Link copied!
Sign in / Sign up
0
Shares

વજન ઓછુ કરવા માટે લો કેલેરી ડાયટ ચાર્ટ : સલામતી, લાભો, સાઇડ ઇફેક્ટ્સ અને ડાયેટ ચાર્ટ👌👌

આ લેખમાં જાણો 

૧. વીએલસીડી કઈ રીતે મદદ કરશે વજન ઉતારવામાં 

૨. બીના અન્ય માર્ગ વજન ઓછુ કરવા માટે 

3. લો કેલેરી આહારને ફોલો કરવાની જરૂર 

૪. ક્યાં સુધી આ ડાયટ પર રેહવું 

૫. કેટલું વજન ઓછુ કરી શકો છો 

૬. વીએલસીડી નું ડાયટ ચાર્ટ સેમ્પલ 

૭. ડાયટ ના લાભ 

૮. ડાયટ ના ગેરલાભ 

૯. કોના માટે છે ?

RELATED SEARCH :

રાત્રે કરશો આ કામ તો વધશે બમણું વજન

તમારા બાળકની ઉમર પ્રમાણે વજન અને ઊંચાઈ માટેનું ચાર્ટ

ઓછી કેલેરી ડાયટ એક એવું ડાયટ છે જે લગભગ 500 થી ૮૦૦ કેલેરીનું ઈન્ટેક કરી શકે. આ ડાયટમાં તમે દિવસના બે મિલ્સને રિપ્લેસ કરી ખાલી લીક્વીડ અથવા સ્મૂથી સાથે કરી શકાય છે. પરંતુ શું વીએલસીડી દરેક માટે જ છે? તે તંદુરસ્ત છે? તમે VLCD પર ક્યાં સુધી વાપરવું જોઈએ? આ વિગતવાર લેખ તમારા બધા પ્રશ્નોના જવાબ આપે છે.

વીએલસીડી કઈ રીતે મદદ કરશે વજન ઉતારવામાં ?

એક વીએલસીડી રક્ત ખાંડને ઘટાડે છે, શરીરથી વેસ્ટ પ્રોડક્ટનો નિકાલ કરે છેએટલે કે ડીટોક્સ કરે છે, અને ઇન્સ્યુલિન સંવેદનશીલતામાં સુધારો કરે છે,આમ ટૂંકા ગાળામાં ફલેબ નુકશાનને બમણું કરી રહ્યું છે. એક સાયન્ટીફિક રીસર્ચ પ્રમાણે આ રીઝલ્ટ સામે આવ્યું છે કે :

VLCD પ્લાઝ્મા ગ્લુકોઝ ઘટાડે છે: થોડા દિવસો માટે ખૂબ ઓછી કેલરી ખોરાક પર હોવાથી તમારા બ્લડ ગ્લુકોઝ / ખાંડના સ્તરને ઘટાડવામાં મદદ કરી શકે છે.જ્યારે તમારા લોહીમાં શર્કરાનું સ્તર ઓછું હોય ત્યારે કોશિકાઓ ઓછી ચરબી તરીકે ગ્લુકોઝ સંગ્રહિત થવાની શક્યતા ઓછી હોય છે.  

VLCD ઇન્સ્યુલિન સંવેદનશીલતા સુધારે છે: ઇન્સ્યુલિન પ્રત્યે સંવેદનશીલતામાં વધારો થવાથી કોશિકાઓ લોહીના પ્રવાહમાંથી ગ્લુકોઝ લઇ શકે છે અને તેને ઉપયોગી ઊર્જા તરીકે ઉપયોગ કરી શકે છે, તમારા ખોરાક લેવાથી ઘટાડે છે, અને વજન (flab) મેળવવાથી અટકાવે છે.

બીજા માર્ગ જેમાં વીએલસીડી મદદ કરે છે વજન ઓછુ કરવામાં 

ખુબજ લો કેલેરી: વીએલસીડી પોતેજ સૂચવે છે કે આ એક બહુજ ઓછી કેલેરી ઇન્તેક ખોરાક છે. જ્યારે તમે ઓછા કેલરીનો ઉપયોગ કરો છો, ત્યારે ચરબી ઘટાડવામાં આવે તે રીતે વધારાની કેલરી સ્ટોર કરવાની સંભાવના છે. આનથી ફ્લેબ લોસ થાય છે. 

હેલ્થી ખોરાક: બિનઆરોગ્યપ્રદ રિફાઈન્ડ કાર્બસ અને ટ્રાન્સ ચરબી સાથે ભરેલા જંક ફૂડને ગુડબાય કહો. તંદુરસ્ત ખોરાક, રાંધેલા  ( બાફેલ , સ્ટ્ફ્ડ, બેકડ, શેકેલા અથવા કાચા), સ્વાદ અને પોષણથી ભરેલા હોય છે અને તમને તમારા કેલરીનો વપરાશ ઓછો રાખવામાં અને તમારા સ્વાસ્થ્ય સાથે સમાધાન કર્યા વિના વજન ઓછુ કરવામાં મદદ કરશે. 

બોડીને ડીટોક્સ કરે છે: જયારે તમે આ લો કેલેરીને ફોલો કરો છો ત્યારે તમે વધારે પડતું લીક્વીડ વસ્તુઓ પર નિર્ભર રેહવું પડશે. અને આ પરિવર્તનનો શ્રેષ્ઠ ભાગ એ છે કે આ પ્રવાહી આહાર એન્ટીઑકિસડન્ટોના એક શક્તિશાળી ડોઝને ઉમેરીને તમારા શરીરને બિનજરૂરી ખોરાકને કાઢવામાં મદદ કરશે.

તો એ વાત સાચી છે કે વીએલસીડી વજન ઓછુ કરવામાં મદદ કરે છે પણ આ વસ્તુ જે લોકો વજન ઓછુ કરવા માંગે છે તેમના માટે જાણવું ખુબજ જરૂરી છે. 

લો કેલેરી આહાર કોને ફોલો કરવાની જરૂર છે?

એક ખૂબ ઓછી કેલરી ખોરાક દરેક વ્યક્તિ માટે નથી તે તમારા ડૉક્ટર અને ડાયેટિશિયનના માર્ગદર્શન હેઠળ પાલન કરવું જોઈએ. અને તમે તેને અનુસરી શકો છો જો:

* તમારી BMI 30 થી વધુ છે.

* તમારી સ્થૂળતા તમને પરેશાન કરી રહી છે 

* તમે વજનન ઉતારીજ નથી શક્ય 

* તંદુરસ્ત ખાવાથી અને નિયમિતપણે કામ કરતા તમે તંદુરસ્ત જીવનશૈલીને અનુસરવાનું શરૂ કરી દીધું છે. અને અઠવાડિયામાં એક કે બે વાર "ઉપવાસ" કરવા માંગો છો.

જો તમે આ કેટેગરીમાં આવતા હોવ તો, આગામી પ્રશ્ન એ છે કે તમારે VLCD પર કેટલો સમય હોવો જોઈએ?

 

વજન ઓછુ કરવા માટે તમને વીએલસીડી ડાયટ પર કયા સુધી રેહવું જોઈએ ?

ફલાબની સંખ્યાને ધ્યાનમાં રાખીને તમને ગુમાવવાની જરૂર છે, તમારા ડૉક્ટર તમને 1 થી 3 મહિનાથી 4 થી 12 અઠવાડિયા સુધી ખૂબ ઓછી કેલરી ખોરાક પર ભલામણ કરશે.આ ડાયટ તમારી સાથે કામ કરશે કે નહીં તે જોવા માટે તમારે અઠવાડિયાના તમામ 7 દિવસ માટે VLCD પર હોવું જરૂરી છે, અથવા સપ્તાહ દીઠ 3-4 દિવસ તમને જરૂરી પરિણામો મળશે.

નોંધ: આ લો કેલેરી ડાયટ વધુ પ્રમાણમાં કરવા માટે સાવધાન રેહજો. એકદમથી ફોલો કરવું નહી જો તમારા ડૉક્ટર 2 અઠવાડિયા માટે 3-દિવસના વી.એલ.ડી.ડીને અનુસરીને સૂચવે છે, તો તેના / તેણીના સૂચનોનું પાલન કરો.

જો તમે ખૂબ ઓછી કેલરીના આહાર પર છો, તો તમારા વીએલસીડી શબ્દના અંતથી તમે કેટલું વજન ગુમાવી શકો છો? આગળ વાંચો 

PEOPLE ALSO SEARCHED FOR :

આ સરળ અને મજાની રીતોથી ઘટાડો તમારું વજન

તમે વીએલસીડી પર કેટલું વજન લૂઝ કરી શકો છો?

શરૂઆતમાં જણાવ્યા મુજબ, તમે સપ્તાહ દીઠ 3-5 પાઉન્ડ ગુમાવશો. જો તમે તંદુરસ્ત ખાવું, નિયમિતપણે કામ કરતા હોવ અને 4 અઠવાડિયાના અંત સુધીમાં વધુ સારું જીવનશૈલી પાળશો તો તમે લગભગ 20 પાઉન્ડ ગુમાવશો.અને 12 અઠવાડિયાના અંત સુધીમાં, તમે 60 પાઉન્ડ ગુમાવશો. પરંતુ વીએલસીડી પર હોવાની આવર્તન એક સપ્તાહ કે એક મહિના પછી બદલાઈ શકે છે, તમે 12 અઠવાડિયાના અંત સુધી સરેરાશ 44 પાઉન્ડ ગુમાવી શકો છો.

અને આટલા ટૂંકા ગાળામાં તમે ઘણું બધું વજન ઓછુ કરશો.પરંતુ તે શું છે કે જે તમને ખાવા માટે પરવાનગી આપે છે? અહીં તમારા માટે એક ખૂબ ઓછી કેલરી આહાર ચાર્ટ છે જે તમને સમજવા માટે મદદ કરશે કે તમારે શું ટાળવું જોઈએ અને તંદુરસ્ત ગણવામાં આવે છે જ્યારે તમે VLCD પર છો.

વેરી લો ડાયટ ચાર્ટનું સેમ્પલ 

કુલ કેલરી: 632

તમે પ્રવાહી આહાર સાથેના બે ભોજન (નાસ્તો અને લંચ, લંચ અને રાત્રિભોજન, અથવા નાસ્તો અને રાત્રિભોજન) બદલી શકો છો. અત્યંત ઓછી કેલરી આહાર ચાર્ટમાં તમામ તંદુરસ્ત ખોરાક જેવા કે ફળો, veggies, તંદુરસ્ત ચરબી, બદામ, બીજ, અનાજ, જડીબુટ્ટીઓ, મસાલા, અને કુદરતી પીણાં સમાવેશ થાય છે.ઉચ્ચ સોડિયમ, ઉચ્ચ ખાંડ અને ટ્રાન્સ ચરબી જેવા ખોરાક ટાળો. પૅકેજેટેડ ખોરાક કે કેચઅપ, પેકેજ્ડ પીણાં, સોઈસ, વગેરેમાં છુપાયેલા કેલરીથી પણ સાવચેત રહો.

થોડા અઠવાડિયા માટે આ આહારને અનુસરવા પછી, તમે તમારા દેખાવ અને ઉર્જા સ્તરોમાં ફેરફાર જોશો.અને તે એટલા માટે છે કે જ્યારે VLCD ને વ્યવસાયીના માર્ગદર્શન હેઠળ અનુસરે છે, ત્યારે તમે નીચે જણાવેલ લાભો લેશો.

ખૂબ ઓછી કેલરી ડાયેટ ના લાભો

હાઇ બ્લડ પ્રેશર ઘટાડે છે - માર્ગદર્શિત ખૂબ ઓછી કેલરી ખોરાકને પગલે નીચા હાઈ બ્લડ પ્રેશર મદદ કરી શકે છે.

એલડીએલ કોલેસ્ટરોલ ઘટાડે છે - તમારા કેલરીના સેલેટીંગને પ્રતિબંધિત કરીને ખરાબ અથવા એલડીએલ કોલેસ્ટરોલનું સ્તર ઘટાડવામાં મદદ કરી શકે છે. આ તમારા હૃદયની તંદુરસ્તીને સુધારવા માટે મદદ કરે છે.

જીવન સરળ બનાવે છે - વીએલસીડી એ મોટેભાગે મેદસ્વી વયસ્કો અને કિશોરો માટે છે. થોડા સમય માટે ખૂબ ઓછી કેલરી ખોરાક અને થોડા પાઉન્ડ ચરબી બાદ, દર્દીઓ તંદુરસ્ત અને બહેતર લાગે છે. જીવન વધુ સારું બને છે, અને રોજ-બ-રોજના કાર્યો સરળ બને છે.

એનર્જી લેવલ વધે છે - એકવાર તમે ફ્લાબ ગુમાવવાનું શરૂ કરો છો, ત્યારે તમને ઊર્જાસભર લાગશે અને સમગ્ર દિવસ સક્રિય રહેશે. આ, બદલામાં, તમને વધુ વજન ગુમાવવા માં  મદદ કરશે.

વજન હાંસવાનું વધુ છે જે ફક્ત સારા દેખાવું છે. પરંતુ, તમારે આ આત્યંતિક ખોરાકથી હંમેશા સાવચેત રહેવું જોઈએ. ચાલો એક ખૂબ ઓછી કેલરી ખોરાક આડઅસરો જુઓ.

ALSO READ :

આવુ રાખો તમારુ Diet Plan, જલ્દી થશે વજન ઓછુ

ખૂબ ઓછી કેલરી આહાર સાઇડ ઇફેક્ટ્સ

*ઉબકા

*થાક

*નબળાઈ

*ગેલસ્ટોન્સ

*કબ્જ

*અતિસાર

*વાળ ખરવા

*સુકા મોંઢાં

*કુપોષણ

હવે, અહીં હકીકત છે. જો તમને વીએલસીડી ન હોવાનું માનવામાં આવે, પરંતુ તમે હજુ પણ છો, તો તમે સૂપમાં જશો. એક ખૂબ જ ઓછી કેલરી ખોરાક પર હોવા ટાળવા જોઈએ તે શોધવા માટે આગળના વિભાગ તપાસો.

 

 

કોને આ ડાયટ ટાળવું જોઈએ ?

* પ્રેગનેન્ટ અને સ્તનપાન કરાવતી સ્ત્રીઓ 

* બાળકો 

* 50 વર્ષથી વધુ ઉંમરના મહિલા અથવા પુરુષો

* તંદુરસ્ત અને સ્વસ્થ વ્યક્તિઓ જે પહેલાથી પતલા છે.

તો હવે તમારી પાસે સંપૂર્ણ માહિતી છે આ ડાયટ ફોલો કરવા માટે. તમે શરૂ કરો તે પહેલાં ડૉક્ટર / ડાયેટિશિયન સાથે વાત કરો, અને સુખી અને રોગ મુક્ત જીવન જીવો.

 ALSO READ :

સડસડાટ વજન ઓછુ કરવુ છે? તો લો ‘આ’ 5 આહાર

હેપ્પી વેઇટ લોસ !

Click here for the best in baby advice
What do you think?
0%
Wow!
0%
Like
0%
Not bad
0%
What?
scroll up icon