Link copied!
Sign in / Sign up
9
Shares

ನಿಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳು ತೂಕ ಗಳಿಸಿ ದಪ್ಪ ಆಗಬೇಕೆಂದರೆ ಈ 6 ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನ ತಿಳಿಯಿರಿ !

ಅತಿಯಾದ ತೂಕವು ಮಕ್ಕಳು ಮಾತ್ರ ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ತೂಕ ಸಮಸ್ಯೆಯಲ್ಲ; ಬಹಳಷ್ಟು ಮಕ್ಕಳು ಕಡಿಮೆ ತೂಕ ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಅನೇಕ ಆರೋಗ್ಯ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾರೆ. ನೀವು ಕೆಲವು ಕಿಲೋಗಳಷ್ಟು ಸೇರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಒಳ್ಳೆಯದು ಮಾಡುವ ಮಗುವಿನ ಚಿಂತಾಕ್ರಾಂತ ಪಾಲಕರಾಗಿದ್ದಲ್ಲಿ , ನೀವು ಸರಿಯಾದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಇದ್ದೀರಿ . ನಿಮ್ಮ ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗ / ಹೆಣ್ಣು ಮಗು ಆರೋಗ್ಯಕರ ಮತ್ತು ಸರಿಯಾದ  ತೂಕದ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯಲ್ಲಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೀವು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಕೆಲವು ವಿಧಾನಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ.

೧.ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ

ನಿಮ್ಮ ಮಗುವಿನ ಬಾಯಿಯನ್ನು ಮನೆಯಲ್ಲಿನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಖಾದ್ಯ ವಿಷಯದೊಂದಿಗೆ ತುಂಬಿಸುವ ಮೊದಲು, ಅವರು ಏಕೆ ಕಡಿಮೆ ತೂಕ ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಿ. ಇದು ಕೇವಲ ಅವರು ಸಾಕಷ್ಟು ತಿನ್ನದೆ ಇದ್ದಾರೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ ,(ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಕ್ಕಳು ಆಯ್ದುಕೊಂಡು  ತಿನ್ನುವವರಾಗಿದ್ದಾರೆ) ಆದರೆ ಇದು ಅತಿಯಾದ ಥೈರಾಯ್ಡ್ ಗ್ರಂಥಿಯಂತಹ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಸಮಸ್ಯೆಯಿಂದ ಕೂಡ ಆಗಿರಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಮಗುವು  ದಿನನಿತ್ಯದ ಔಷಧಿಗಳನ್ನು ಸೇವಿಸುತ್ತಿದ್ದಲ್ಲಿ ,ಅವರು ವೇಳೆ ಹಸಿವು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರೆ  ನಿಮ್ಮ ವೈದ್ಯರು ಬಳಿ  ಔಷಧದ ಒಂದು ಅಡ್ಡ-ಪರಿಣಾಮವಾಗಿರಬಹುದಾದ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಾಧ್ಯತೆಯನ್ನೂ ದಾಟಿಕೊಂಡು ತದನಂತರ ತೀರ್ಮಾನಕ್ಕೆ ಬನ್ನಿ.

೨.ಆವರ್ತಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯು ಪ್ರಮುಖವಾಗಿದೆ

ನಿಮ್ಮ ಮಗುವು ತನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಆಹಾರವನ್ನು ಒಮ್ಮೆಗೇ ತಿನ್ನುವುದಿಲ್ಲವಾದರೆ, ಅದನ್ನು ಅವರ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಾಯಿಸುವ ಬದಲು, ಒಂದು ಗಂಟೆಯ ನಂತರ ಅದನ್ನು ತಿನ್ನಲು ಅವರನ್ನು  ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಿ. ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದ  ಊಟದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ನಿಮ್ಮ ಮಗುವಿಗೆ ದಿನವಿಡೀ ಆಹಾರವನ್ನು  ನೀಡಿ. ಅವರು  ಹಸಿದಿದ್ದರೆ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಲು ಮರೆಯದಿರಿ ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಆಡುವಾಗ ಅವರು ತಮ್ಮ ಹೊಟ್ಟೆಯನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.

೩.ಉತ್ತಮ ಪಾತ್ರ-ರೂಪದರ್ಶಿಯಾಗಿ

ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಹೆತ್ತವರು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆಂದು ಅನುಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ನೀವು ಯಾವುದೇ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ತೂಕವನ್ನು ಇರಿಸಲು ಬಯಸದಿದ್ದರೂ ಸಹ, ದಿನವಿಡೀ ಹಣ್ಣುಗಳು, ತರಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಪೌಷ್ಟಿಕ-ಭರಿತ ಆಹಾರಗಳನ್ನು ತಿನ್ನಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಮತ್ತು ನೀವು ತಿನ್ನುವಾಗ ಅವರಿಗೆ ನೀಡಿ. ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಆಹಾರವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳು  ಹೆಚ್ಚಿವೆ.

೪.ವ್ಯಾಯಾಮ

ಈಗ, ನೀವು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನಾವು ತಿಳಿದಿದ್ದೇವೆ - ತೂಕವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತ  ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ತೂಕವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಯಾಮ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲವೇ? ಹಗುರವಾದ ವ್ಯಾಯಾಮ, ಉತ್ತಮ ಆಹಾರದೊಂದಿಗೆ ಜೋಡಿಸಿದಾಗ, ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಸ್ನಾಯು ಕಟ್ಟಡದಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಮಗುವಿನ ತೂಕವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಮಗುವು ವ್ಯಾಯಾಮ ಮಾಡುವಾಗ, ಅವರ  ಹಸಿವು ನೈಸರ್ಗಿಕವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಆಹಾರವನ್ನು ಸೇವಿಸುವ  ಕಡೆಗೆ ಅವರು  ಒಲವು ತೋರುತ್ತಾರೆ.

೫.ಸರಿಯಾದ ಆಹಾರ

ನಿಮ್ಮ ಮಗುವು ತೂಕವನ್ನು ಹೊಂದಲು  ಬಯಸುವ ಕಾರಣ, ನೀವು ಅವರಿಗೆ  ಎಲ್ಲಾ ಹಾಳುಮೂಳು  ಆಹಾರವನ್ನು ನೀಡಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಪ್ರೋಟೀನ್, ಆರೋಗ್ಯಕರ ಕೊಬ್ಬುಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಬೋಹೈಡ್ರೇಟ್ಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅವರು ಆರೋಗ್ಯಕರ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ತೂಕವನ್ನು ಇರಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಬರ್ಗರ್ಸ್, ಪಿಜ್ಜಾಗಳು, ಚಾಕೊಲೇಟ್ಗಳನ್ನು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಮಾತ್ರ ಸೇವಿಸುವುದನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ದೊಡ್ಡ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ನೀಡದಿರಿ.

೬.ನೀರು ಒಳ್ಳೆಯದು ಆದರೆ ಉತ್ತಮ ವಿಷಯಗಳಿವೆ

ಬಹಳಷ್ಟು ನೀರು ಕುಡಿಯುವ ಮಕ್ಕಳು ಆಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಯಾವುದೇ ಜಾಗವನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ, ಅದು ಅವರ ಹಸಿವನ್ನು ನಿಗ್ರಹಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಮಗುವಿಗೆ ಬಾಯಾರಿಕೆಯಾದಾಗ ಅವರಿಗೆ  ಹಾಲು, ಮಿಲ್ಕ್ ಶೇಕ್ ಗಳು  ​​ಅಥವಾ ಪೋಷಕಾಂಶದ ಪೂರಕಗಳನ್ನು ನೀಡಿ,ಇವು ತೂಕವನ್ನು ತರುವಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಒಂದು ದಿನದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಲೋಟ ಹಾಲು ,ಆಮ್ಲೆಟ್ ಮತ್ತು ಒಂದು ಬಾಳೆಹಣ್ಣು ತಮ್ಮ ಮಗುವಿನ ತೂಕವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ ಎಂದು ಬಹಳಷ್ಟು ತಾಯಿಗಳು ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ನೀವು ಅದನ್ನು ಹೊಡೆದೊಯ್ಯಲಿದ್ದೀರಾ?

Tinystep Baby-Safe Natural Toxin-Free Floor Cleaner

Dear Mommy,

We hope you enjoyed reading our article. Thank you for your continued love, support and trust in Tinystep. If you are new here, welcome to Tinystep!

Recently, we launched a baby-safe, natural and toxin-free floor cleaner. Recommended by moms and doctors all over India, this floor-cleaner liquid gets rid of germs and stains without adding harmful toxins to the floor. Click here to buy it and let us know if you liked it.

Stay tuned for our future product launches - we plan to launch a range of homecare products that will keep your little explorer healthy, safe and happy!

Click here for the best in baby advice
What do you think?
0%
Wow!
0%
Like
0%
Not bad
0%
What?
scroll up icon