Link copied!
Sign in / Sign up
0
Shares

ગર્ભાવસ્થા પછી આ ખોરાકને ટાળો : બાળકને થઈ શકે છે નુકસાન😟😟

ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન મહિલાઓની જવાબદારી વધી જાય છે. ખાસ તો બાળકોને સ્તનપાન કરાવવું મહત્વપૂર્ણ હોય છે. આ દરમિયાન માનું ભોજન નવજાત શિશુના સ્વાસ્થ્યને સીધું અસર કરે છે. આથી ખાનપાન પ્રત્યે વધુ ધ્યાન રાખવાની વિશેષ જરૂરિયાત હોય છે. ડિલિવરી પછી કેટલાક ફૂડ એવા હોય છે. જે ભોજનમાં ટાળવા જોઇએ. આવો જાણીએ કયા પ્રકારનું ફૂડ ટાળવું જોઇએ…

 

મસાલેદાર ભોજન

મસાલો ભોજનને સ્વાદિષ્ટ બનાવે છે પરંતુ ગર્ભાવસ્તા પછી પણ મસાલેદાર ભોજન નુકસાનકારક સાબિત થઇ શકે છે. સ્પાઈસી ફૂડ્સ સ્તનપાન દરમિયાન બાળકના શરીરમાં સરળતાથી પહોંચી જાય છે. વધારે પડતો સ્પાઈસી ખોરાક બાળકના પાચન તંત્ર, રક્તપ્રવાહને પણ પ્રભાવિત કરે છે. આથી ડિલિવરીના 6 મહિના સુધી મસાલેદાર ભોજન ખાવું ન જોઇએ.

ગેસની સમસ્યા

એવો ખોરાક જે ખાધાં પછી વધુ પડતાં ઓડકાર, ગેસ, એસિડિટી વગેરેની સમસ્યા થતી હોય તો તે આરોગવાથી બચવું જોઇએ. આ ખોરાક તમારા બાળકના સ્વાસ્થ્ય પર અસર પહોંચાડી શકે છે. આથી પનીર, આઇસક્રીમ, કાર્બોનેટેડ ડ્રિંક્સ જેવા ખોરાકનું સેવન કરવાથી બચો.

એલર્જી ફૂડ

જો તમને કોઇ ફૂડની એલર્જી હોય તો જ્યાં સુધી બાળકનું સ્તનપાન ચાલતું હોય ત્યાં સુધી તેનું સેવન ન કરવું જોઇએ. આવું ફૂડ તમારા બાળકને નુકસાન પહોંચાડી શકે છે.

વધુ પડતી કોફી

પ્રેગનન્સી પછી મહિલાઓ પોતાનું એનર્જી લેવલ વધારવા માટે કોફી પીવે છે પરંતુ વધારે પ્રમાણમાં કોફીનું સેવન કરવાથી બાળકનું સ્વાસ્થ્ય બગડે છે. કોફીમાં રહેલું તત્વ માના સ્વાસ્થ્યને પણ નુકસાન કરે છે.

તૈલી ખોરાક

તૈલીય ખોરાકનું સેવન તમારા શરીરમાં ફેટ વધારે છે. જેથી તમારા શરીરની સંરચના પર અસર પડે છે. આવું ન થાય તે માટે જરૂરી છે કે તમે ઓઈલી ખોરાકની જગ્યાએ અખરોટ, સોયાબીન, ઓલિવ ઓઇલ વગેરે ફૂડ્સને તમારા ડાયેટમાં સમાવેશ કરો.

 

Click here for the best in baby advice
What do you think?
0%
Wow!
0%
Like
0%
Not bad
0%
What?
scroll up icon