Link copied!
Sign in / Sign up
7
Shares

ಇದನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಷ್ಟು ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷದಿಂದಿರುವಿರಿ


ಕೋಪ ದಿಂದ  ನೀವು ಸಾಕಷ್ಟು ನೋವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಕೋಪವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಷ್ಟು ನೀವು ಸಂತೋಷದಿಂದಿರುವಿರಿ, ಕೋಪವು ನಮ್ಮ ಮೆದುಳಿನಲ್ಲಾಗುವ ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆ ಇಂದ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ. ಕೋಪ ಹೆಚ್ಚಾದಷ್ಟು ನಾವು ಸಂಕಟ ಅನುಭವಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಹಾಗಾದರೆ ಕೋಪವನ್ನು ವೈಜ್ಞಾನಿಕವಾಗಿ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವುದು ಅಥವಾ ತಡೆಯುವುದು ಹೇಗೆಂದು ನಾವು ತಿಳಿಸುತ್ತೇವೆ. ಕೋಪವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳದಿದ್ದರೆ ಅದು ನಿಮ್ಮ್ಮ ಮಾನಸಿಕ ಆರೋಗ್ಯದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವುದರಲ್ಲಿ ಸಂದೇಹವಿಲ್ಲ.

1. ದೈಹಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆ ಜಾಸ್ತಿ ಮಾಡಿ 

ಮನಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞರು ಹೇಳುವಂತೆ  ದೈಹಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಯು ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಿಂದ ಎಲ್ಲಾ ಋಣಾತ್ಮಕತೆಯನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಮಳಿಗೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ವ್ಯಾಯಾಮ ,ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಬರಿ ದೇಹಕ್ಕೆ ಅಲ್ಲದೆ ಮನಸ್ಸಿಗೂ ಉಪಯೋಗವಿದೆ ಮತ್ತ್ತು ವ್ಯಯಮ ಮನಸ್ಸು  ಹಗುರವಾಗಿರಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಮನಸಿನ್ನೊಳಗಡೆ ಏನೇ ಕೆಟ್ಟ ವಿಷಯಗಳಿರಲಿ ಅದನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ, ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರತಿದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ವ್ಯಾಯಾಮ ಮಾಡುವುದು ಅಥವಾ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ /ಸಂಜೆವೇಳೆಯಲ್ಲಿ ವಾಕ್ ಹೋಗುವುದು ಒಳ್ಳೆಯದು.

2. ನಿಮ್ಮ ಕೋಪವನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿ

"ಕೋಪವನ್ನು  ನಿಗ್ರಹಿಸುವುದು ಅಥವಾ ಹಿಡಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಅನಾರೋಗ್ಯಕರವಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾವು ಕೋಪಗೊಂಡ ವಿಷಯಗಳ  ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಹಿಂಜರಿಯದಿರಿ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಕೋಪವನ್ನು ಬರಿ ಮಾತಿನಿಂದಲ್ಲ , ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಕಲೆ, ನೃತ್ಯ, ಚಲನೆ, ಲಿಖಿತ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಅಥವಾ ಸೃಜನಾತ್ಮಕ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ರೂಪದಲ್ಲಿರಬಹುದು. ಕೋಪವು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರೆ, ಧನಾತ್ಮಕ ವಾಗಿ ಯೋಚನೆ ಮಾಡಲು ಅಣು ಕೂಲವಾಗುತ್ತದೆ. ನೆನಪಿಡಿ, ಕೋಪಗೊಳ್ಳುವುದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಸರಳವಾಗಿ ನಿಗ್ರಹಿಸುವ ಬದಲು ಸರಿಯಾದ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ವ್ಯಕ್ತ ಪಡಿಸಬೇಕು.

3. ಧೀರ್ಘವಾಗಿ ಉಸಿರಾಡಿ

 



ಕೋಪ ವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಕೆಲವರು ಯೋಗದ ಮೊರೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಯೋಗ ದಿಂದ ಕೋಪವನ್ನು ತಡೆಯಬಹುದು. ಶವಾಸನ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಕೋಪ ಅತಿ ಬೇಗ ಕೆನಿಯಂತ್ರಣಕ್ಕೆ ಬರಲಿದೆ.ಮೇಲ್ಮುಖವಾಗಿ ಮಲಗಿ ಕೈ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅಗಲವಾಗಿಸಿ, ಕೈ ಹಸ್ತವನ್ನು ಮೇಲ್ಮುಖ ಮಾಡಿ,ಧೀರ್ಘವಾಗಿ ಉಸಿರಾದ ಬೇಕು. ಹೀಗೆ ಪ್ರತಿ ದಿನ ಕನಿಷ್ಠ 15-30 ಮಾಡಬೇಕು 

4 ವಿರಾಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ 


ನಿಮಗೆ ಘಾಸಿ ಗೊಳಿಸುವ ವಿಷಯಗಳಿಂದ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ದೂರವಿರಿ . ಬಿಕ್ಕಟ್ಟಿನ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ,ಚರ್ಚೆಯ ಅಥವಾ ಕೋಪದ ಉಲ್ಬಣದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ  ತಾತ್ಕಾಲಿಕವಾಗಿ ಸನ್ನಿವೇಶದಿಂದ ದೂರವಿರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ, ಇದು ಶಾಂತಗೊಳ್ಳಲು ನಿಮಗೆ  ಸಮಯವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ವಿರಾಮವನ್ನು ನೀಡುವುದರಿಂದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಮರು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಉತ್ತಮ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಿರ್ವಹಿಸಬಹುದು.

5. ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ನೀಡಿ (Act opposite)

"ನೋವಿನ ಭಾವನೆ ಬದಲಿಸುವ ತ್ವರಿತ ಮಾರ್ಗವೆಂದರೆ ಅದರ  ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವುದು. ಮುಖವನ್ನು ಗಂಟಿಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುಬವ ಬದಲು ಮುಗುಳ್ನಗು ತೋರಿ. ಮೆದುವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿ. ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಮಾಡಿ. ಇಂಪಾದ ಸಂಗೀತವನ್ನಿ ಕೇಳಿ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ಬಳಿಕ ನೀವು ಶಾಂತವಾಗುವಿರಿ.

ಈ ಮೇಲಿನ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನೀವು ಪಾಲಿಸಿದ್ದೇ  ಆದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಕೋಪವು ಕ್ರಮೇಣ ಕಡಿಮೆ ಆಗುವುದರಲ್ಲಿ ಸಂದೇಹವಿಲ್ಲ   


 

 


   

Tinystep Baby-Safe Natural Toxin-Free Floor Cleaner

Dear Mommy,

We hope you enjoyed reading our article. Thank you for your continued love, support and trust in Tinystep. If you are new here, welcome to Tinystep!

We have a great opportunity for you. You can EARN up to Rs 10,000/- every month right in the comfort of your own HOME. Sounds interesting? Fill in this form and we will call you.

Click here for the best in baby advice
What do you think?
0%
Wow!
0%
Like
0%
Not bad
0%
What?
scroll up icon