Link copied!
Sign in / Sign up
24
Shares

ఏడాదిలోపు పిల్లలకు బలాన్నిచ్చే వంటలు : మీరు ఇంట్లోనే చేయచ్చు

తల్లి చేతి వంట కంటే పిల్లలకు మారేది రుచికరంగా ఉండదు. మన లాగే పిల్లలు కూడా మంచి రుచికరమైన ఆహారాన్ని కోరుకుంటారు. రుచితో పాటు ఆరోగ్యం మరియు పోషణ కూడా తోడయితే అంత కంటే మంచి ఆహరం ఏముంటుంది. ఇప్పుడు అలంటి వంటకాలు కొన్ని తెలుసుకుందాము.

I. చికెన్ - పీచీ ట్విస్ట్:

తల్లి మరియు శిశువు కోసం పోషకమైన మరియు రుచికరమైన వంట. మీ 7 నెలల చిన్నారికి ఇది ఎంతగానో నచ్చుతుంది.

రెసిపీ:

పదార్థాలు; బ్రౌన్ రైస్ (~ 1/4 కప్పు, వండిన), ఎముకలేని చికెన్ (~ 1/3 కప్పు, ముక్కలు), పండిన పీచు  (చక్కగా కత్తిరించి) మరియు ఫార్ములా లేదా రొమ్ము పాలు.

1. తక్కువ ఆవిరి మీద ఎముకలేని చికెన్ ఉడికించాలి.

2. వండిన చికెన్, వండిన అన్నం మరియు పీచు కలిపి వేసి బాగా వేయించాలి.

3. మిశ్రమాన్ని మృదువైన పేస్ట్ లా మిక్స్ చేయండి.

4. ఆ మిశ్రమానికి సూత్రం లేదా రొమ్ము పాలు ఒక teaspoon జోడించండి బాగా కలపాలి.

5. ఫ్రిడ్జిలో ఈ మిశ్రమాన్ని ఉంచి తరువాత ఉపయోగం కోసం దీనిని నిల్వ చేయవచ్చు.

ప్రయోజనాలు:

ట్విస్టీ ప్రోటీన్లు, విటమిన్లు, మరియు ఖనిజాలు (కాల్షియం, పొటాషియం, జింక్, మెగ్నీషియం, మాంగనీస్, ఇనుము మరియు ఫాస్పరస్) తో నిండి ఉంది.

II. పాలకూర మరియు గుమ్మడికాయతో ఆరోగ్యం మరియు ఆనందం

ఆరోగ్యకరమైన ఈ డిష్ 7-నెలల శిశువుకు అవసరమైన అన్ని పోషకాలను అందిస్తుంది.

రెసిపీ

పదార్థాలు: గింజలు మరియు తోలు తేససిన గుమ్మడికాయ, ఒలివ్ నూనె మరియు అర్బోర్రి అన్నం (~ 1 కప్), చికెన్, పాలకూర.

1. చిన్న ముక్కలుగా butternut గుమ్మడికాయను తీసుకోండి.

2. పాన్ లో ఆలివ్ నూనె ఒక teaspoon జోడించండి

3. దీనికి బియ్యం వేసి, 2-3 నిమిషాలు బాగా తిప్పండి.

4. చిన్న మొత్తాలలో చికెన్ స్టాక్ను (రెగ్యులర్ విరామాలు) జోడించండి.

5. గుమ్మడికాయ ఆవిరి మృదువుగా మరియు తేలికగా మారే వరకు వేచి ఉండండి.

6. గుమ్మడికాయ, వండిన అన్నం, బచ్చలి కూరలను బ్లెండర్లోకి బదిలీ చేయండి.

7. దీనిని చికెన్ స్టాక్ (~ ఒక టేబుల్ స్పూన్) వేసి, మిశ్రమాన్ని తయారు చేయండి.

ప్రయోజనాలు

ఈ వంట మీ బిడ్డకు ముఖ్యమైన విటమిన్లు, ఖనిజాలు, ప్రోటీన్లు మరియు ఫైబర్తో అందిస్తుంది.

III. వోట్స్ మేజిక్

కూరగాయలు కలిపిన వోట్స్ మీ శిశువుకు ఆదర్శవంతమైన వంటకం.

రెసిపీ:

కావలసినవి: చుట్టిన వోట్స్ (~ 1/2 కప్పు), చక్కగా కోసిన కూరగాయలు (క్యారెట్, బఠానీలు, తీపి బంగాళాదుంప).

1. మృదువైన పొడిగా చుట్టిన వోట్స్ను పౌండ్ చేయాలి.

2. కూరగాయలు వేయాలి.

3. నీటిని (ఒక కప్పులో ~ 1/4) మరియు పొడిగా ఉన్న వోట్స్ ఒక ప్యాన్ లో వేసి, దాన్ని ఉడికించాలి.

4. ఫ్యానులో కూరగాయలను కూడా వేయండి.

5. మిశ్రమాన్ని (కూరగాయలు మరియు వోట్స్) 1-2 నిమిషాలు తక్కువ మంట మీద తిప్పుతూ ఉడికించండి.

6. దీనిని అలాగే కానీ లేదా మృదువైన గుజ్జులా చేసి తినవచ్చు.

7. కావాలనుకుంటే దానికి వెన్న ఒక teaspoon జోడించండి.

8. ఆరోగ్యకరమైన వంటకం సిద్ధంగా ఉంది.

ప్రయోజనాలు:

పోషకాలు, విటమిన్లు, ఖనిజాలు, ఫైబర్ మరియు ప్రోటీన్లు, ఈ డిష్లో సమృద్ధిగా ఉంటాయి.

IV. పండ్లు మరియు అన్నం

అన్నం మరియు పండ్లు అద్భుతమైన కాంబినేషన్. తల్లిదండ్రులు ఈ ఆరోగ్యకరమైన వంటకానికి వారి పిల్లలను సురక్షితంగా అందించవచ్చు.

రెసిపీ:

పదార్థాలు: ఒలిచిన మరియు మెత్తని ఆపిల్ మరియు పియర్, గోధుమ బియ్యం మరియు నీరు.

1. కుక్కర్లో, తరిగిన పండ్లు మరియు గోధుమ బియ్యం (~ 1/4 కప్పు) జోడించండి.

2. ఒక కప్పు నీరు వేసి, మిశ్రమం మృదువైనంత వరకు ఉడికించాలి.

3. ఉడికిన తరువాత, మిశ్రమాన్ని గుజ్జులా తయారు చేయండి.

4. డిష్ మీ బిడ్డను ఆకర్షించడానికి సిద్ధంగా ఉంది.

ప్రయోజనాలు:

ఈ డిష్ నిజానికి అనామ్లజనకాలు, ఆహారపు ఫైబర్, విటమిన్స్, ప్రోటీన్లు మరియు ఖనిజాలతో లోడ్ చేయబడిన ఒక అద్భుతమైన ఆహారం.

V. అవోకాడో గుజ్జు

అవోకాడో యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు అందరికి తెలిసినవే.

రెసిపీ:

ముద్దడం డిష్ లో: గింజ తీసేసిన అవోకాడో (రెండుగా విభజించటం), ఫార్ములా పాలు లేదా రొమ్ము పాలు మరియు నీరు.

1. ఒక చెంచాతో, పండు యొక్క కండగల భాగాన్ని గిన్నెలోకి తీసుకోండి.

2. దానికి రొమ్ము పాలు / సూత్రం పాలు మరియు నీరు జోడించండి.

3. తరువాత మృదువైన పేస్ట్గా మార్చండి.

4. అంతే, డిష్ సేవించటానికి సిద్ధంగా ఉంది.

ప్రయోజనాలు:

ఈ డిష్ లో విటమిన్లు, ఆరోగ్యకరమైన కొవ్వులు, ఖనిజాలు, అనామ్లజనకాలు మరియు ఫైబర్ పుష్కలంగా ఉంది. ప్రతి 7 నెలల శిశువు కోసం తప్పనిసరిగా తీసుకోవాల్సిన ఆహరం.

VI. పండ్ల గుజ్జు

పండ్ల గుజ్జు మీ బిడ్డ సంతోషంగా మరియు ఆరోగ్యంగా ఉంచడానికి ఒక ఆరోగ్యకరమైన మార్గం.

రెసిపీ:

1. ఈ ఆరోగ్యకరమైన డిష్ చేయడానికి, మీకు కావాలి: ఆపిల్ మరియు పియర్ ముక్కలు, అరటి చిన్న ముక్కలుగా, కొన్ని ద్రాక్ష పండ్లు.

2. బ్లెండర్ లేదా జూసీర్ ఉపయోగించి ఒక ఆపిల్-పియర్ జ్యూస్ని సిద్ధం చేయండి.

3. ఒక పాన్ తీసుకొని దానిలో తాజా పండ్ల రసం చేర్చండి.

4. ద్రాక్షలు, ఉపయోగించినట్లయితే, గిజాలు తీసేయండి.

5. రసం లోకి ముక్కలుగా చేసిన అరటి మరియు ద్రాక్ష జోడించండి.

6. దానిని గుజ్జుగా చేసి సేవిస్తే రుచిగా ఉంటుంది.

ప్రయోజనాలు: దీనిలో ఫైబర్, ఖనిజాలు, మరియు విటమిన్లు పుష్కలంగా ఉంటాయి.

VII. క్రీము స్వెడ్ టెంప్టేషన్:

ఈ ఆరోగ్యకరమైన వంటకం పిల్లలకు ఎంతో అవసరం.

రెసిపీ:

1. కావలసిన పదార్థాలు: తరిగిన స్వీడె (~ 1/2) మరియు ముక్కలుగా చేసిన క్యారట్, మరియు నీరు.

2. మృదువుగా తయారయ్యే వరకు ఆరబెట్టిన కూరగాయలను ఆవిరి చేయండి.

3. మిశ్రమాన్ని (లేత కూరగాయలు) ఒక క్రీము పేస్ట్ లోకి మిక్స్ చేయండి.

ప్రయోజనాలు:

ఫైబర్, పొటాషియం,  కాల్షియం, విటమిన్ ఎ మరియు సి వంటివి పోషకాలు అనేకం ఉంటాయి. 

Tinystep Baby-Safe Natural Toxin-Free Floor Cleaner

Dear Mommy,

We hope you enjoyed reading our article. Thank you for your continued love, support and trust in Tinystep. If you are new here, welcome to Tinystep!

We have a great opportunity for you. You can EARN up to Rs 10,000/- every month right in the comfort of your own HOME. Sounds interesting? Fill in this form and we will call you.

Click here for the best in baby advice
What do you think?
0%
Wow!
0%
Like
0%
Not bad
0%
What?
scroll up icon