Link copied!
Sign in / Sign up
7
Shares

மார்பகங்களை பெரிதாக்க உதவும் 7 உணவுகள்..!

ஒரு மார்பின் அளவு அதிகரிப்பது எப்போதுமே கத்திக்கு மேல் நடப்பது போன்றது. சிலிக்கான் பட்டைகள் மற்றும் போடோக்ஸ் தவிர, நீங்கள் முழுமையான மார்பகங்களைப் பெற சில உணவுப் பொருட்களை எடுத்துக் கொள்ளலாம். இந்த பொருட்கள் கிடைப்பது கடினம் இல்லை, நீங்கள் உங்களின் சமையலறையில் தினமும் அவற்றை பயன்படுத்தி கொண்டுதான் இருக்கிறீர்கள்.

1. விதைகள்

உடலில் உள்ள ஹார்மோன்களின் பல்வேறு அளவுகளே பெண்களிடையே மார்பக அளவுகள்வேறுபாடு ஏற்படுவதற்கான முக்கிய காரணம். உறிஞ்சும் விதைகள், ஆளிவிதை விதைகள், சூரியகாந்தி விதைகளால் உங்கள் நுகர்வு தன்மை அதிகரிக்கும், அவை மார்பகங்களை விரிவுபடுத்துவதற்கு வழிவகுக்கும் ஈஸ்ட்ரோஜன் அளவுகளை அதிகரிக்கிறது . விதைகளை நீங்கள் நேரடியாக சாப்பிடலாம் அல்லது நீங்கள் விரும்பி உண்ணும் உணவுகளில் கலந்தும் சாப்பிடலாம்.

2. கொழுப்பு உணவுகள்

கொழுப்புச் சத்து அதிகம் உள்ள உணவுகளை உங்கள் மார்பக அளவை அதிகரிக்க உதவும், கொழுப்பு மற்ற இடங்களில் சேர்வதற்கு அனுமதிக்காதீர்கள். ஆலிவ் எண்ணெய், வெண்ணெய், வெண்ணெய் மற்றும் முட்டை போன்ற இயற்கை கொழுப்புகள் அதிகமுள்ள உணவை சாப்பிடுங்கள், ஆனால் சரியான உடற்பயிற்சிகளின் மூலம், மார்புகளில் உள்ள கொழுப்புகளை வைத்து மற்ற உடல் பகுதிகளுக்கு செல்லாதீர்கள்.

3. பால் பொருட்கள்

பாலூட்டிகள் அதிக அளவில் மார்பக அளவை அதிகரிக்க உதவுகின்றன, ஏனெனில் பால் நம் உடலில் காணப்படும் இனப்பெருக்கம் ஹார்மோன்களைக் கட்டுப்படுத்துகிறது. புரோஜெஸ்ட்டிரோன், ஈஸ்ட்ரோஜன் போன்ற ஹார்மோன்கள் அதிகப்படியான மாட்டு பாலில் உள்ளது. இது பாலூட்டிகளின் இனப்பெருக்கம் முக்கியம். டோஃபு போன்ற உணவுகளில் ஆரோக்கியமான புரதசத்துக்கள் அதிகமாக உள்ளன.

4. சோயா

சோயா ஒரு சிறிய மார்பை சரிசெய்யும் ஒரு இரகசிய தீர்வு என்று அறியப்படுகிறது. அதில் மார்பக வளர்ச்சியில் உதவும் பைட்டோஸ்ட்ரோஜென்ஸில் எனும் சத்து அதிகமாக உள்ளது, மேலும் இது ஒரு தடுப்பு மருந்தாகும். மார்பக திசுக்களில் உருவாக்கக்கூடிய புற்றுநோய் செல்களை எதிர்த்து போராடும் ஐசோஃப்ளேவோன்களும் சோயாவில் அதிகமாக உள்ளது.

5. கடல் உணவுகள்

சிப்பிகள், இறால்கள், நண்டுகள் போன்ற உணவுகளில் மாங்கனீசு மிகப்பெரிய அளவில் உள்ளன. மாங்கனீசு ஆண்கள் மற்றும் பெண்களுக்கு பாலியல் உந்துதலை அதிகரிப்பதாக அறியப்படுகிறது, இது மார்பக திசு உருவாவதற்கு ஒரு காரணியாகும். மாங்கனீசு நிறைந்த உணவு உங்களுடைய உணவில்அதிகமாக இருக்கும்போது அது மார்பளவு அளவு அதிகரிக்க உதவும்.

6. காய்கறிகள்

பச்சை காய்கறிகள் எல்லாவற்றையும் குணப்படுத்த கூடியது. மார்பக திசு உருவாவதற்கு உதவுவது பைட்டோஸ்ட்ரோஜென்ஸ்கள் ஆகும். கீரை, கொத்தமல்லி போன்ற இலை காய்கறிகளும் இயற்கை ஆக்ஸிஜனேற்றத்தின் ஒரு பெரிய மூலமாகும். இவற்றில் அதிகளவு இரும்பு மற்றும் கால்சியம் உள்ளது. மார்பக அளவு அதிகரிப்பதைத் தவிர, அவை மார்பின் தொனி மற்றும் வெளிப்புற தோற்றத்திலும் உதவுகின்றன. முதுகெலும்பு குறித்த பிரச்சினைகளை சரிசெய்வதோடு இரத்த ஓட்டத்தை மேம்படுத்துவதாகவும் அறியப்படுகிறது.

7. நட்ஸ்

பருப்புகள், பாதாம், முந்திரி போன்ற கொட்டைகள் கொழுப்பு மற்றும் புரதத்தின் நல்ல ஆதாரமாக அறியப்படுகின்றன, மேலும் அவை மார்பகங்களில் கொழுப்பு உணவுகளை போன்றே செயல்படுகின்றன. மார்பக அளவு அதிகரிக்கும் போது, அவை இதயத்திற்கும் மூளைக்கும் மிகுந்த நன்மையளிக்கும், எனவே ஏறக்குறைய எந்த எதிர்மறையும் இல்லை. எனவே நொறுக்குத்தீனிகளை சாப்பிடுவதற்கு பதிலாக உலர்பழங்களை சாப்பிடுவது மிகுந்த நன்மையளிக்கும்.

Tinystep Baby-Safe Natural Toxin-Free Floor Cleaner

Dear Mommy,

We hope you enjoyed reading our article. Thank you for your continued love, support and trust in Tinystep. If you are new here, welcome to Tinystep!

We have a great opportunity for you. You can EARN up to Rs 10,000/- every month right in the comfort of your own HOME. Sounds interesting? Fill in this form and we will call you.

Click here for the best in baby advice
What do you think?
0%
Wow!
0%
Like
0%
Not bad
0%
What?
scroll up icon