Link copied!
Sign in / Sign up
8
Shares

பிரசவத்திற்கு பின் உங்கள் எடையை குறைக்க 9 வழிகள்!

பிரசவத்திற்கு பின் அம்மாவின் உடலமைப்பில் பல மாற்றங்கள் ஏற்படும். அதில் முக்கியமானது எடை அதிகமாகுதல். அம்மாக்கள் இதை நினைத்து கவலைப்பட்டு உடற்பயிற்சி செய்ய துவங்குவார்கள். எளிமையான உடற்பயிற்சிகளை செய்யவேண்டுமென அம்மாக்களுக்கு அறிவுறுத்தப்படுகிறது. அது யோகாவாகவோ அல்லது ஏரோபிக்ஸாகவோ இருக்கலாம். சரியான உடற்பயிற்சி முறையை தேர்ந்தெடுப்பது அவசியமாகும்.

உடற்பயிற்சியில் ஈடுபடும்போது அம்மாக்கள் உணரவேண்டியது அனைத்திற்கும் நேரமெடுக்கும். மாற்றம் என்பது பொறுமை மற்றும் அர்ப்பணிப்பு இருந்தால்தான் வரும்.

பிரசவத்திற்கு பின் எடையை கட்டுக்குள் வைக்க சில உடற்பயிற்சிகள் இங்கே தரப்பட்டுள்ளது.

1. கர்ப்பத்தின் போதே தொடங்குதல்

ஆரம்பத்திலேயே எதையும் தொடங்குவது பெரிய மாற்றத்தை ஏற்படுத்தும். நீங்கள் சரியாக செய்ய வேண்டியதெல்லாம் எங்கு நிறுத்தினீர்களோ அங்கிருந்தே பிரசவத்திற்கு பின் தொடர வேண்டும். கர்ப்பத்தின் போது எடை அதிகரிப்பது சாதாரண ஒன்றுதான். கர்ப்பமாக இருப்பதால் எந்த வேலையும் செய்யாமல் இருப்பதை தவிர்க்கவேண்டும்.

2. நடைப்பயிற்சி

நடைப்பயிற்சி உங்கள் உடலின் இரத்த ஓட்டத்தை சீராக்கும். மெதுவாக நடக்க ஆரம்பித்து பின் முழு ஆற்றலுடன் பயிற்சியை செய்யுங்கள். ஒரு மாற்றத்திற்காக பின்னோக்கி நடைப்பயிற்சி செய்யுங்கள். இது உங்கள் தசைகளை வலுப்படுத்தும். இது உங்கள் உடல் சமநிலையை அதிகரிக்கும்.

3. தூக்கம்

இது பெண்களுக்கு மிகவும் பிடித்த மற்றும் எளிமையான பயிற்சியாகும். உங்கள் குழந்தை உங்களின் தூங்கும் முறைகளை பெரிதும் மாற்றியிருப்பார்கள். இத்தகைய சந்தர்ப்பத்தில், நீங்கள் நல்ல வளர்சிதை மாற்றத்தை அடைவதற்கு முடிந்தளவு ஓய்வு பெற வேண்டியது அவசியம்.

4. இடுப்பு துளைகள்

இது உங்களின் இடுப்புச் சுழற்சியை நீங்கள் நகர்த்தும் ஒரு எளிய வடிவமாகும். இது உங்கள் இடுப்பு மற்றும் அதனை சுற்றி திரட்டப்பட்ட கொழுப்பை கரைக்க உதவுகிறது. மேலும், இது வயிற்று கொழுப்பை குறைக்கவும் உதவும்.

5. பைலட்ஸ்

உங்கள் உடலின் இயக்கங்களின் கட்டுப்படுத்தும் பயிற்சி இது. இந்த பயிற்சி உங்கள் உடலின் வலிமை, நெகிழ்வுத்தன்மை, சுவாசம் போன்றவற்றை அதிகரிக்கும். இது முக்கியமாக உங்கள் அடிவயிற்றில், முதுகு மற்றும் இடுப்புகளில் வேலை செய்கிறது. இந்த பயிற்சிகள் உங்கள் உட்கொள்ளும் திறன் பொறுத்து, சுலபமாக அல்லது கடினமாக இருக்கலாம்.

6. ஆழ்ந்த சுவாசம் மற்றும் வயிற்று சுருக்கம்

இது குழந்தை பிறந்த நேரத்திலேயே செய்யக்கூடிய எளிய பயிற்சியாகும். இது உங்கள் வயிறு மற்றும் அதை சுற்றியுள்ள பகுதியை வலிமைப்படுத்துகிறது. நீங்கள் செய்ய வேண்டியது எல்லாம் நிமிர்ந்து உட்கார்ந்து, ஆழமாக மூச்சுவிட வேண்டும். சுவாசிக்கும்போது உங்கள் வயிற்றை இறுக்கமாகவும் ஓய்வெடுக்கும்போது உங்கள் உடலை தளர்வாகவும் வைத்திருங்கள். படிப்படியாக நீங்கள் இதை செய்யும் எண்ணிக்கையை அதிகரியுங்கள்.

7. தலை மற்றும் தோள்பட்டை பயிற்சிகள்

இந்த பயிற்சி உங்கள் பின்பக்க தசைகளை வலுப்படுத்த உதவுகிறது. மேலும், கலோரிகளை எரித்து வயிற்று சதையை குறைக்கிறது.

8. கர்ல்-அப்ஸ்

இதுவும் முந்தைய பயிற்சி போன்றுதான். இது உங்களின் தோள்பட்டை மற்றும் வயிறை வலிமையாக்குகிறது. தரையில் படுத்துக்கொண்டு உங்கள் உடலை முட்டியை தொடுமளவிற்கு தூக்கவும்.

9. கூம்புகள்

இது மற்ற பயிற்சிகளை போல் கிடையாது. இது உங்கள் சிறுநீரக தசைகளை வலுப்படுத்துவதோடு பிரசவத்தில் ஏற்படும் ஆபத்துகளையும் குறைக்கின்றது. 

Click here for the best in baby advice
What do you think?
0%
Wow!
0%
Like
0%
Not bad
0%
What?
scroll up icon