Link copied!
Sign in / Sign up
2
Shares

ગર્ભાવાસ્થમાં આમળાના આશ્ચર્યજનક ફાયદા❤

ગર્ભાવસ્થા જીવનમાં એક તબક્કો છે જ્યારે ખોરાકને અત્યંત મહત્વ આપવામાં આવે છે. એમ કહેવાય છે કે સગર્ભા સ્ત્રીને બે જ ખાવા જોઈએ. શાબ્દિક રીતે, નવ મહિનાની અવધિમાં લેવામાં આવેલી રકમ બમણું થઈ છે. તપાસ કરવા માટે એક વધુ પરિબળ શું છે અને શું નથી. બહાર અસંખ્ય ખોરાક ગર્ભાવસ્થા માટે ફાયદાકારક છે અને માતા અને વિકાસશીલ બાળકને સંતોષવા માટે જરૂરી પોષક તત્વો પ્રદાન કરે છે.

આ મુદ્દો એ છે કે ભાગ્યે જ ઘણાં લોકો તેને યોગ્ય રીતે ઉપયોગમાં લેવાની રીત અને તંદુરસ્ત રહેવા માટે યોગ્ય જથ્થો જાણે છે. આ અંગેનું જ્ઞાન આવશ્યક છે. આજે, ચાલો ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન આમળા ને ખવડાવવાના માર્ગ પર નજર કરીએ.

હા, આમળા , ભારતીય ગોસબેરી તે ખૂબ જ ઉલ્લેખ પર મોં પાણીમાં. આમળા તે વાળના વિકાસ માટેના લાભો માટે જાણીતા છે. તે ગર્ભાવસ્થામાં અત્યંત ફાયદાકારક છે, કારણ કે તે વિટામિન સીનું પાવરહાઉસ છે. વિટામિન સીની યોગ્ય માત્રા જરૂરી છે કારણ કે શરીરના લોટને શોષી શકાય તે માટે જરૂરી છે અને હેમોગ્લોબિનનું સ્તર જાળવવા માટે લોહ જરૂરી છે, જે સામાન્ય રીતે બીજા ત્રિમાસિક દરમિયાન ઘટાડે છે. ઘણા માટે. અમલ્લા વિટામિન સી મેળવવા માટે ખૂબ સારા સુપરફૂડ છે અને વધુમાં, તેનાથી ગર્ભાવસ્થા માટે અન્ય લાભો પણ છે, જે નીચે વધુ ચર્ચા કરવામાં આવે છે

સલામતી પરિબળ 

સામાન્ય રીતે, ત્યાં ઘણા ખોરાક છે જે સ્વાસ્થ્ય માટે સારી છે પરંતુ જ્યારે ગર્ભાવસ્થાની વાત આવે છે, ત્યારે સ્ત્રીઓએ સાવચેતી રાખવી જોઈએ તંદુરસ્ત બાળકને ઉછેરવા માટે ઘણાં ખોરાકને ટાળી શકાય છે. સારા સમાચાર એ છે કે આમળા આ હેઠળ આવતું નથી. સગર્ભાવસ્થા દરમિયાન તે સંપૂર્ણપણે સલામત છે

ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન આમલા ફાયદા નીચે પ્રમાણે છે:

બ્લડ પ્રૂફિયર

આમલાની વપરાશમાં પારોનું નિશાન કાઢીને અને જો કોઈ હોય તો તેને રક્તને શુદ્ધ કરે છે. તે વધતી જતી બાળકને સતત લોહી અને ઓક્સિજનના પુરવઠામાં સહાય કરે છે.

સગર્ભા સ્ત્રીઓ ખંજવાળ વિનાના ક્યારેય પૂરુ પાડી શકે છે શરીરમાં પર્યાપ્ત વિટામિન સી અને લોહની અછત ચોક્કસપણે તંદુરસ્ત નિશાની નથી. આમળા બંનેનો અને આ રીતેનો સમૃદ્ધ સ્રોત છે, તે હિમોગ્લોબિન સ્તરને જાળવવામાં મદદ કરે છે.

કબ્જમાંથી છૂટકારો મળે છે

આમળા ફાઇબરનું સમૃદ્ધ સ્ત્રોત છે. કબજિયાત અને હેમરહાઇઆઇડથી પીડાતા આલ્લાને ખાવાનું એક સારો વિચાર છે.

બ્લડ પ્રેશર જાળવે છે

આમલામાં વિટામિન સી ની વિશાળ માત્રામાં રક્તવાહિનીઓનું વિસ્તરણ શક્ય છે. આ રીતે, સમગ્ર ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન સામાન્ય રક્ત દબાણ જાળવી શકાય છે.

કેલ્શિયમ ના સારા સ્રોત

બાળક માટે દાંત અને હાડકાના વિકાસ માટે કેલ્શિયમ જરૂરી છે અને એમ્લા તેની જરૂરી રકમ પૂરી પાડે છે.

એડ્સ

ગર્ભાવસ્થાના ત્રીજા ત્રિમાસિક દરમિયાન હાથ અને પગની સોજો સામાન્ય દૃષ્ટિ છે. આમળામાં બળતરા વિરોધી ગુણધર્મો છે જે સોજો ઘટાડી શકે છે, જે વજનમાં કારણે થાય છે.

મોર્નિંગ બીમારી ને બાય-બાય કહો

આમલા ફળોના ખાટા સ્વાદ એ ઉબકાને કાબુ નાખવાનો સારો માર્ગ છે, જે પ્રથમ ત્રિમાસિક દરમિયાન સવારે માંદગીના ભાગરૂપે આવે છે. તે સવારમાં જ્યારે શરીરમાં ઊર્જાનો ધસારો લાવે છે.

રોગપ્રતિરક્ષા વધારે છે

આમલા શરીરને ફલૂ અને પેશાબની નળીઓનો વિસ્તાર ચેપથી દૂર રહેવાની મદદ કરીને રોગપ્રતિકારક તંત્ર વધારે છે. આ માટે અમદાવાદમાં વિટામિન સી જવાબદાર છે. તે દૂધ જેવું પોસ્ટ ડિલિવરી માટે પણ ફાયદાકારક છે.

આમળાનો કેટલો સમય એકદમ સારો છે?

કશું માટે ખૂબ જ સારી છે. તે ખોરાકની વાત આવે ત્યારે તે ખૂબ જ સાચું છે. કોઈ પણ ખાદ્યના ફાયદા જ્યારે વધુ પડતા હતા ત્યારે ઝેરી બનશે. તેથી, વ્યક્તિએ ઇન્ટેકની માત્રા જાણવી જ જોઈએ અને સગર્ભાવસ્થાના સમયમાં તેને વિવેકપૂર્ણપણે નિરીક્ષણ કરવું જોઈએ. ફળોના સ્વરૂપમાં, માત્ર એક એમ્લા એક દિવસ સુધી પૂરતું છે, જે 500 મિલિગ્રામથી 1800 મિલિગ્રામ વિટામિન સી ધરાવે છે. જ્યારે પાવડર તરીકે લેવામાં આવે છે, એક ચમચી એક દિવસ નિયમ છે. એક ચમચી આશરે 4 ગ્રામ જેટલું છે

શક્ય સાઇડ ઇફેક્ટ્સ આમલા ઘણી રીતે એક જાદુ ફળ છે, તે જરૂરી જથ્થા કરતાં વધુ ખાવામાં જ્યારે તે મુશ્કેલી ફૂંકાય. અનિયમિત આંતરડા ચળવળ એક સમસ્યા છે જે થઇ શકે છે. અન્યમાં કબજિયાત, ઝાડા, નિર્જલીકરણ, ચામડીના સૂકવણી અને હાયપરસીિડિટીનો સમાવેશ થાય છે.

જ્યારે ફળ ટાળો?

આમળા ને શિયાળાના ફળ તરીકે ઓળખવામાં આવે છે અને તેના શરીર પર ઠંડક અસર છે. સગર્ભા સ્ત્રીઓનું ગળું, ઠંડું, અથવા ઉધરસ હોય ત્યારે તેને દૂર રાખવો જોઈએ. આમળા માં અમુક અંશે જાડાપણું પણ હોય છે. તેથી, અતિસારના સમયે, આલ્લા કોઇ પણ સ્વરૂપમાં ન લેવા જોઈએ. જો હોય, તો સ્થિતિ માત્ર ખરાબ જ બનશે.

Click here for the best in baby advice
What do you think?
0%
Wow!
0%
Like
0%
Not bad
0%
What?
scroll up icon