆಯುರಿ ಅಥವಾ ಸಂಬಂಧಿತ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು, ಅದು ನಿಮ್ಮ ಮಲಗುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ.

-ಕೆಫಿನ್ ಪಾನೀಯಗಳ ಸೇವನೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿ. ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಚಾಕೊಲೇಟುಗಳು ಸಹ  ನಿದ್ರಾಹೀನತೆಯನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸುವುದಾಗಿ ತಿಳಿದು ಬರುತ್ತವೆ ಆದ್ದರಿಂದ  ಮತ್ತು ಮಿತವಾಗಿ ಸೇವಿಸಿ ಇಲ್ಲವೇ ತಿನ್ನುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿ.

-ಹಾಸಿಗೆ ಸೇರಲು ರಾತ್ರಿಯನ್ನು ಕಾಯಬೇಡಿ.ನೀವು ದಣಿದ ಅಥವಾ ಆಯಾಸಗೊಂಡಾಗಲೆಲ್ಲಾ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ.

-ದ್ರವೀಕರಣಗೊಂಡಿರಿ ಆದರೆ ಸಂಜೆ ನಂತರ ನೀರು ಮತ್ತು ಇತರ ದ್ರವಗಳ ಸೇವನೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿ.

-ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ, ಹಾಸಿಗೆಗೆ ಹೋಗುವ ಮೊದಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಬೆಚ್ಚಗಿನ ಸ್ನಾನವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಉತ್ತಮ ನಿದ್ರೆಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

-ಗರಿಷ್ಟ ಸೌಕರ್ಯವನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿದ್ದೆ ಮಾಡುವಾಗ ಹೊಸ ಸ್ಥಾನಗಳನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.

-ಗರ್ಭಾವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ದೇಹದ ನೋವು ನಿಜಕ್ಕೂ ದುಃಸ್ವಪ್ನ. ನೋವು ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿತ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಗಳನ್ನು ನಿವಾರಿಸಲು ಉಪಯುಕ್ತವಾದ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು  ಕೆಳಗೆ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ.

-ಚಿನ್ನದ ನಿಯಮ-ಸಾಕಷ್ಟು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯಕರ ಮತ್ತು ಪೌಷ್ಟಿಕ ಆಹಾರವನ್ನು ತಿನ್ನಿ .

-ದೈಹಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಈಜು (ನೀವು ಆರಾಮದಾಯಕವಿದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ) ಮೂರನೇ ತ್ರೈಮಾಸಿಕದಲ್ಲಿ ಅನಿವಾರ್ಯವಾಗಿರುವ ಕಿಬ್ಬೊಟ್ಟೆಯ ಸೆಳೆತಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಕಡಿಮೆ ಬೆನ್ನು ಮತ್ತು ಪ್ರಿಷ್ಠ ನೋವನ್ನು ಸರಾಗಗೊಳಿಸುವ ಒಂದು ವಿಧಾನವಾಗಬಹುದು.

-ನಿಮ್ಮ ಕೆಳ ಬೆನ್ನಿಗೆ  ತಾಪಕ ಮೆತ್ತೆಯನ್ನು ಇಡುವುದರಿಂದ ನೋವು ಮತ್ತು ನೋವುಗಳಿಂದ ಅಪಾರ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಶಾಖವು ನೀವು ತಡೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕಿಂತ  ಹೆಚ್ಚಿನದು ಅಲ್ಲ  ಎಂಬುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.

-ದೇಹದ ಮಸಾಜ್ ದೇಹವನ್ನು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಕೀಲುಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ನಾಯುಗಳನ್ನು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಮಾಡಲು ಅದ್ಭುತಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು.

-ನಿದ್ದೆ ಮಾಡುವಾಗ, ನೀವು ಕಾಲುಗಳ ನಡುವೆ ಒಂದು ಮೆತ್ತೆ ಅಥವಾ ಕುಶನ್ ಅನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಆರಾಮಕ್ಕಾಗಿ ಇರಿಸಬಹುದು.

Click here for the best in baby advice
What do you think?
0%
Wow!
0%
Like
0%
Not bad
0%
What?
scroll up icon