Link copied!
Sign in / Sign up
12
Shares

ಮುಖದಲ್ಲಿನ ಕೊಬ್ಬು ಕರಗಿಸಿ ಸುಂದರ ಮುಖ ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸುಲಭ ವ್ಯಾಯಾಮಗಳು!

 

ಎರಡು ಗಲ್ಲದ ತೊಂದರೆ(ಡಬಲ್ ಚಿನ್),ತುಂಬಿದ ಕೆನ್ನೆಗಳಿಂದ ಗೋಚರಿಸುವ ಮುಖದ ಕೊಬ್ಬು ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಬಾಹ್ಯ ನೋಟ ಮತ್ತು ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸದ ಮೇಲೆ ವ್ಯತಿರಿಕ್ತವಾಗಿ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ. ಸಮೀಕ್ಷೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ಸುಮಾರು 70% ದಷ್ಟು ಮುಖದ ಕೊಬ್ಬು ಬೊಜ್ಜುಗಳಿಂದ ಉಂಟಾಗುತ್ತದೆ. ದೈಹಿಕ ವ್ಯಾಯಾಮಗಳು ಮತ್ತು ಪುಷ್-ಅಪ್ಗಳು ದೇಹದ ಕೊಬ್ಬನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಸಹಾಯಿಸುತ್ತದೆಯೇ ಹೊರತು ಮುಖದ ಕೊಬ್ಬನ್ನಲ್ಲ. ಆರೋಗ್ಯಕರ ಮತ್ತು ಪೌಷ್ಟಿಕ ಆಹಾರದ ಜೊತೆಗೆ, ಮುಖದ ಕೊಬ್ಬುಗಳನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾದ ಮುಖದ ವ್ಯಾಯಾಮಗಳು ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. 

 

ಎರಡು ಗಲ್ಲದ ತೊಂದರೆ 

ಡಬಲ್-ಚಿನ್ ನಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದರೆ ಈ ವ್ಯಾಯಾಮ ನಿಜವಾದ ಸಂರಕ್ಷಕನಾಗಿರಬಹುದು. ಕುತ್ತಿಗೆ, ದವಡೆ ಮತ್ತು ಗಂಟಲು ಮುಂತಾದ ಮುಖದ ಸ್ನಾಯುಗಳನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುವಲ್ಲಿ ಗಲ್ಲದ ಎತ್ತುವಿಕೆಯ ವ್ಯಾಯಾಮ (ಚಿನ್ ಲಿಫ್ಟ್ ) ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವ ಅಥವಾ ನಿಂತಿರುವ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಕೂಡಾ ಈ ವ್ಯಾಯಾಮವನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. ಗಲ್ಲದ ಎತ್ತುವಿಕೆಯ ವ್ಯಾಯಾಮ ಮಾಡುವಾಗ, ಮುಖವನ್ನು ಮೇಲೆತ್ತಿ ಅಟ್ಟವನ್ನು ನೋಡುವುದರೊಂದೀಗೇ, ಕಣ್ಣುಗಳು ಮೇಲ್ಮುಖದ ಕಡೆಗೆ ನೋಡುವಂತಿದ್ದು, ಒಂದೇ ಕಡೆಗೆ ಸ್ಥಿರವಾಗಿರಬೇಕು. ತುಟಿಗಳು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು, ತುಟಿಗಳನ್ನು ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿರಬೇಕು ಮತ್ತು 10 ಎಣಿಕೆಯ ವರೆಗೆ ಅದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿರಬೇಕು. 9-10 ಬಾರಿ ಈ ವ್ಯಾಯಾಮವನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಗಲ್ಲದ ಲಿಫ್ಟ್ಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವಾಗ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಸ್ನಾಯುಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಾರದು. 

  

ದವಡೆಯ ವ್ಯಾಯಾಮ  

ಆಕರ್ಷಕ ಜಾವಾಲಿನ್ ಸಾನ್ಸ್ ಅನ್ನು ಡಬಲ್ ಚಿನ್ ಪಡೆಯಲು ನೀವು ಬಯಸಿದರೆ, ದವಡೆಯ ವ್ಯಾಯಾಮವನ್ನು ನೀವು ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ. ಗಲ್ಲ, ತುಟಿಗಳು ಮತ್ತು ದವಡೆಗಳ ಸುತ್ತಲಿನ ಸ್ನಾಯುಗಳನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಲು ಈ ವ್ಯಾಯಾಮವು ಬಹಳ ಸಹಾಯಮಾಡುತ್ತದೆ. ಸ್ಥಿರ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನಿಂತಿರಿ ಅಥವಾ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಿ. ತುಟಿಗಳು ಹತ್ತಿರ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು, ನಿಮ್ಮ ದವಡೆಗಳನ್ನು ಗಮ್ ಅಗಿಯುವಂತೆ) ಅಗಿಯುತ್ತಿರಿ.ಉಸಿರನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಹೊರತೆಗೆಯಿರಿ. ಮುಂದಿನ ಹಂತದಲ್ಲಿ, ಬಾಯಿಯ ವಿಶಾಲವನ್ನು ತೆರೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಕೆಳಗಿನ ಹಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ನಾಲಿಗೆ ಒತ್ತಿರಿ. 5 ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ಕಾಲ ಇದೇ ಭಂಗಿಯಲ್ಲಿರಿ; ನಂತರ  ಉಸಿರಾಡಿರಿ. ಒಂದು ದಿನಕ್ಕೆ 10 ಬಾರಿಯಾದರೂ ಇದನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ. 

 

ಮುಖದ ಸ್ಟ್ರೆಚ್ ಮಾಡುವಿಕೆ 

ಹೆಸರಿನ ಸೂಚಕವಾಗಿ, ಈ ವ್ಯಾಯಾಮದಲ್ಲಿ ಕೈಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಮುಖ ಸ್ನಾಯುಗಳನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುವುದು ಅಗತ್ಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ಮಾಡಲು, ನೀವು ಗಲ್ಲದ ಕೆಳಭಾಗವನ್ನು ಎದೆಗೆ ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿರಿ. ಕೆನ್ನೆಯ ಮೂಳೆಗಳು ಕೆಳಗೆ ಚಲಿಸುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಚರ್ಮವನ್ನು ಎಳೆಯುವುದು ಇದರ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ. ಈ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದಾಗ "ಆಹ್" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸು. ಸ್ವಲ್ಪ ಕಾಲ ಸ್ಥಿರ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. 10 ಬಾರಿ ಈ ಹಂತವನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ. 

    

ಕಣ್ಣಿನ ವ್ಯಾಯಮ  

ಈ ವ್ಯಾಯಾಮವು ತೊಂದರೆ ಮುಕ್ತವಾಗಿದೆ. ಕೆನ್ನೆಯ ಸ್ನಾಯುಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಮುಚ್ಚಿರಿ. ಈ ಹಂತವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವಾಗ ನೀವು ಮುಖದ ಮೇಲೆ ಸ್ನಾಯುವಿನ ಸಂಕೋಚನವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಬೇಕು. 10 ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ಕಾಲ ಇದೇ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ. ಈಗ ಸ್ನಾಯುಗಳಿಗೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ನೀಡಿ. ದಿನಕ್ಕೆ 5 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಬಾರಿ ಈ ಹಂತಗಳನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ. 

 

ಮೀನು ಮುಖ ವ್ಯಾಯಾಮ

ಸರಳವಾದರೂ, ಮೀನಿನ ಮುಖವು ಕೆನ್ನೆಗಳಿಗೆ ಫಲದಾಯಕ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ತರುತ್ತವೆ. ವ್ಯಾಯಾಮವನ್ನು ನೀವು ಎಲ್ಲಿಯಾದರೂ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲೂ  ಮಾಡಬಹುದು. ಮುಖದ ಕೊಬ್ಬನ್ನು ಕ್ಷಿಪ್ರವಾಗಿ ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಮತ್ತು ಕೆನ್ನೆಯ ಸ್ನಾಯುಗಳನ್ನು ಟೋನ್ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಮೀನು ಮುಖ ವ್ಯಾಯಾಮಕ್ಕೆ, ತುಟಿಗಳು ಮತ್ತು ಗಲ್ಲಗಳನ್ನು ಹೀರಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಳಸುವಂತೆ ಮಾಡಿದ ಬಳಿಕ  ಅದೇ ಭಂಗಿಯಲ್ಲಿ ಕಿರುನಗೆ ಬೀರಿ. 5 ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ಕಾಲ ಅದೇ ಭಂಗಿಯಲ್ಲಿರಿ.ವ್ಯಕ್ತಿಯ ತುಟಿ ಮತ್ತು ಗಲ್ಲಗಳ ಮೇಲೆ ತ್ವರಿತ ಕೊಬ್ಬು ನಿವಾರಣೆಯಾಗಲು ದಿನಕ್ಕೆ 10 ಬಾರಿ ಈ ವ್ಯಾಯಾಮವನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ.

Tinystep Baby-Safe Natural Toxin-Free Floor Cleaner

Dear Mommy,

We hope you enjoyed reading our article. Thank you for your continued love, support and trust in Tinystep. If you are new here, welcome to Tinystep!

Recently, we launched a baby-safe, natural and toxin-free floor cleaner. Recommended by moms and doctors all over India, this floor-cleaner liquid gets rid of germs and stains without adding harmful toxins to the floor. Click here to buy it and let us know if you liked it.

Stay tuned for our future product launches - we plan to launch a range of homecare products that will keep your little explorer healthy, safe and happy!

Click here for the best in baby advice
What do you think?
0%
Wow!
0%
Like
0%
Not bad
0%
What?
scroll up icon