Link copied!
Sign in / Sign up
20
Shares

मासिकपाळी दरम्यान स्तनांमध्ये होणाऱ्या वेदना

         मासिकपाळी आधी किंवा मासिक पाळी दरम्यान, मुलींना त्यांच्या स्तनांमध्ये वेदना जाणवतात . गर्भधारणेपूर्वीही स्तनपानापर्यंत खूप हे मासिक पाळी आधी आणि नंतर होणारे हार्मोन्स मधील बदलांमुळे होते. यात घाबरण्याचे काही कारण नाही नाही. हे सामान्य आहे. पण प्रश्न आहे, या वेदना दूर करण्यासाठी काय करता येईल?

या वेदना दूर करण्यासाठी काही उपाय आहेत, ज्यामुळे तुम्हाला थोडेसे आराम मिळू शकेल.

१. यावेळी, आहारात काही पदार्थ काही पदार्थ वर्ज्य करणे आवश्यक आहे. उदाहरणार्थ, एखादा अतिरिक्त मीठ,साखर अतिरिक्त चहा-कॉफी किंवा कोल्ड्रिंक,जंक फूड हे पदार्थ मासिक पाळी दरम्यान वर्ज्य केल्यास हे स्तनातील आणि ओटीपोटातील वेदना कमी करण्यास मदत करेल.

२. मासिकपाळी येण्यापूर्वी व नंतर कोणत्याही प्रकारचा व्यायाम करण्यास काही हरकत नाही अभ्यास करण्यापूर्वी किंवा नंतर व्यायाम करण्यामध्ये कोणतीही अडचण नाही. स्तनपान देणाऱ्या मतांनी या दरम्यान अशा कोणत्याही व्यायाम करू नका, जेणेकरून आपल्याला छातीवर दबाव येईल. मासिकपाळी दरम्यान शरीराला जास्तीत-जास्त आराम देण्याचा प्रयन्त करा.

३. मासिकपाळी दरम्यान काही विशेष व्यायाम आहेत, जे या स्तनावर वेदना कमी करण्याकरिता उपयोगी आहे. त्याबाबत डॉक्टरांशी बोलावे व तसे व्यायाम करावे.

४.. या काळादरम्यान स्तनांना आधार देणारी ब्रा मिळतात त्या ब्रा वापरा. योग्य आकारमानाच्या आणि सोईस्कर ब्रा या वेदना कमी करण्यासाठी मदत करतील.

५. मासिक पाळी दरम्यान स्तनांना थंडावा किंवा गार लागू देऊ नका. स्तन उबदार राहतील याची काळजी घ्या. कारण गारठ्याने किंवा थंडाव्याने स्तनांमधील वेदना वाढण्याची शक्यता असते.

६. या कालावधी दरम्यान स्तनांवर कोणताही दबाव टाकू नका, यामुळे वेदना आणखी वाढेल

७. जर मासिक पाळी दरम्यान वेदना जास्त वाढते, तर तुम्ही हळूवारपणे एक हलक्या हाताने तेलासह स्तन मालिश करू शकता. हे यामुळे स्नायूंना आराम मिळेल

सहनशीलतेच्या पुढे स्तन दुखत असतील तर डॉक्तरांचा सल्ला नक्की घ्यावा. 

Tinystep Baby-Safe Natural Toxin-Free Floor Cleaner

Click here for the best in baby advice
What do you think?
0%
Wow!
0%
Like
0%
Not bad
0%
What?
scroll up icon