Link copied!
Sign in / Sign up
1
Shares

ಸಣ್ಣಗಾಗಲು ಸರಳ ಯೋಗ ಭಂಗಿಗಳು !

ಅತಿ ಆಯಾಸವಾದ ಬೇಸಿಗೆ ಮತ್ತು ಆರ್ದ್ರ ಮಳೆ ಅಂತ್ಯಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಿವೆ ಮತ್ತು ಚಳಿಯ ಚಳಿಗಾಲಕ್ಕಾಗಿ ತಯಾರಾಗಲು ಸಮಯ. ಸ್ವೆಟರ್ಗಳು ಮತ್ತು ಜಾಕೆಟ್ಗಳು ಹೊರಬರುತ್ತಿರುವಂತೆ, ನಿಮ್ಮ ದೇಹವು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಸೋಮಾರಿಯಾಗಿರಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೀರಿ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನೀವು ವ್ಯಾಯಾಮ ಮಾಡಿ ನಿಮ್ಮ ದೇಹವನ್ನು ಕುಗ್ಗಿಸದಂತೆ ತಡೆಯುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು, ನೀವು ಸುಲಭವಾಗಿ ಮಾಡಬಹುದಾದ ಕೆಲವು ಯೋಗವನ್ನು ಸೂಚಿಸಲು ನಾವು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ.

೧.ಬಿಗಿಯಾದ ಅರ್ಧ ಚಂದ್ರಾಕೃತಿ (ಕ್ರೆಸೆಂಟ್ ಲಾಂಜ್ )

ಪೃಷ್ಠವನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಸಮಾನಾಂತರವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಪಾದಗಳ ಮೇಲೆ ನಿಂತುಕೊಳ್ಳಿ .ಉಸಿರನ್ನು ಹೊರ ಬಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಬಲ ಪಾದವನ್ನು ಹಿಂದಿರಿಸಿ ,ಈಗ ಉಸಿರನ್ನು ಎಳೆದುಕೊಂಡು ನಿಮ್ಮ ಕೈಗಳನ್ನು ತಲೆಯ ಮೇಲೆತ್ತಿ .ದೃಢವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಪಾದಗಳನ್ನು ಊರಿ .ನಿಮ್ಮ ಹಿಂಭಾಗದ ಹಿಮ್ಮಡಿಯನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಚಾಪೆಯ ಕಡೆಗೆ ಚಾಚಿ ನಿಮ್ಮ ಕಾಲುಗಳು ಹಿಂಬದಿ ಉದ್ದವಾಗಿರುವಂತೆ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಿ .ನಿಮ್ಮ ಮುಂಭಾಗದ ಮೊಣಕಾಲು ನಿಮ್ಮ ಮಣಿಕಟ್ಟಿನೊಂದಿಗೆ ಜೋಡಿಸಲ್ಪಟ್ಟು ನೀವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತಾಗಿದಂತಿರಿ .ನಿಮ್ಮ ಭುಜಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಕಿವಿಗಳಿಂದ ದೂರವಿರಿಸಿ .ನಿಮ್ಮ ಪಾದವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ನೆಲಕ್ಕೆ ಊರುತ್ತದೆಂದು ನಿಮಗೆ ಅನುಭೂತಿ ಉಂಟಾಗುತ್ತಾ ಪ್ರತಿ ಬದಿಯಲ್ಲಿ ೧೦ ಉಸಿರಾಟಗಳಿಗಾಗಿ ಸ್ಥಿರ ಮತ್ತು ಬಲವಾದ ಹಿಡಿತ ಮಾಡಿ .ಉಸಿರು ಬಿಟ್ಟು ,ಒರಗಿ ಮುಂದಕ್ಕೆ ಬಾಗಿ .ನಿಮ್ಮ ಕೈಗಳು ನಿಮ್ಮ ಹಿಂದಿನಿಂದ ವಿಸ್ತರಿಸುವಂತೆ ನಿಮ್ಮ ಹೊಟ್ಟೆಯಿಂದ ನಿಮ್ಮ ತೊಡೆಗಳವರೆಗೆ ತಲುಪಿ .ಉಸಿರೆಳೆದುಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸೊಂಟದ ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ಹೆಗಲನ್ನು ಎತ್ತರಿಸಿ.

೨.ಹದ್ದಿನ ಭಂಗಿ

ಪರ್ವತದ ಭಂಗಿಯಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಮೊಣಕಾಲುಗಳನ್ನು ಬಗ್ಗಿಸಿ ಮತ್ತು ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಂತೆ ನಿಮ್ಮ ಪೃಷ್ಠವನ್ನು ತಿರುಗಿಸಿ .ನಿಮ್ಮ ಬಲ ಪಾದವನ್ನು ಎತ್ತಿ ಬಲತೊಡೆಯನ್ನು ಹಾದು ಎಡ ತೊಡೆಯ ಮೇಲಿರಿಸಿ .ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಎಡಗಾಲಿನ ಕೀಲಿನ ಹಿಂದೆ ನಿಮ್ಮ ಬಲಗಾಲನ್ನು ಕೊಂಡಿಯಂತೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿ .ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ ತೋಳುಗಳನ್ನು ಅಗಲವಾಗಿ ವಿಸ್ತರಿಸಿ ನಿಮ್ಮ ಭುಜದ ಅಲಗುಗಳನ್ನು ಪರಸ್ಪರ ದೂರದಿಂದ ಎಳೆಯಿರಿ ಇದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಹಿಂದೆ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಎಡೆ ಸಿಗುತ್ತದೆ .ನಿಮ್ಮ ಬಲ ತೋಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಎಡ ತೋಳಿನ ಕೆಳಗಿನಿಂದ ದಾಟಿಸಿ .ಒಮ್ಮೆ ನೀವು ಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಇದ್ದೀರೆಂದು ಭಾವಿಸಿದಾಗ ನಿಮ್ಮ ಮೊಣಕೈಯನ್ನು ಭುಜದ ಎತ್ತರಕ್ಕೆ ಎತ್ತಿ ,ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಭುಜದ ಅಲಗುಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಬೆನ್ನಿನ ಕೆಳಗೆ ಎಳೆಯಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡಿ, ನಿಮ್ಮ ಬೆನ್ನುಮೂಳೆಯ ಉದ್ದವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿ.

೩.ಯೋಧ ಭಂಗಿ

ಕ್ರೆಸೆಂಟ್ ಲಾಂಜ್ ನಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಕಾಲಿನ ಹೊರ ಅಂಚನ್ನು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ದೃಢವಾಗಿ ಒತ್ತುವಂತೆ ನಿಮ್ಮ ಹಿಂದಿನ ಕಾಲನ್ನು ಸುರುಳಿಯಾಗಿಸಿ ಕೆಳಗಿಳಿಸಿ .ನಿಮ್ಮ ಪಾದದ ಮುಂಭಾಗದ ಹಿಮ್ಮಡಿ ನಿಮ್ಮ ಪಾದದ ಹಿಂಭಾಗದ ಕಮಾನುಗಳ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿದೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಮುಂಭಾಗದ ಮೊಣಕಾಲು ನಿಮ್ಮ ಪಾದದ ಮೇಲಿದೆ .ಭುಜದ ಎತ್ತರದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಕೈಗಳನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಬೆರಳ ತುದಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿ. ಪ್ರತಿ ಬದಿಗೂ ೧೦ ರಿಂದ ೧೫ ಉಸಿರಾಟಗಳವರೆಗೆ ಹಿಡಿದಿಡಿ .ಪ್ರತಿ ಬಾರಿ ನೀವು ಉಸಿರಾಡಿದಾಗ ಸೊಂಟದ ಬದಿಗಳಲ್ಲಿ ಮುಂದೆ ಪಡೆಯಿರಿ.ನೀವು ಉಸಿರಾಡುವಂತೆ, ನೆಲಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ಪಾದಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ದೃಢವಾಗಿ ಬೇರೂರಿಸುವಂತೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿ.

೪.ಕುಳಿತುಕೊಂಡು ದೇಹದ ಪಾರ್ಶ್ವವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುವುದು

ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಚಕ್ಕಳ ಮಕ್ಕಳ ಹಾಕಿ ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಅಂಗೈಯನ್ನು ಮೊಣಕಾಲುಗಳ ಮೇಲಿರಿಸಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಿ .ನಿಮ್ಮ ಹಿಂಬದಿಯ ಬೆನ್ನಿನ ಸಹಾಯವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡು ನಿಮ್ಮ ಕೆಳ ಹೊಟ್ಟೆಯನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಿ .ನಿಮ್ಮ ಭುಜಗಳು ವಿಶ್ರಮಿಸಲಿ .ನಿಮ್ಮ ಕತ್ತಿನ ಎರಡೂ ಬದಿಗಳನ್ನೂ ನೀಳವಾಗಿಸಿ ,ಇದರಿಂದ ನೀವು ಎತ್ತರವಾಗಿ  ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯವಾಗುತ್ತದೆ .ಒಮ್ಮೆ ನೀವು ಹೊಂದಿಸಿದ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಉಸಿರಿನ ನೈಸರ್ಗಿಕ ತರಂಗಾಂತರ ಲಯದ ಕಡೆಗೆ ನಿಮ್ಮ ಗಮನವನ್ನು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿ .ಒಂದರಿಂದ ಎರಡು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಈ ಪ್ರವಾಹವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿ.

Click here for the best in baby advice
What do you think?
0%
Wow!
0%
Like
0%
Not bad
0%
What?
scroll up icon