Link copied!
Sign in / Sign up
6
Shares

ಎದೆಹಾಲುಣಿಸುವಾಗ ಸೇವಿಸಲೇಬೇಕಾದ 7 ಹಣ್ಣುಗಳು

ಮಗುವಿನ ಬೇಡಿಕೆಗಳಿಗೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುವ ನೀವು ಯಾವತ್ತೂ ಮಗುವಿಗೆ ಹಾಲೂಡಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ಬಿಸಿಯಾಗಿರಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸು ಯಾವತ್ತೂ ಮಗುವಿನ ಆರೋಗ್ಯದ ಬಗ್ಗೆಯೇ ಆಲೋಚಿಸುತ್ತಿರುತ್ತದೆ. ಮಗುವಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಪೋಷಕಾಂಶಗಳು ದೊರೆಯುವಂತೆ ಯಾವ ಆಹಾರಗಳನ್ನು ತಾಯಿ ಸೇವಿಸಬೇಕು ಎನ್ನುವುದರ ಬಗ್ಗೆ ಹಗಲಿರುಳೂ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಿರಬಹುದು.

ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣ ಮುಂದೆಯೇ ಕಾಣಸಿಗುವ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಆಹಾರವನ್ನು ನೀವು ಕಾಣದೆ ಹೋಗಿರಬಹುದು, ಹೌದು...ಹಣ್ಣುಗಳು !! ಮಗುವಿಗೆ ಅಗತ್ಯವಾಗಿರುವ ಆ್ಯಂಟಿ ಆಕ್ಸಿಡೆಂಟ್ಸ್, ಅಗತ್ಯವಾದ ನಾರಿನಂಶ ಮತ್ತು ಮಿನರಲ್ಸ್ಗಳು ಹೇರಳವಾಗಿರುವ ಹಣ್ಣುಗಳು ಮೊಲೆಯೂಡಿಸುವ ತಾಯಿಯರಿಗೆ ಅಗತ್ಯವಾದ ಚೈತನ್ಯವನ್ನೂ ನೀಡುತ್ತದೆ.

(೧) ಸ್ಟ್ರಾಬೆರಿ

ವಿಟಾಮಿನ್ - ಸಿ ಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಸ್ಟ್ರಾಬೆರಿಯನ್ನು ಎಲ್ಲ ತಾಯಿಯರು ದಿನಕ್ಕೆ 120mg ಅಷ್ಟನ್ನಾದರೂ ತಿನ್ನಬೇಕೆಂದು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.ಹೇರಳವಾಗಿ ದ್ರವಾಂಶಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಸ್ಟ್ರಾಬೆರಿಯು ನಿಮ್ಮ ಶರೀರವನ್ನು ನಿರ್ಜಲೀಕರಣದಿಂದ ರಕ್ಷಿಸುವುದರಿಂದ, ನೀವು ತೋರಿದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ನಿಮ್ಮ ಮಗುವಿಗೆ ಮೊಲೆಯೂಡಿಸಬಹುದು.

 
(೨) ಸಪೋಟ (ಚಿಕ್ಕು)

ಮಗುವು ಹಗಲಿರುಳೂ ನಿಮ್ಮ ಸೇವೆಯನ್ನು ಬಯಸುವುದರಿಂದ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನೀವು ನಿಶ್ಯಕ್ತರಾಗಬಹುದು. ಮೊಲೆಯೂಡಿಸುವುದು ಕೂಡ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಆಯಾಸದ ಕೆಲಸವೇ ಹೌದು. ನಿಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ನಿಶ್ಯಕ್ತಿ ಹಾಗೂ ತೂಕಡಿಕೆಯನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಬೇಕಾದಂತಹ ಚೈತನ್ಯವು, ಚಿಕ್ಕು ನಿಮಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆ.

 

(೩) ನೇರಳೆ ಹಣ್ಣುಗಳು ( ಬ್ಲುಬೆರಿ )

ಹೇರಳವಾಗಿ ಸಿಟ್ರಸ್ ಅನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಬ್ಲೂಬೆರಿ ಉತ್ತಮ ಆ್ಯಂಟಿ ಆಕ್ಸಿಡೆಂಟ್ಸ್ ಕೂಡ ಹೌದು. ನೇರಳೆ ಹಣ್ಣುಗಳು ,ಇತರ ಹಣ್ಣುಗಳಿಗಿಂತ ಅಧಿಕ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಅಂಟಿ ಓಕ್ಸಿಡೆಂಟ್ಸ್ ಅನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಎದೆಹಾಲಿನ ಮೂಲಕ ವರ್ಗಾಯಿಸಲ್ಪಡುವ ಆ್ಯಂಟಿಓಕ್ಸಿಡೆಂಟಿನ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನೂ ನಿಖರ ಮಾಹಿತಿ ಲಭ್ಯವಾಗಿಲ್ಲವಾದರೂ, ನಿಮ್ಮ ಮಗುವಿಗೆ ಎದೆಹಾಲಿನ ಮೂಲಕ ಆ್ಯಂಟಿಓಕ್ಸಿಡೆಂಟ್ಗಳು ವರ್ಗಾಯಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆಯೆನ್ನುವುದಂತೂ ಸತ್ಯ.

 

(೪) ಬಾಳೇಹಣ್ಣುಗಳು

ಹೇರಳವಾಗಿ ಪೊಟಾಶಿಯಂನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಬಾಳೆಹಣ್ಣುಗಳು ಗರ್ಭಿಣಿಯರು ಸೇವಿಸುವುದು ಅತ್ಯುತ್ತಮ.ಶರೀರದ ಇಲೆಕ್ಟ್ರೋಲೈಟ್ ಹಾಗೂ ದ್ರವಾಂಶಗಳನ್ನು ಸರಿದೂಗಿಸಬೇಕಾದ ಅಗತ್ಯವಿರುವುದರಿಂದ, ಎದೆ ಹಾಲೂಡಿಸುವ ತಾಯಿಯರು ಅತ್ಯಧಿಕ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಪೊಟ್ಯಾಶಿಯಂನ್ನು ಆರ್ಜಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ್ದು ಅಗತ್ಯ.

 
(೫) ಪಪಾಯ

ಹೇರಳವಾಗಿ ಗಾಲಾಕ್ಟಾಗ್ಲೋಗನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಪಪಾಯವು ತಾಯಿಯರ ಅಮೃತದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಮಾಣದ ಒಸರುವಿಕೆ ಕಾರಣವಾಗುವುದು. ವಿಟಾಮಿನ್ A,B, E,ಮತ್ತು D ಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಪಪಾಯ ಹಣ್ಣಿನ ರಸವೂ ಎದೆ ಹಾಲಿನ ಉತ್ಪಾದನೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ.

 

(೬) ಕರ್ಭೂಜ (ಕಾಂಟಲೊಪ್)

ನಿಮ್ಮ ಶರೀರಕ್ಕೆ ಪೂರ್ಣ ಪ್ರಮಾಣದ ಪೋಷಕಾಂಶಗಳ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಆದಕಾರಣ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಪೋಷಕಾಂಶಗಳನ್ನು ಶರೀರಕ್ಕೆ ಪೂರೈಸುವುದು ನಿಮ್ಮ ಕರ್ತವ್ಯ. ಹಾಲೂಡಿಸುವ ಸ್ತ್ರೀಯರು ಆರೋಗ್ಯವಾಗಿರಲು ಅಗತ್ಯವಾದ ಎಲ್ಲ ಹಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಸೇವಿಸಬೇಕಾದದ್ದು ಅತೀ ಅಗತ್ಯ.

 
(೭) ಬಟರ್ ಫ್ರೂಟ್ ( ಅವಕಾಡೊ)

ಒಮೆಗಾ-೩, ಒಮೆಗಾ-೭ಮತ್ತು ಒಮೆಗಾ-೮ ಫ್ಯಾಟಿ ಆಸಿಡ್ ಅನ್ನು ಹೇರಳವಾಗಿ ಶೇಖರಿಸಿಟ್ಟುಕೊಂಡಿರುವ ಬಟರ್ ಫ್ರೂಟ್ಗಳ ಸೇವನೆಯಿಂದ ಎದೆಹಾಲಿನ ಉತ್ಪಾದನೆಗೆ ಅತಿ ಅಗತ್ಯವಾದ ಅಮೈನೋ ಆ್ಯಸಿಡ್ಗಳು ಲಭ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಮಗುವನ್ನು ಆರೋಗ್ಯ ಹಾಗೂ ದಷ್ಟಪುಷ್ಟವಾಗಿಸುವುದು.

Click here for the best in baby advice
What do you think?
0%
Wow!
0%
Like
0%
Not bad
0%
What?
scroll up icon