Link copied!
Sign in / Sign up
2
Shares

પ્રેગ્નેન્સીમાં આ કારણે બાળકના મગજ પર થાય છે ખરાબ અસર😖😖

પ્રેગ્નેન્સી દરમિયાન માનું સ્ટ્રેસમાં રહેવું થનારા બાળક માટે હાનિકારક સાબિત છે. એક નવા રિસર્ચમાં એવું સામે આવ્યું છે કે, પ્રેગ્નેન્સીના દિવસોમાં તણાવમાં રહેનારી મહિલાના દિમાગ પર ખરાબ અસર પડે છે. બીજી તરફ જે મહિલાઓ આ સમયગાળામાં તણાવમુક્ત રહે છે, તેમના બાળક માનસિક રીતે વધારે સ્વસ્થ હોય છે.

ખાન-પાન છે સ્ટ્રેસનું મુખ્ય કારણ

રિસર્ચમાં એ વાત પણ સામે આવી છે કે, તણાવનું એક કારણ સારું અયોગ્ય ખાન-પાન પણ છે. પેટ સ્વસ્થ ન રહે તો પણ મહિલાઓમાં ચિડચિડીયાપણું આવી જાય છે. આવો જાણીએ એવા કેટલાક આહર જે મહિલાઓએ પ્રેગ્નેન્સી દરમિયાન રોજ લેવા જોઈએ.

લીલા શાકભાજી

હેલ્ધી ડાયેટ લીલા શાકભાજી વિના અધૂરું છે. પાલક, સરસવના પાંદડા, મૂળાના પાન અને મેથીના પાનને પણ ડાયેટમાં શામેલ કરો.

દૂધ

દૂધ સ્વાસ્થ્ય માટે કેટલું ફાયદાકારક છે તે આપણે બધા જાણીએ છીએ. તેમાં રહેલું કેલ્શિયમ સ્ટ્રેસના લેવલને ઘટાડે છે. ચિડચિડીયા માણસોએ સૂતા પહેલા દૂધ અવશ્ય પીવું જોઈએ.

વિટામિન સી

વિટામિન સી યુક્ત પદાર્થોથી ન માત્ર માતાની ઈમ્યુન સિસ્ટમને મજબૂત બનાવે છે પરંતુ તણાવના હોર્મોન્સને પણ ઘટાડે છે. વધુ પ્રમાણમાં સંતરાનું સેવન શરૂ કરી દો.

ખોરાક વધારો

આમ તો પ્રેગ્નેન્સી દરમિયાન દરેક પ્રકારનું અનાજ માતા માટે જરૂરી છે પણ બ્રાઉન રાઈસમાં મેગ્નેશિયમ ભરપૂર માત્રામાં હોય છે જેને ડાયેટમાં શામેલ કરવાથી મદદ મળે છે.

Click here for the best in baby advice
What do you think?
0%
Wow!
0%
Like
0%
Not bad
0%
What?
scroll up icon