Link copied!
Sign in / Sign up
20
Shares

మీ పిల్లల ఎత్తు పెంచడానికి 3 సులభమైన చిట్కాలు

ప్రతి తల్లిద్రండులుకి వారి పిల్లలు ఎక్కువ ఎత్తు ఎదగాలని ఆశగా ఉంటుంది. తల్లిదండ్రులు వారి చిన్నవయసులో ఉన్న ఎత్తుకన్నా వారి పిల్లలు ఇంకా ఎత్తుగా కూడా ఉంటారు. కానీ కొంత శాతం మంది పిల్లలు మాత్రం ఈ విషయం లో వెనకపడి ఉంటారు. తల్లిదండ్రులు పిల్లలు యొక్క ఎదుగుదల కొరకు ఎన్నో జాగర్తలు తీసుకుంటూ ఉంటారు. ఆరోగ్యవంతమైన ఆహరం పిల్లల ఎదుగుదలకు ఎంతో మంచిది. మందులు వంటి వాటికీ ఎన్నో సైడ్ ఎఫెక్ట్స్ ఉంటాయి. కొంతమంది తల్లిదండ్రులు వారు పొట్టిగా ఉండటం వలన వారి పిల్లలు కూడా పోటీగా ఉంటారు అని ఊహించుకుంటూ ఉంటారు. కానీ సరైన పౌష్టిక ఆహరం మరియు వ్యాయామం వంటివి చేసినట్లు అయితే తల్లిదండ్రులు పొట్టిగా ఉన్నా సరే పిల్లలు ఎత్తు ఎదుగుతారు. వ్యాయామాలు ఎముకలను పొడవుగా చేస్తాయి మరియు బలపరుస్తాయి. 16 to 18 తరువాత ఎముకలు అవి అంతగా ఎదగవు అందువలన చిన్న వయసులోనే తగిన వ్యాయామాలు చేయడం ఉత్తమం.

ఒక రాత్రి లోనే ఎత్తు ఎదిగిపోవడానికి ఎటువంటి రహస్యాలు లేవు. పేపర్లలో టీవీలలో ఎత్తు ఎదగడం కొరకు ఎన్నో చూసి ఉంటారు. కానీ అవన్నీ అబద్దాలే దయచేసి వాటిని నమ్మకండి. ఇటువంటివి ఎత్తు ఎదగటం లో ఏ రూపం లోను సహాయపడవు అంతే కాకుండ ఇవి ఇంకా ఆరోగ్యాన్ని ప్రభావితం చేస్తాయి.

ఇక్కడ మీ పిల్లల యొక్క ఎదుగుదల కొరకు సహాయపడే కొన్ని చిట్కాలు ఉన్నాయి.

1. పూర్తి ఎదుగుదల కొరకు సమతుల్య ఆహారం

 

ఇక్కడ మీ పిల్లలు యొక్క ఎత్తు ఎదుగుదలకు సహాయపడే కొన్ని ఆహారపదార్ధాలు ఏమిటో చుడండి:

పాలు: 

పాలు లో కాల్షియమ్ ఎక్కువగా ఉంటుంది అది ఎదుగుదలకు ఎంతో మంచిది. ఇది పిల్లల ఎముకలను బలంగా ఉంచుతుంది మరియు అవి సులువుగా విరిగిపోకుండా కాపాడుతుంది. పాలులో ఉన్న విటమిన్ ఏ ఎముకలు కాల్షియమ్ బాగా శోషించుకునేలా చేస్తుంది. పిల్లలకు తప్పకుండా రోజుకి మూడు గ్లాసులు పాలు అయినా ఇవ్వండి.

తాజా పండ్లు మరియు కూరగాయలు:

తాజా పండ్లు మరియు కూరగాయలు తినడం పిల్లలు యొక్క ఎదుగుదల కొరకు ఎంతో కీలకమైనది. వీటిలో పీచు,విటమిన్స్ వంటి పోషకాలు ఎన్నో ఉంటాయి. వీటిలో ఉన్న విటమిన్ ఏ ఎముకల ఎదుగుదల కొరకు ఎంతో సహాయపడుతుంది. విటమిన్ ఏ ఎక్కువ మోతాదులో ఉన్న బొప్పాయి, క్యారెట్లు, బ్రోకలీ, పాలకూర, తియ్యటి బంగాళదుంపలు, మామిడి, పుచ్చకాయ మరియు ఆప్రికాట్లు. విటమిన్ సి ఉన్న పండ్లు పిల్లల ఎదుగుదల లో ఉన్న సమస్యలను ఎదురుకోవడానికి సహాయపడుతాయి.

ధాన్యాలు:

రేణువులు శక్తిని కలిగి ఉంటాయి. వీటిలో ఫైబర్, విటమిన్లు, ఇనుము, మెగ్నీషియం మరియు సెలీనియం ఎక్కువ మోతాదులో ఉంటాయి. ధాన్యాలు లో కెలోరీలు పుష్కలంగా ఉంటాయి అవి మీ పిల్లల ఎదుగుదలకు ఎంతో కీలకం . గోధుమ బియ్యం, సంపూర్ణ ధాన్యం పాస్తా మరియు సంపూర్ణ గోధుమ వంటి ఆహారాలు మీ పిల్లలను ఎత్తుగా చేస్తాయి.

ఓట్స్:

ఇది మొక్క ప్రోటీన్ యొక్క మంచి మూలం మరియు కండర ద్రవ్యరాశిని పెంచడానికి మరియు కొవ్వును తగ్గించడానికి సహాయపడుతుంది. రోజు పొద్దున్న అల్పాహారం లో పిల్లలకి ఓట్స్ ఇవ్వడం ఎంతో మంచిది.

గుడ్లు:

గుడ్లు లో మాంసకృత్తులు మరియు విటమిన్ బి 12 పుష్కలంగా ఉంటాయి. రోజుకి ఒకటి నుండి మూడు గుడ్లు అయినా తప్పనిసరిగా మీ పిల్లలకు ఇవ్వండి.

చికెన్:

మీరు గనక మాంసం తినేవారు అయితే మీ పిల్లలుని ప్రోటీన్స్ కలిగి ఉన్న మాంసాన్ని బాగా తిననివ్వండి. జంతువు-ఆధారిత ఆహార వనరులలో అత్యధిక మాంసకృత్తుల చికెన్ లో ఉంటాయి . మీ పిల్లల్లో కండరాలు మరియు కణజాలం అభివృద్ధిలో చికెన్ సహాయపడుతుంది.

సోయాబీన్స్:

మొక్క ఆధారిత ఆహారంలో సోయాబీన్లు ప్రోటీన్ యొక్క అత్యధిక మూలం. ఇది మీ స్వచ్చమైన రూపంలో ప్రోటీన్ను కలిగి ఉంటుంది, ఇది మీ బిడ్డలో ఎముక మరియు కణజాల అభివృద్ధికి కీలకమైనది.

పాలు పదార్ధాలు:

ఎత్తు త్వరగా పెరగడానికి ఇది ఒక మంచి మార్గం అనే చెప్పవచ్చు. పాలు పదార్ధాలు అయిన జున్ను , మరియు పెరుగు లో విటమిన్ ఏ,బి,డి పుష్కలంగా ఉంటాయి. అంతేకాకుండా ఇందులో ప్రోటీన్ మరియు కాల్షియమ్ కూడా ఉంటాయి. విటమిన్ డి పిల్లలు ఎత్తు పెరగడానికి సహాయపడుతుంది.

చేప:

ఎత్తు పెరగడానికి గల ఉత్తమ ఆహారాలలో చేప ఒకటి. సాల్మోన్ మరియు ట్యూనా అనే చేపలు విటమిన్ D మరియు ప్రొటీన్లలో చాలా సమృద్ధిగా ఉంటాయి . ట్యూనా చేప పిల్లల ఎదుగుదల లో సహాయపడుతుంది.

పైన ఉన్న పది ఆహారాలని మీ పిల్లల భోజనం లో తప్పకుండా తరచూ చేర్చి ఇవ్వండి. వీటితో సహా మీ పిల్లలుని చుర్రుగ్గా ఉండనిస్తూ బయట ఎక్కువ సమయం ఆదుకునేలా చుడండి.

2. సాగదీసే వ్యాయామాలు

సాగదీయడం అనేది మీ పిల్లల ఎత్తును పెంచడానికి అత్యంత ప్రభావవంతమైన మార్గాలలో ఒకటి. సాగతీత కలిగి ఉన్న సాధారణ వ్యాయామాలును వైధ్యులు సిఫార్సు చేస్తారు. మీ పిల్లలని వెనుకనుండి గోడ పైన ఆనుకుని నిలబడాలి. చేతులను సాధ్యమైనంతవరకు చాచమని అడగండి. తదుపరిగా గోడ కుర్చీ వేసి కాళ్ళను సాధ్యమైనంత వరకు చాచమని చెప్పండి . ప్రతి రోజు పదిసార్లు చేయడం వలన మంచి ఫలితాలు కనిపిస్తాయి . మరొక అద్భుతమైన సాగతీత వ్యాయామం- మీ పిల్లలని వీలైనంత విస్తారంగా వారి కాళ్ళతో నేలపై కూర్చుని ఉండటం. నడుము వంగి వారి బొటన వేలును వారు తాకాలి. ఇది వారి వెన్నుకు మంచిది మరియు వారి భంగిమను మెరుగుపరుస్తుంది.

3. వేలాడే వ్యాయామాలు

వేలాడే వ్యాయామాలు మీ పిల్లల వెన్నెముకను పొడిగించడంలో మరియు నిఠారుగా చేయడంలో సహాయపడుతాయి . పుల్ అప్స్ పెరుగుదలను ప్రోత్సహించడానికి ఒక అద్భుత మార్గం, అందువల్ల మీ బిడ్డను క్రమం తప్పకుండా పాడు చేయమని ప్రోత్సహించండి . చిన్-అప్స్ కూడా అద్భుతంగా పెరుగుదలను పెంచుతాయి మరియు మీ పిల్లలు దీనిని ఎంతో ఇష్టపడుతారు. ప్రతిరోజూ 10 నిమిషాలు అయిన ఈ వ్యాయామాలను మీ పిల్లలు చేత చేయించండి.

4. యోగ

కొన్ని యోగ ఆసనములు, ముఖ్యంగా సూర్య నమస్కార్ మరియు ఆడో ముఖ సవసాననా మొత్తం శరీరమును సులువుగా విస్తరించాయి. మొదలుపెట్టేముందు తప్పకుండా మీ పిల్లలు చేత ప్రణామయం చేయించండి. నిఠారుగా కూర్చుని బాగా శ్వాసించమని చెప్పండి.చక్రాసనం కూడా మీ పిల్లల మొత్తం శరీరం విస్తరించడంలో సహాయపడుతుంది. మీ బిడ్డ వెనుకవైపు పడుకుని, కాళ్లు భుజం-వెడల్పు వేరుగా ఉంచండి. మోకాలు బెండ్ చేసి వారు పిరుదులను తాకి, మోచేతులు వంగి, తద్వారా భుజాలు తాకాలి.

5. లాన్ టెన్నిస్, స్విమ్మింగ్, జాగింగ్ వంటి క్రీడలు మరియు కార్యకలాపాలు

స్కిప్పింగ్ అనేది అనేక మంది పిల్లలు ఎంతో ఇష్టపడేది మరియు ఇది మీ పిల్లల అభివృద్ధిని ప్రోత్సహించడానికి ఉపయోగించబడుతుంది. స్కిప్పింగ్అ వల్ల శరీరము సాగుతుంది మరియు ఈ వ్యాయామం చేస్తున్న ప్రతిసారీ కొన్ని అంగుళాలు పెరుగుతుంది. లాన్ టెన్నిస్ వంటి క్రీడలు, వాలీబాల్, మొదలైనవి వాకింగ్ మరియు జంపింగ్ చాలా ఉంటుంది. ఇది ఎముకలు మరియు మృదులాస్థులు సాగడానికి సహాయపడుతుంది, తద్వారా వాటిని పొడిగించడానికి అనుమతిస్తుంది.

Tinystep Baby-Safe Natural Toxin-Free Floor Cleaner

Dear Mommy,

We hope you enjoyed reading our article. Thank you for your continued love, support and trust in Tinystep. If you are new here, welcome to Tinystep!

We have a great opportunity for you. You can EARN up to Rs 10,000/- every month right in the comfort of your own HOME. Sounds interesting? Fill in this form and we will call you.

Click here for the best in baby advice
What do you think?
0%
Wow!
0%
Like
0%
Not bad
0%
What?
scroll up icon