Link copied!
Sign in / Sign up
1
Shares

ಗರ್ಭಾವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಎದೆಯುರಿಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವುದು ಹೇಗೆ ?

ಹೆಚ್ಚಿನ ಬಸುರಿಯರು ಗರ್ಭವಾಸ್ಥೆಯ ಯಾವುದಾದರೂ ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ ಎದೆಯುರಿಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಸ್ನಾಯುಗಳನ್ನು ಸಡಿಲಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾದ ಪ್ರೊಜೆಸ್ಟರಾನ್ ಹಾರ್ಮೋನ್ ಗರ್ಭಾವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಹೊಟ್ಟೆ ಕವಾಟವನ್ನು ಸಡಿಲಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇದು ಹೊಟ್ಟೆ ಆಮ್ಲಗಳನ್ನು ಅನ್ನನಾಳದಿಂದ ದೂರವಿರಿಸುತ್ತದೆ. ಶಿಶು ಬೆಳೆಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ವಿಸ್ತರಿಸುವ ಗರ್ಭಕೋಶವು ಹೊಟ್ಟೆಯ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ, ಇದು ಆಮ್ಲವು ಅನ್ನನಾಳಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ, ಇದು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಎದೆಯುರಿಯಾಗಿದೆ.

ಎದೆಯುರಿ ಅನಿವಾರ್ಯವಾಗಬಹುದು ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಶಮನಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಅದರಿಂದ ಪರಿಹಾರ ಪಡೆಯಲು ಸುರಕ್ಷಿತ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಮಾರ್ಗಗಳಿವೆ.

೧.ನಿಧಾನ ಮತ್ತು ಏಕಪ್ರಕಾರ ,ಓಟದಲ್ಲಿ ಗೆಲ್ಲಿಸುತ್ತದೆ

ಊಟ ಮಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ,ಗಡಿಬಿಡಿಯಿಂದ ಸೇವಿಸುವ ಬದಲು ನಿಧಾನವಾಗಿ ತಿನ್ನಿ.ನೀವು ನುಂಗುವ ಮುಂಚೆ ಕನಿಷ್ಠ ಪಕ್ಷ ೧೦ರಿಂದ ೧೫ ಬಾರಿ ಅಗಿಯಿರಿ.ನೀವು ಆಹಾರದ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸದ ಕಾರಣ ಮತ್ತು ನೀವು ಬೇಕಾಗಿರುವುದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ತಿನ್ನುವ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ದೂರದರ್ಶನವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ನಿಮಗೆ  ತಿನ್ನಲು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.

೨.ಅಲ್ಪವು ಒಳ್ಳೆಯದು

ನೀವು ಇಬ್ಬರಿಗಾಗಿ ತಿನ್ನುತ್ತೀರೆಂದು ತಿಳಿದಿದ್ದೇವೆ ,ಆದರೆ ೩ ಪೂರ್ಣ ಊಟವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ೫ ಚಿಕ್ಕ ಊಟವನ್ನು ಸೇವಿಸಿ .ಮ್ಮ ಆಹಾರವನ್ನು ಭಾಗಿಸಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಇಷ್ಟಪಡುವದನ್ನು ಮಾತ್ರ ತಿನ್ನಿರಿ.ಅಗತ್ಯಕ್ಕಿಂತ ಜಾಸ್ತಿ ತುಂಬಿಸಿದ ಹೊಟ್ಟೆಯು ಎದೆಯುರಿಯ ಕಡೆಗೆ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಕೊಡುಗೆಯಾಗಿದೆ. ಊಟದ ನಂತರ ನೀವು ಇನ್ನೂ ಹಸಿವಿನಿಂದ ಇದ್ದೀರೆಂದು ಭಾವಿಸಿದರೆ, ಹಣ್ಣು ಅಥವಾ ಸಸ್ಯಾಹಾರಿ ಸಲಾಡ್ ಅನ್ನು ನೀವೇ ತಿನ್ನಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.

೩.ಮಲಗುವ ಸಮಯ ನಿದ್ರಿಸುವುದಕ್ಕಾಗಿ,ತಿನ್ನುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಅಲ್ಲ

ನೀವು ಹಾಸಿಗೆಗೆ ಹೋಗುವ ಮೊದಲು ತಿನ್ನಬಾರದು. ನಿಮ್ಮ ಭೋಜನ ಮತ್ತು ಮಲಗುವ ಸಮಯದ  ನಡುವೆ ಆರಾಮವಾಗಿ ೩ ಗಂಟೆಗಳ ಅಂತರವಿರಬೇಕು. ನೀವು ಭಾರೀ ಊಟವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ತಕ್ಷಣ ಮಲಗಲು ಹೋದರೆ, ನೀವು ನಿದ್ರಿಸುವಾಗ ನಿಮ್ಮ ಅಂಗಗಳು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸದ ಕಾರಣ ನಿಮ್ಮ ದೇಹವು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಜೀರ್ಣಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.

೪.ಕೆಲವು ಆಹಾರಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿ

ಪ್ರಚೋದಿಸುವ  ಆಹಾರಗಳು ಎದೆಯುರಿ ಉಂಟುಮಾಡುವವುಗಳಾಗಿವೆ. ಇವು ವಿಭಿನ್ನ ಮಹಿಳೆಯರಿಗೆ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿವೆ, ಕೆಲವರಿಗೆ  ಕೆಫೀನ್ ಒಂದು ಪ್ರಚೋದಕವಾಗಿದ್ದು, ಕೆಲವರಿಗೆ  ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಆಗಿದೆ. ಯಾವ ಆಹಾರಗಳು ನಿಮಗೆ ಪ್ರತಿರೋಧವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ ಅವುಗಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತಪ್ಪಿಸಿ.

೫.ಶುಂಠಿ ಪವಾಡ ಮೂಲಿಕೆಯಾಗಿದೆ

ಶುಂಠಿ ಯಾವುದೇ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಕಸಿವಿಸಿಯನ್ನು ನಿವಾರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದು ಎದೆಯುರಿಯ  ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಬರುವ  ವಾಕರಿಕೆ ಮತ್ತು ವಾಂತಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು  ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.ನೀವು ತುಂಡನ್ನು ಸೇವಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಚಹಾದಲ್ಲಿ ಶುಂಠಿಯ ಕೆಲವು ತುಂಡುಗಳನ್ನು ಚೂರುಚೂರಾಗಿ ಬೆರೆಸಿ  ಬೆಚ್ಚಗಿನ ಶುಂಠಿ ಚಹಾವನ್ನು ಆನಂದಿಸಬಹುದು.

೬.ಬಲಬದಿ ನಿದ್ರಿಸಿ

ನಿದ್ದೆ ಮಾಡುವಾಗ, ನಿಮ್ಮ ಮೇಲ್ಭಾಗವನ್ನು ನೀಳವಾಗಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿಧಾನವಾಗಿ ವಾಲಿಸಿ ನಿದ್ದೆ ಮಾಡಲು ಸೂಚಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಆಮ್ಲವನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಅನ್ನನಾಳಕ್ಕೆ ತಲುಪಿಸಿ ಮತ್ತು ಎದೆಯುರಿ ಉಂಟಾಗದಂತೆ ತಡೆಗಟ್ಟುತ್ತದೆ. ಕೆಲವು ದಿಂಬುಗಳು ಲಭ್ಯವಿದ್ದು  ಅದು ನಿಮಗೆ ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗಿರುತ್ತದೆ  ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲಿನ ೨ ಕಾಲುಗಳ ಕೆಳಗೆ ಗಟ್ಟಿಮುಟ್ಟಾದ ಮರದ ತುಂಡುಗಳನ್ನು ಇಡುವುದರಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ವಾಲಿಸಬಹುದು .

ನೀವು ಈಗಲೂ ಎದೆಯುರಿ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಸ್ತ್ರೀರೋಗತಜ್ಞರೊಡನೆ ಸಮಾಲೋಚಿಸಿ ,ಔಷಧಿಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ನಿಮ್ಮನ್ನು  ಹೆಚ್ಚು ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗಿಸುತ್ತದೆ.

Click here for the best in baby advice
What do you think?
0%
Wow!
0%
Like
0%
Not bad
0%
What?
scroll up icon