Link copied!
Sign in / Sign up
5
Shares

ನಿಮ್ಮ ಹೆರಿಗೆ ನೋವನ್ನು ನೀವೇ ನಿಭಾಯಿಸಲು 6 ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸಲಹೆಗಳು

ಪ್ರಸವ ಅನ್ನುವುದು ನಿಮ್ಮ ಕೈಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಮಗುವನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಗಂಟೆಗಳ ಮತ್ತು ದಿನಗಳು ದೂರವಿರುವಾಗ ಕ್ಷಣ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಗರ್ಭಾಶಯವು ಕುಗ್ಗುವಿಕೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಸಮಯ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಮಗುವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭದ ಕಡೆಗೆ ತಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ.ಆದರೆ ನೀವು ಪ್ರಸವದ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರೂ ಕೂಡ, ನಿಮ್ಮ ಗರ್ಭಾಶಯದ ಗೋಡೆ ವಿಸ್ತರಿಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು,ವೈದ್ಯರು ಪ್ರಸವದ ಕೊಠಡಿಗೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ನೀವು ನೋವನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನೋವನ್ನು ನಿವಾರಿಸಲು ನೀವು ಕೆಲವು ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಮುಖ್ಯ. ಮತ್ತು ನೀವು ಆರಾಮವಾಗಿ ಇದನ್ನು ಹಾದುಹೋಗುವಂತೆ  ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು, ನೀವು ಬಳಸಬಹುದಾದ ಕೆಲವು ವಿಧಾನಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ನಾವು ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ.


೧.ಬೆಚ್ಚಗೆ ನೀರಿನ ಚಿಕಿತ್ಸೆ

ಬೆಚ್ಚಗಿನ ನೀರು ಪ್ರಸವದ  ನೋವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಅದ್ಭುತಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಕೊಠಡಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ನಾನದತೊಟ್ಟಿಯು ಇದ್ದರೆ ಅದನ್ನು ಬೆಚ್ಚಗಿನ ನೀರಿನಿಂದ  ತುಂಬಿಸಿ. ಕೇವಲ ಕುಳಿತು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಮಾಡಿ. ಬೆಚ್ಚಗಿನ ನೀರು ಸ್ನಾಯುಗಳನ್ನು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನರಮಂಡಲ ಸ್ವಲ್ಪಮಟ್ಟಿಗೆ ನಿಶ್ಚೇಷ್ಟಿತವಾಗುವುದು ಖಂಡಿತವಾಗಿ ನೋವನ್ನು ತಗ್ಗಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನೀವು ಬಿಸಿನೀರಿನ ಸ್ನಾನವನ್ನು  ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು ಅದರ ಕೆಳಗೆ ಕೆಲವು ಸಮಯದವರೆಗೆ ನಿಂತುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಇದು ಸಹ ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಇದೇ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ನೋವು ಗಣನೀಯವಾಗಿ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತದೆ.


೨.ಸುತ್ತಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ

ನಡೆಯುವುದು, ತೂಗಾಡುವುದು, ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಸ್ಥಾನಗಳು ಮತ್ತು ಜನನ ಚೆಂಡಿನ  ಮೇಲೆ ಉರುಳಾಟ  ಮಾಡುವುದು ನೋವನ್ನು ಶಮನಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಜೊತೆಗೆ  ನಿಮ್ಮ ಅನುಕೂಲಕ್ಕಾಗಿ ಗುರುತ್ವಾಕರ್ಷಣೆಯ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಸವದ  ಪ್ರಗತಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಶ್ರೋಣಿಯ ಕಾಲುವೆಯ ಮೂಲಕ ಮಗುವಿನ ಚಲನೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ಪರಿಭ್ರಮಣವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ಎಷ್ಟು ಸಾಧ್ಯವೋ ಅಷ್ಟು ಚಲಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಅತಿಯಾಗಿ ಮೀರಿಸದಿರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.


೩.ಮಾಲೀಶು

ಸ್ನಾಯುವಿನ ಒತ್ತಡ ಮತ್ತು ಬಿಗಿತವನ್ನು  ತಗ್ಗಿಸಲು ಮಾಲೀಷುಗಳು ಇವೆ.ಅಲ್ಲದೆ ನಿಮ್ಮ ಅಂಗಮರ್ದನ ಮಾಡುವಾಗ, ನೀವು ಚಂಚಲವಾಗಿರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿರುವ ನೋವು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಸ್ವತಃ ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ನಿಮ್ಮ ಪಾದಗಳನ್ನು ಮಾಲೀಶು ಮಾಡಲು ನಿಮ್ಮ ಪತಿಯನ್ನು ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿಯನ್ನು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಿ  ಮತ್ತು ನೀವು ತಕ್ಷಣವೇ ಉತ್ತಮ ಭಾವನೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು  ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು.


೪.ನಿಮ್ಮ ಉಸಿರಾಟವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿ

ನೀವು ಉಸಿರನ್ನು ಒಳಗೆ ಎಳೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಹೊರಹಾಕುವ ಮೂಲಕ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅದ್ಭುತಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ಮಹಿಳೆಯರು ಪ್ರಸವದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಉಸಿರಾಟವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸದಿದ್ದರೆ ಹೆಚ್ಚು ನೋವು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆಳವಾಗಿ ಮತ್ತು ವೇಗವಾಗಿ ಉಸಿರಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಆಮ್ಲಜನಕವನ್ನು ನಿಮ್ಮ ರಕ್ತಪ್ರವಾಹಕ್ಕೆ ಹಾಕುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ನರಗಳ ಮತ್ತು ಸ್ನಾಯುಗಳ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಇದರಿಂದಾಗಿ ನೀವು ಉತ್ತಮ ಭಾವನೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ನೋವಿನಿಂದ ಕೂಡಿದವರಾಗಬಹುದು.


೫.ಎಪಿಡ್ಯೂರಲ್

ನೋವು ಸ್ವಲ್ಪಮಟ್ಟಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ  ಅದನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು ಅಸಾಧ್ಯವಾದರೆ ನೀವು ಎಪಿಡ್ಯೂರಲ್ ಚುಚ್ಚುಮದ್ದನ್ನು ನೀಡಲು ನಿಮ್ಮ ವೈದ್ಯರನ್ನು  ಕೇಳಬಹುದು. ಎಪಿಡ್ಯೂರಲ್ ಒಂದು ಕೇಂದ್ರೀಕೃತ ನೋವುನಿವಾರಕವಾಗಿದ್ದು, ಇದು ಪ್ರಸವದ  ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಗಣನೀಯವಾಗಿ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇದರಿಂದ ನೀವು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿರುವ ನೋವಿನ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.


೬.ಯಾರೊಂದಿಗಾದರೂ ಮಾತನಾಡಿ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಗಮನವನ್ನು ಬೇರೆಡೆ ಹರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.

ಈಗಲೂ ನಿಮ್ಮ ಮೆದುಳು ನಿಮ್ಮ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳದೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ನೋವನ್ನುಂಟುಮಾಡಿದರೆ, ನೀವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನಿಮ್ಮ ಮೆದುಳನ್ನು ಮೋಸಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು. ಯಾರೊಂದಿಗಾದರೂ ಮಾತಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ, ನಿಮ್ಮ ನೆಚ್ಚಿನ ದೂರದರ್ಶನದ  ಪ್ರದರ್ಶನವನ್ನು ನೋಡುವುದು ಅಥವಾ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಓದುವ ಮೂಲಕ, ನಿಮ್ಮ ಮೆದುಳಿನ ಗಮನವನ್ನು ನೀವು ಬೇರೆಡೆ ಹರಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಇದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಮೆದುಳಿನ ಗಮನವನ್ನು ನೋವಿನಿಂದ ಬೇರೆಡೆ ಹರಿಸಿ  ನೀವು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿರುವಿರಿ  ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸಬಹುದು.

Tinystep Baby-Safe Natural Toxin-Free Floor Cleaner

Dear Mommy,

We hope you enjoyed reading our article. Thank you for your continued love, support and trust in Tinystep. If you are new here, welcome to Tinystep!

Recently, we launched a baby-safe, natural and toxin-free floor cleaner. Recommended by moms and doctors all over India, this floor-cleaner liquid gets rid of germs and stains without adding harmful toxins to the floor. Click here to buy it and let us know if you liked it.

Stay tuned for our future product launches - we plan to launch a range of homecare products that will keep your little explorer healthy, safe and happy!

Click here for the best in baby advice
What do you think?
0%
Wow!
0%
Like
0%
Not bad
0%
What?
scroll up icon