Link copied!
Sign in / Sign up
8
Shares

ഗർഭകാലത്തെ ഉറക്കത്തിന്റെ പ്രാധാന്യം


ഗർഭിണികൾക്ക് അവരുടേതായ ആവശ്യങ്ങളും വെല്ലുവിളികളുമുണ്ട്, ഉറക്കമില്ലായ്മ അവയിലൊന്നാണ്. നിങ്ങൾ ഇപ്പോൾ ഗർഭിണിയോ അല്ലെങ്കിൽ ഇതിനകം കുട്ടിയുണ്ടെങ്കിലോ, ഞങ്ങൾ എന്തിനെക്കുറിച്ചാണ് സംസാരിക്കുന്നതെന്ന് നിങ്ങൾക്കറിയാം. ഗർഭാവസ്ഥയിൽ ഉറക്കവും വിശ്രമവും ആവശ്യമുണ്ടെങ്കിലും, ഇവ ലഭിക്കാത്തതിന് കാരണങ്ങളുണ്ട്. 

ഗർഭാവസ്ഥയിൽ സ്ത്രീകൾക്ക് ക്ഷീണം അനുഭവപ്പെടാൻ വളരെ സാധാരണമാണ്, ഗർഭസ്ഥ ശിശുവിൻറെ മൂന്നാം ത്രിമാസത്തിലാണ് ഏറ്റവും കൂടുതൽ ഇത് സംഭവിക്കുന്നത്.ഗർഭകാലത്ത് ഹോർമോൺ വ്യതിയാനങ്ങൾ വളരെ കൂടുതലാണ്, നിങ്ങളുടെ ജീവിതരീതി, പ്രത്യേകിച്ച് നിങ്ങളുടെ ഭക്ഷണ രീതിയെ ഇവ വല്ലാതെ ബാധിക്കും. കൃത്യമായി പറഞ്ഞാൽ, നിങ്ങളുടെ പ്രോജസ്റ്ററോൺ നിലയിലുള്ള വ്യതിയാനമാണ് ഉറക്കക്കുറവിലേക്ക് നയിക്കുന്നത്. 

ഇതിനുപുറമേ, ഗർഭാവസ്ഥയിൽ സൈറ്റോകിന് എന്ന പ്രോട്ടീൻറെ അളവില നിരന്തരമായ വർധനവ് ഉണ്ടാകുകയും, നിങ്ങളുടെ ഉറക്കത്തിൽ തടസ്സങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. സൈറ്റോകിന് നിങ്ങളുടെ പ്രതിരോധസംവിധാനത്തിന്റെ ഭാഗമാണ്, നിങ്ങളുടെ ശരീരത്തിലെ മറ്റ് കോശങ്ങൾക്കിടയിലുള്ള സമതുലിതമായ രാസ ആശയവിനിമയം ഉറപ്പുവരുത്തുകയും നിങ്ങളുടെ ശരീരം സുഗമമായി പ്രവർത്തിക്കണമെന്നും ഉറപ്പുവരുത്തുന്നു. ഇവയുടെ അളവിൽ ഉയർച്ചയുണ്ടായാൽ, അത് നിങ്ങളുടെ പ്രതിരോധശക്തി കുറയ്ക്കുകയും നിങ്ങളുടെ ഉറക്കത്തെ അലട്ടുകയും ചെയ്യും. 

ഉറക്കം നഷ്ടപ്പെടാനുള്ള മറ്റ് കാരണങ്ങളും ഉണ്ട്:

1. ബ്ലാഡർ നിയന്ത്രണമില്ലായ്മ. ( രാത്രിയിൽ ഇടയ്ക്കിടെ ടോയ്‌ലെറ്റിൽ പോകാൻ തോന്നുക)

2. പുറം വേദന

3. ഓക്കാനിക്കാൻ തോന്നുക

4. മോർണിംഗ് സിക്നസ്

ഈ കാരണങ്ങളാൽ ഉണ്ടാകുന്ന അസ്വാസ്ഥ്യങ്ങൾ നിങ്ങളെ സമാധാനത്തോടെ കിടക്കാൻ അനുവദിക്കില്ല.

നിങ്ങൾ അറിഞ്ഞിരിക്കേണ്ട മറ്റൊരു കാര്യം, ഗർഭകാലത്ത് ഉറക്കമില്ലായ്മയുടെ പ്രധാന പാർശ്വഫലം വിഷാദരോഗം അഥവാ ഡിപ്രഷനാണ്. വിഷാദരോഗം നിങ്ങൾക്കും കുഞ്ഞിനും ആരോഗ്യ പ്രശ്നങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കുന്നു. അവയിൽ ചിലത്:

1. അകാലപ്പിറവി

2. ശിശുവിൻറെ കുറഞ്ഞ ഭാരം

3. ക്രമരഹിതമായ അല്ലെങ്കിൽ അസ്വസ്ഥമായ ഗര്ഭപിണ്ഡത്തിന്റെ വികസനം (ഉറക്കമെന്നത് ഗര്ഭസ്ഥശിശുവിനെയും അതിന്റെ ഗര്ഭപിണ്ഡത്തിന്റെ വളർച്ചയെയും ഉറപ്പാക്കുന്നു)

4. ദീർഘകാല വിഷാദരോഗം

ചിലപ്പോൾ, ജനനത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ഉത്കണ്ഠ നിങ്ങളുടെ ഉറക്കത്തെ ഇത് ബാധിക്കുന്നു. കട്ടിലിൽ കിടക്കുമ്പോൾ നിങ്ങളുടെ വശത്തു കിടന്നും, കിടക്കാൻ നേരത്ത് കാലുകൾക്കിടയിൽ തലയിണവെച്ചും ഉറങ്ങാൻ നേരത്ത് കുറച്ചാശ്വാസം ലഭിക്കുന്നതാണ്. നിങ്ങളുടെ ശരീരത്തിന് വിശ്രമിക്കാൻ സഹായിക്കുന്ന ഫർണിച്ചറുകൾ മേടിക്കാവുന്നതാണ്. ഓക്കാനത്തിനും മോർണിംഗ് സിക്‌നസ്സിനും നിങ്ങളുടെ ഡോക്ടറുടെ സഹായം തേടുക. 

ബാംഗ്ലൂരിലുള്ള അമ്മമാർക്ക് ഒരു സന്തോഷ വാർത്ത.

ടൈനിസ്റെപ് ഇപ്പോൾ നിങ്ങൾക്കും, നിങ്ങളുടെ കുഞ്ഞും, നിങ്ങളുടെ വീടുമൊക്കെ സുരക്ഷിതമായി സൂക്ഷിക്കുന്ന ഒരു പ്രകൃതിദത്ത ഫ്ലോർ ക്ലീനർ സമാരംഭിക്കുന്നു. അണുക്കളോടും രാസവസ്തുക്കളോടും ഇന്ന് തന്നെ വിടപറയു.പ്രീ ലോഞ്ച് ഓഫറിനായി ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യൂ: http://bit.ly/tinystep-blogs

Click here for the best in baby advice
What do you think?
0%
Wow!
0%
Like
0%
Not bad
0%
What?
scroll up icon